วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

"คริส" รับควง "ซันนี่" เดินตลาดสวนรถไฟ ยัน "จูเนียร์" ไม่หึง

"คริส" รับควง "ซันนี่" เดินตลาดสวนรถไฟ ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อนไม่มีอะไรในกอไผ่ แจงรู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทตอนเล่นหนังด้วยกัน ยันแฟนหนุ่ม "จูเนียร์" ไม่หึงเพราะรู้อยู่แล้ว

งานเข้านางเอกสาวหน้าหมวย "คริส หอวัง" อย่างจัง เมื่อมีภาพสาวคริสควงพระเอกหนุ่มติสต์ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" เดินช็อปปิ้งที่ตลาดนัดสวนรถไฟด้วยกันสองต่อสอง งานนี้สาวคริสออกมายอมรับว่าไปด้วยกันจริง แต่ว่ามีเพื่อนไปด้วย ไม่ได้ไปกันสองคนอย่างที่เป็นข่าว ยันหวานใจตัวจริง "จูเนียร์ วัชร วัชรพล" เข้าใจดีไม่หึง

"กับซันนี่พอดีเล่นหนังด้วยกันค่ะ สนิทกันก็ดีแล้วค่ะ เราเพิ่งจะมาสนิทกัน เพราะว่าเราเล่นหนังด้วยกัน จริงๆ รู้จักกันมานานมากแล้ว ซันนี่เขาโปรเรื่องสวนรถไฟ เพราะคริสไม่เคยไปเลย มีแต่น้องสาวไป และน้องสาวก็ไม่ยอมพาไปค่ะ วันนั้นเหมือนว่างคริสก็เลยไปกับเพื่อน ซันนี่เขาก็อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ก็เลยไปเดินเล่นกันค่ะ"

"เรื่องนี้จูเนียร์เขาก็รู้ค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีปัญหาแน่นอน ซันนี่เขาก็ไม่ได้มีทีท่ามาจีบเรา คือจริงๆ กับซันนี่เราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยสนิทกัน พอได้มาเล่นหนังด้วยกันก็เลยสนิทกันมากขึ้น จูเนียร์ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

แย้มได้ร่วมเล่นหนังฟอร์มยักษ์ครบรอบ 7 ปี ค่ายจีทีเอชด้วย

"ก็เห็นเขาบอกว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์ครบรอบ 7 ปี จีทีเอช คือเป็นหนังสั้น 3 เรื่องในเรื่องเดียวค่ะ ก็จะมีทั้งหมด 3 วัย คือมีวัยรุ่นก็จะเป็นน้อง เก้า จิรายุ กับน้องปันปัน สุทัตตา วัยกลางก็เป็นคริสกับซันนี่ และอีกวัยก็จะเป็นพี่สู่ขวัญกับนิชคุณ ก็จะได้ชมกันในเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น