วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

“หมอโอ๊ค” ห่วง “โอปอล์” ทำงานหนักจัดยาบำรุงให้

“หมอโอ๊ค” ซื้อแหวนแทนใจแลกกับ “โอปอล์” แจงเป็นแหวนการกุศลไม่ได้ตีตราจอง บอกยังอีกนานขอทำงานเต็มที่ก่อน เผยช่วงนี้งดทริปควงเที่ยว เพราะฝ่ายหญิงติดละคร รับเป็นห่วงสุขภาพก็เลยจัดยาบำรุงให้

 หวานกันตลอด สำหรับคู่รักสาว “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” และ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ที่เพิ่งจะแลกแหวนสลักตัวอักษรเบรลที่แปลว่ารักแทนใจกัน ซึ่งสาวโอปอล์ได้เผยต่อสื่อมวลชนไปแล้วว่าเป็นการซื้อแหวนแลกกันใส่เล่นๆ ไม่ใช่การตีตราจองอะไร

ด้านฝั่งหมอโอ๊คเองก็เช่นกัน บอกการซื้อแหวนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญ “จริงๆ มันเป็นแหวนที่ทำเพื่อการกุศลด้วย ของพี่เก๋ (ชลดา เมฆราตรี) ไม่ใช่แหวนตีตราจองอะไรขนาดนั้นเป็นแหวนที่ระลึกแล้วกัน แล้วก็ได้ทำบุญด้วย

มีเป็นอักษรเบรล แปลว่า เลิฟครับ ผมมองว่า มันเป็นความรักที่ให้กับคนอื่นด้วย เห็นพี่เก๋บอกว่าเงินส่วนนึงจะมอบให้กับมูลนิธิคนตาบอด เราก็เลือกด้วยกัน แล้วก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทำประโยชน์ด้วยนะ ก็เลยคิดว่าแหวนนี้น่าจะเข้ากับเรา วงจริงคงอีกสักพักนึงครับ ตอนนี้ทำงานกันเต็มที่ครับ”

 บอกตอนนี้งดทริปเที่ยวเพราะสาว “โอปอล์” ติดงานละครเวที ลั่นเป็นห่วงสุขภาพเลยจัดยาบำรุงให้ “คงจะอีกนานเลยครับ รู้สึกว่าโอปอลล์จะเล่นละครเวที ขอโอกาสพาคุณแม่ไปก่อนแล้วกัน ก็คงต้องให้กำลังใจนะครับ เพราะเขาเป็นคนทำงานหนัก ฝากให้ดูแลสุขภาพ บางทีถ้าว่างก็แวะไปดูเขาซ้อม ก็ไปดูเรื่อยๆ แต่ก็ไม่อยากไปรบกวนครับ มีจัดยาให้เขา ก็ตามวิชาชีพครับ อะไรช่วยได้ก็ช่วยเต็มที่ครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น