วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ญาญ่า โต้ทาบรัศมี อั้ม


''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปัดเทียบรัศมี ''อั้ม-พัชราภา'' ร่วมงานเดียวกันแต่แฟนคลับกรี๊ดดังกว่า ยันเรื่องแบบนี้เปรียบเทียบกันไม่ได้ ชื่นชมนางเอกรุ่นพี่สวยและหุ่นดี ตื่นเต้นได้ร่วมงานถึงกับพูดผิดๆ ถูกๆ


เรียกว่านับวันยิ่งฮอตและมีกระแสแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ แห่งวิก 3 วันก่อนเรียกว่าขโมยซีนดารารุ่นพี่หลายๆ คนที่ไปร่วมงาน  ''สยามพารากอน ฟู้ด พาสสาจ ออน โฟร์ท'' วันก่อน ไม่ว่าจะเป็น ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์  เพราะว่ามีแฟนคลับตามมาเชียร์สาวญาญ่ามากที่สุดจนล้นงาน แถมพอสาวญาญ่าเดินทางมาถึงงานและกำลังเดินขึ้นเวที   แฟนคลับก็กรี๊ดกระหึ่มมากกว่านางเอกรุ่นพี่ที่มายืนอยู่บนเวทีก่อนแล้ว  เรียกว่าเทียบรัศมีสาวอั้มแบบสบายๆ ไปเลย

งานนี้ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะขอเปิดใจถึงความรู้สึกที่มีแฟนคลับตามมาเชียร์มากมายขนาดนี้ ซึ่งสาวญาญ่าบอกว่ารู้สึกดีใจมาก แต่ประเด็นที่เทียบรัศมีนางเอกรุ่นพี่ ''อั้ม-พัชราภา'' นั้น ตนขอไม่สู้ดีกว่า

''แฟนคลับมาเยอะมาก เป็นกำลังใจที่ดีมากเลยค่ะ สนุกค่ะ หนูเลิกเรียนจากจุฬาฯ เสร็จหนูยังไม่รู้เลยค่ะว่าหนูจะมาไหน คุณแม่ปล่อยให้หนูเดินมาพารากอนจากคณะ เพิ่งรู้ว่างานมันใหญ่มาก (หัวเราะ) วันนี้รถติดมาก แม่ติดอยู่หน้าคณะเลยปล่อยให้หนูเดินมาค่ะ ฝนตกก็เลยช้านิดหนึ่ง วันนี้คนมาเยอะมากเลยค่ะ หนูอึ้งเลยค่ะ ไม่เคยเห็นคนเยอะขนาดนี้มาก่อนเลย แล้วแฟนคลับของพี่ๆ น้องๆ เขายืนอยู่กันแล้ว แล้วเหมือนเรามาเป็นคนสุดท้าย คนก็เยอะด้วยก็เลยเหมือนเสียงจะดังกว่า ด้วยการที่แฟนคลับอยู่รวมๆ กัน มีทั้งพี่อั้ม พี่แพนเค้ก มันก็เลยเสียงดังแบบนั้นมากกว่าค่ะ เขาคงคิดว่า โอ้ย  งานจะได้เริ่มซักที เพราะมาถึงแล้ว (หัวเราะ)''

''ส่วนเรื่องทีว่าหนูเทียบพี่อั้ม  อุ๊ย  เทียบไม่ได้ค่ะ เทียบไม่ได้แน่นอน พี่อั้มเขาสวยจริง หุ่นดีจริง อะไรจริง เป็นไอดอลหนูแน่นอนค่ะ เป็นผู้หญิงที่สวยมาก วันนี้ได้คุยกับพี่เค้า   คือหนูตื่นเต้นมากค่ะ พอเจอพี่อั้มก็เลยพูดผิดๆ ถูกๆ'' ญาญ่ากล่าว

ที่มาข้อมูล : Siamdara
                    Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น