วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

“สต๊อป” ไม่ได้ไปต่อ ร่วงเดอะสตาร์8 เป็นคนที่3

ถือเป็นสัปดาห์การแข่งขันสุดหินของผู้แข่งขันทั้ง 6 คนสุดท้ายของเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี8” อย่าง โดม, ฮั่น, แคน, สต๊อป, สมาย, แกงส้ม ที่ต้องมาประชันกันใน “โจทย์เพลงลูกทุ่ง” เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ถึงจะเจองานหินแต่ทั้ง 6 คนกลับเป็นปลื้มเมื่อบรรดาแฟนๆ พร้อมใจประโคมแต่งตัวสไตล์ลูกทุ่ง แถมยังพกพวงมาลัยเงินสดสีต่างๆ มาคล้องคอให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขันขวัญใจกันแบบไม่อั้น งานนี้แว่วมาว่าแต่ละพวงไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นเลยทีเดียว

แถมสัปดาห์นี้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ยังให้เกียรติมาเชียร์น้องๆ ติดขอบเวทีอีกด้วย ความสนุกเริ่มขึ้นทันทีหลังจาก 2 พิธีกร แฟรงค์ และ เอกกี้ ประกาศเชิญหนุ่ม “แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ” ผู้แข่งขันหมายเลข4 มาแดนซ์เปิดฟลอร์ด้วยเพลงของเจ้าชายลูกทุ่ง “ก็อต จักรพันธุ์” กับเพลง “อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล” เล่นเอาโดนใจแม่ยกรีบคว้าพวงมาลัยไปคล้องจนล้นคอ

จากนั้นสาวเท่ “สต๊อป วริษฐา จตุรภุช” ผู้แข่งขันหมายเลข5 ที่ขอเบรกมาดแดนซ์ซิ่งควีนมาโชว์ลูกคอในเพลง “ดาวเรืองดาวโรย” ต่อด้วยสาวยิ้มเก่ง “สมาย โสรญา ฐิตะวชิระ” ผู้แข่งขันหมายเลข6 หยิบเพลง “ตั๊กแตนผูกโบว์” มาโชว์แดนซ์ในสไตล์น่ารักๆ ฟากหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ผู้แข่งขันหมายเลข 8 ขอออกมาชวนแฟนๆ ให้คึกคักด้วยเพลง “มอเตอร์ไซค์ทำหล่น” ส่วนหนุ่มใต้เสียงดี “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ผู้แข่งขันหมายเลข1 ขอโชว์ลูกคอ 9 ชั้นในเพลง “คิดถึงพี่ไหม” หวังสะกดใจแม่ยกให้เคลิ้มกันเป็นแถบ ปิดท้ายที่หนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ผู้แข่งขันหมายเลข2 ที่ออกมาเอาใจแม่ยกด้วยลีลาลูกทุ่งเกาหลีในเพลง “รักคุณยิ่งกว่าใคร” เรียกเสียงกรี๊ดส่งท้ายคอนเสิร์ต

หลังจบการแข่งขัน 2 พิธีกร แฟรงค์ และ เอกกี้ ก็ออกมาประกาศคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งปรากฏว่า แคน ได้ไปมากที่สุดคือ 43 คะแนน อันดับ 2 ฮั่น ได้ไป 21 คะแนน ส่วนโดม ได้ไป 19 คะแนน ฝากหนุ่มแกงส้ม ได้ไป 9 คะแนน ขณะที่ สต๊อป กับ สมาย ได้ไปน้อยสุดเท่ากันคือ 4 คะแนน

ก่อนที่จะถึงช่วงประกาศผลว่าใครจะไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่3 รุ่นพี่เดอะสตาร์ “ตูมตาม ยุทธนา” หอบเพลง “คืนดีคืนเดียว” มาให้กำลังใจน้องๆ จากนั้นก็ถึงนาทีบีบหัวใจแฟนคลับ เมื่อ 2 พิธีกรออกมาประกาศชื่อคนที่ตกรอบนั่นก็คือ “สต๊อป วริษฐา จตุรภุช” ผู้แข่งขันหมายเลข5 งานนี้เจ้าตัวก็เลยขอร้องเพลง “พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน” เป็นการอำลาเวทีไปท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆ เดอะสตาร์8

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น