วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

MVเพลง แล้วแต่หัวใจเธอ – เป๊ก ผลิตโชค


MVเพลง แล้วแต่หัวใจเธอ – เป๊ก ผลิตโชค
คำร้อง: วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง/เรียบเรียง: จิตรกร มงคลธรรม

ถามตัวเองกี่ครั้ง หัวใจก็ตอบว่ายังรักเธอ
และบางทีเผลอเผลอ ก็นึกถึงเธอขึ้นมา
นึกแล้วฉันก็ยังเสียดาย ที่เราต้องมาเลิกรา
แต่เรื่องโชคชะตา ไม่รู้จะฝืนยังไง
*อย่างน้อย เราเคยรักกัน
อย่างน้อย เธอเคยรักฉันใช่ไหม
อย่างน้อย อย่างน้อยน้อย
เราก็เคยรักกันมากมาย
**เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น
ไม่ใช่วันเวลาของฉัน แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ
ความคิดถึงของฉัน แค่เธอรับรู้และเธอแค่รับมันไว้
เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ
เพราะว่าเราจบแล้ว แม้ไม่ได้จากกันไปด้วยดี
แต่มาถึงวันนี้ ถือว่าไม่ติดค้างกัน
ฉันเลือกจำแค่เรื่องที่ดี ไว้ยิ้มเมื่อนึกถึงมัน
ที่ไม่ดีต่อกัน ไม่รู้จะจำทำไม
(*,**,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น