วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

Lee Jung Shin วง CNBLUE ชายผู้เป็นขวัญใจกองถ่ายละคร My Daughter SoeYoung!


Lee Jung Shin มือเบสที่มาพร้อมกับคาริสม่า จากวงดนตรีหนุ่มหล่อ CNBLUE เปล่งประกายของความเป็นไอดอลแม้แต่ในกองถ่ายละคร

ในละคร My Daughter SeoYoung ที่จะออกอากาศวันแรก เมื่อวันที่ 15 กันยายน Lee Jung Shin รับบทเป็น คังซองแจ ลูกคนเล็กของครอบครัวมีฐานะที่มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง นอกจาก Jung Shin จะมีคาริสม่ารุนแรงบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว แม้แต่ในกองถ่ายละคร Jung Shin ก็ดูจะมีออร่าของความเป็นไอดอล ประกอบกับรูปร่างที่สูงโปร่งเด่นสะดุดตา ที่นอกจากจะดึงดูดทุกสายตาแล้ว การแสดงของเค้าก็ยังได้รับคำชมจากบรรดาทีมงานในกองถ่ายอีกด้วย


Lee Jung Shin รับบทเป็น คังซองแจ น้องชายของ อูแจ และ มิกยอง เป็นน้องคนเล็กของบ้านที่เอาแต่ใจและเป็นตัวสร้างปัญหา แต่เรื่องความเท่ห์แล้วซองแจก็จัดว่าเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน แม้แต่ในระหว่างการถ่ายทำ สเน่ห์เหลือล้นของนักแสดงหน้าใหม่ที่หล่อเหลาคนนี้ ประกอบกับ ท่าทางการอ้อนงอแงแบบเด็กเอาแต่ใจนั้น ทำให้ Jung Shin โกยคะแนนความเอ็นดูจากบรรดานักแสดงและทีมงานทุกคนไปอย่างท่วมท้น

ยูฮยอนจี ผู้กำกับกล่าวถึง Jung Shin ในงานแถลงข่าวว่า “ด้วยประสบการณ์จากการแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีใหญ่ๆประกอบกับการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีของ Jung Shin ทำให้การแสดงก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก และกว่าละครเรื่องนี้จะจบลงในเดือนมีนาคมปีหน้า ด้วยความช่วยเหลือจากรุ่นพี่และนักแสดงทุกคน จะทำให้ Jung Shin เป็นนักแสดงที่ดีได้แน่นอน”


เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการถ่ายทำฉากการสอนพิเศษระหว่างซองแจกับอีโบยอง เป็นครั้งแรก ด้วยความที่ซองแจเป็นเด็กที่ชอบสร้างปัญหาและเอาแต่ใจมากทำให้ไม่มีครูสอนพิเศษคนไหนสอนได้เกินหนึ่งเดือน และคราวนี้ก็ถึงคราวที่ครูคนใหม่อย่างโซยองจะมาสอนเจ้าเด็กแสบคนนี้ดูบ้าง

ในฉากนี้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของครูกับนักเรียน ซองแจ ยังคงเอาแต่ใจและไม่กลัวครูคนใหม่เลยแม้แต่นิด ก่อนการถ่ายทำ อีโบยองมาซ้อมบทละครกับ Jung Shin ก่อน ทำให้การถ่ายทำผ่านไปด้วยดี และระหว่างการถ่ายทำ อีโบยองดูการแสดงท่าทางเอาแต่ใจขี้อ้อนของ Jung Shin ด้วยแววตาอ่อนโยน ทำให้บรรยากาศของการถ่ายทำเต็มไปด้วยความอบอุ่น

source:nanuamnews
korean-thai trans :toeyaprii@welovecnblue.com


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น