วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

“อั้ม พัชราภา” จัดเต็มแหวกอึ๋มเปิดตัวน้ำหอม

“อั้ม พัชราภา” ใส่ชุดสีทองแหวกอึ๋มเปิดตัวน้ำหอมของตัวเอง ปัดเป็นผู้หญิงทรงอิทธิพลเหมือน “เลดี้ กาก้า” ที่มีน้ำหอมเป็นของตัวเอง บอกทุกคนก็มีโอกาสในการที่จะมีน้ำหอมเป็นของตัวเองเท่าๆ กัน เผย วันนี้ “แอมป์ พิธาน” หวานใจ ไม่ได้มาแสดงความยินดีด้วยเพราะตนไม่ได้


ขึ้นชื่อว่าเป็น “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ปรากฏตัวงานไหนไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง ล่าสุด เจ้าตัวก็ใส่ชุดสีทองแหวกอึ๋มไปจัดงานเปิดตัวน้ำหอมของตัวเอง “SEXY DIVA” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 ท่ามกลางแฟนคลับนับร้อยชีวิตที่ไปร่วมให้กำลังใจ และยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพร้อมใจกันออกมาเต้นในงาน ทำเอาอั้มปลื้มสุดๆ

“วันนี้ก็ยังตื่นเต้นเหมือนทุกตัวที่ออกมา เราก็พยายามหากลิ่นที่แปลกใหม่ออกมาค่ะ ความพิเศษของกลิ่นนี้ อั้ม ก็คิดว่า กลิ่นคงแปลกใหม่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ มันเป็นกลิ่นที่เราชอบ และเลือกมันออกมา มันบ่งบอกความเป็นตัวอั้ม เขาทำตัวเทสต์ออกมาก่อน แล้วเราก็เลือก เราต้องคำนึงถึงอากาศบ้านเราด้วย เพราะบ้านเรามันร้อน จะเป็นกลิ่นฉุนก็ไม่ได้ เดี๋ยวออกมาเปรี้ยว ต้องเหมาะกับสภาพอากาศด้วยค่ะ ส่วนผสมหลักๆ ก็จะเป็นดอกไม้ค่ะ ต้องลองดมค่ะ”

“(มีน้ำหอมเป็นของตัวเองเหมือนเลดี้ กาก้า) ก็ดีค่ะ ผู้หญิงทุกคนชอบน้ำหอมอยู่แล้วค่ะ เราอยากทำอะไรที่สะท้อนตัวตนของตัวเองให้ได้มากที่สุด (กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพล) คือ ทุกคนมีโอกาสเท่าๆ กัน ในการที่จะมีน้ำหอมเป็นของตัวเองค่ะ”

ไม่ได้บอก “แอมป์ พิธาน” ไว้ว่าวันนี้จะเปิดตัวน้ำหอม เชื่อฝ่ายชายคงไม่น้อยใจ พร้อมขอบคุณที่ฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่
“วันนี้ไม่มีใครมาให้ช่อดอกไม้ ไม่มีค่ะ เพราะเรายังไม่ได้บอกเขาเลยค่ะ คือ เขาไม่รู้ว่าอั้มจะเปิดตัวน้ำหอม เพื่อนๆ ก็ยังไม่ได้บอกใครเลย ถามว่ากลัวเขาจะน้อยใจไหมที่ไม่บอก ไม่หรอกค่ะ เขาคงไม่น้อยใจมั้งคะ”

“หลังจากที่แอมป์เปิดตัวก็ไม่ลำบากอะไรปกติค่ะ ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่โกรธค่ะที่เขาออกมาเปิดตัวต้องขอบคุณดีใจด้วยซ้ำที่เขาออกมาพูดอะไรแบบนี้ ดีใจมากค่ะ”

ดีใจสุดๆ เมื่อแฟนคลับแห่ทำเซอร์ไพรส์ให้ในงาน บอกไม่รู้ตัวมาก่อน
“ส่วนที่แฟนคลับเซอร์ไพรส์ อั้มตกใจมากค่ะ ทีแรกนึกว่ามีแค่ 2 คน ก็มากันเยอะเลยเมื่อวานไปกินข้าวกันมา เขาก็บอกว่ามีเซอร์ไพรส์นะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าอะไร ปลื้มมากค่ะ (บนเวทีเหมือนจะร้องไห้) คือ วันนี้อั้มไม่ค่อยสบายด้วย เพราะทำงานทุกวันเลย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น