วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ใบเตย ไม่สนคนมองโป๊สร้างกระแส


แม้ว่า นักร้องสาว สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ถูกมองว่าโปรโมตตัวเองด้วยการสร้างภาพเซ็กซี่ แต่ใบเตยยังมั่นว่าทำสิ่งที่ถูกต้องผ่านการไตร่ตรองมาดีแล้ว ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
ล่าสุดมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาเซ็งแซ่ หลังจากที่มีรูปเจ้าตัวใส่ชุดบิกินีเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกับเพื่อนๆ.


“ไม่หรอกค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ใบเตยก็เป็นประชาชนคนหนึ่ง ถ้าไม่ใช่ ใบเตย อาร์สยาม ก็เป็นคนๆ หนึ่งในมุมหนู และสิ่งที่หนูทำก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ผ่านการไตร่ตรองมาดีแล้ว ก็ถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็ยังจะทำเหมือนเดิมค่ะ”

“ภาพลักษณ์ก็อาจจะหวั่นๆ บ้าง แต่ช่วงหลังๆ จะเห็นว่า ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ เพราะว่าเขาก็รู้ว่าเราก็เป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง ที่ทำงานเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ ที่เป็นศิลปิน เราก็ยังมีความเป็นตัวของเราอยู่ เราก็มีเพื่อน มีสังคม มีความรู้สึก มีอารมณ์เหมือนทุกคน ว่าอยากไปเที่ยว อยากไปทำอะไรที่เป็นตัวของเราบ้าง”

เผยตนก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบแฟชั่น

“ก็ชอบค่ะ เพราะว่าก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความรักสวยรักงาม ชอบดูแลตัวเองด้วยหลังๆ จะเสียเงินไปกับพวกของเสริมความงามเยอะค่ะ เพราะว่าถ้าเสียเงินแล้วเราได้ใช้มันก็คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป”
ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น