วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

"ชมพู่" หวนคืนบท "เรยา" ใน "เรยา เดอะ มิวสิคัล"

"ชมพู่" พูดเองแสตนด์บายนิ้วนางรอ แหวน "น็อต" พร้อมเตรียมกลับมาสวมบท "เรยา" อีกครั้งใน "เรยา เดอะ มิวสิคัล" เจ้าตัวรับสุดท้าทายแต่จะขอทำดีที่สุด เชื่อเป็นโอกาสเดียวของชีวิต

โด่งดังสุดๆ เพราะบท "เรยา" จากละคร "ดอกส้มสีทอง" ล่าสุดทางฟากของนักแสดงสาวงานชุก "ชมพู่ อารยา" ก็เตรียมที่จะรับบทดังกล่าวอีกครั้งหากแต่เป็นในรูปแบบของละครเวที "เรยา เดอะ มิวสิคัล" โดย "แมงโก้ทีวี" ช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวได้เผยถึงรายละเอียดว่า...

"ก็จริงๆ เรื่องเพิ่งสรุปเมื่อวานเองค่ะ เมื่อวานไปคุยกันเรื่องเวลา เรื่องคิว รายละเอียดต่างๆ ก็น่าจะชัวร์แล้วค่ะ น่าจะเริ่มซ้อมจริงๆ ประมาณเดือนพฤษภาคมชมต้องไปเรียนร้องเพลงค่ะ แล้วก็ซ้อมเข้าคิวประมาณเดือนกรกฏาคม"

"ตื่นเต้นมาก (ลากเสียง) คือมันท้าทายค่ะ แคสติ้งคนอื่นๆ เขาเป็นนักร้องโอเปร่าหมดเลย (กังวลตรงไหนที่สุด?) ก็อยากร้องให้ดีที่สุดค่ะ เราก็งูๆ ปลาๆ เนอะ เราก็ไม่เคยไปเรียนแบบจริงจัง ก็คิดว่าเป็นช็อตบังคับต้องเรียนแล้วค่ะ จริงๆ หลายปีก่อนเคยเล่นละครเวทีมาแล้ว แต่ก็นานแล้ว"

เชื่อไม่กระทบกับงานอื่นๆ..."อันนี้คือเคลียร์แล้วค่ะ ตอนนี้ชมถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือเรื่องรักคุณเท่าฟ้า และหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ซึ่งก็จะปิดกล้องประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ และพอเดือนพฤษภาคมจะเปิดกล้องละครของพี่นก-จริยา (แอนโฟเน่) เรื่องสามีกำมะลอ น่าจะเล่นคู่กับคุณโฬม (พัชฏะ นามปาน) ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ"

"ซึ่งเท่ากับว่าชมจะเหลือสัปดาห์นึง 4 วันไปจนถึงปลายปีเลย ชมก็ใช้เวลาตรงนี้ที่มีมาซ้อมและเล่นละครเวที พอปิดจากละครเวทีก็เปิดกล้องละครอีก 2 เรื่องค่ะ"

คิดว่าตัวของ "เรยา" จะกลับมาสร้างกระแสได้อีกครั้งหรือไม่?
"คือชมไม่ได้มองเรื่องกระแสเป็นหลัก เราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ถ้าได้รับความสนใจก็ดี แต่คิดว่าเท่าที่คุยกับทุกฝ่าย เขาก็มีความตั้งใจที่จะทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ส่วนตัวก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสเดียวในชีวิตที่จะได้ทำ คิดว่าถ้าเราไม่ได้ทำครั้งนี้ก็คงไม่มีแล้วค่ะ"

"แล้ววิธีการเล่าก็จะแตกต่างไปจากละครค่ะ ดีเทลบางอย่างต้องลดไปอยู่แล้วเพราะว่าเรื่องมันต้องจบภายใน 2 ชั่วโมง แต่ว่าชมเชื่อว่าเรื่องดอกส้มสีทองคนจะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง น่าจะรู้อยู่แล้วว่าเรื่องราวเป็นยังไง ก็คงมีวิธีการถ่ายทอดและมุมมองที่แตกต่างจากละครโทรทัศน์ เพราะอันนี้มันเป็นมุมมองของอาจารย์ถ่ายเถา (สุจริตกุล) จริงๆ ค่ะ"

ถามไปถึงเรื่องของความรักกับแฟนหนุ่ม "น็อต วิศรุต" เจ้าตัวเผยอีกฝ่ายเพิ่งไปต่างประเทศมาพร้อมซื้อของมาฝากหลายอย่าง ทั้ง รองเท้า ต่างหู สร้อย ส่วนแหวนที่นิ้วกลางนั้นตนซื้อเอง..."อันนี้ไม่เก๊นะ ชมซื้อเองค่ะ อุตส่าห์ใส่นิ้วกลางแล้วนะ (แล้วเมื่อไหร่จะถึงคราวนิ้วนาง) นิ้วนางสแตนด์บายอยู่ (ยิ้ม)...ก็สแตนด์บายน่ะ เข้าใจแล้วนะ (ยิ้ม)"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น