วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

“ปู” เมินโดนแฉซ้ำตรวจกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่พบว่าท้อง

“ปู” วอนหยุดข่าวลือไปทำแท้ง ย้ำ ป่วยถึงไปเข้า รพ.ส่วนที่ถูกแฉไปตรวจอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่สุดท้ายพบว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์นั้น เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส ข่าวก็คือข่าว ดาราคนอื่นก็เจอ เผยไม่ได้คุยเรื่องข่าวกับ “โน้ต” 

       

       ยังเป็นข่าวไม่จบไม่สิ้น หลังสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ย่องไปทำแท้งมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง แต่รับตนเข้าโรงพยาบาลเพราะป่วยเป็นโรคกระเพาะ พร้อมโชว์ตีหน้าท้องให้สื่อดู แถมภาพในอินสตาแกรมของสาวปูยังโพสต์รูปโชว์หน้าท้องแบนราบให้เห็นกันชัดๆ แต่แล้วก็เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีคนออกมาแฉสาวปู ว่า เจ้าตัวมาตรวจอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบที่โรพยาบาล แต่สุดท้ายก็พบว่ากำลังตั้งครรภ์ ทำเอานางเอกสาวต้องเคลียร์ตัวเองอีกรอบ
       
       “ถ้าเป็นเรื่องเก่า สรุปง่ายๆ แล้วกันว่าไม่จริงค่ะ ตอบไปแล้ว อยากให้คนอ่านมีวิจารณญาณในการอ่านข่าวนิดนึง ถามว่าโกรธไหม ไม่ได้โกรธค่ะ เป็นเรื่องปกติ ดาราต้องคู่กับข่าวลือ เราก็อยู่ตรงนี้มาสักพักนึงแล้ว มันปิดไม่มิดอยู่แล้วเนอะ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด ปูก็อยากให้รอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ”
       
       “มันเป็นไปไม่ได้ เราก็ทำงานทุกวัน เจอพี่ๆ สื่อ เจอพิธีกรทุกวัน ไม่มีอะไร แต่ถามว่า ซีเรียสไหม ไม่ เพราะไม่จริง แต่ถ้าเกิดตอบไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกไม่ยุติธรรมต่อตัวปูเท่าไหร่ ข่าวมันต่อง่ายไง จะห้ามสื่อก็ไม่ได้ เวลามีประเด็นแบบนี้สื่อเข้าข้างปู แล้วก็ช่วยปูมาตลอด โดยเฉพาะมาเจอข่าวแบบนี้ ก็ขอบคุณด้วยค่ะ คนอื่นเขาก็เจอข่าวนี้ เป็นเรื่องปกติ เราเป็นดาราคนจับตามอง แต่ไม่เครียดเข้าโรงพยาบาลเป็นเรื่องปกติ ช่วงนั้นป่วย ปูเป็นไมเกรน โรคกระเพาะจริงๆ ไม่สบายค่ะ”
       
       ปฏิเสธแม่จะฟ้องคนปล่อยข่าว
       
       “ตายแล้ว เป็นไปไม่ได้เลยม่ามี้ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ ไม่ค่อยอ่านข่าว แล้วไม่ยุ่งเรื่องงาน เขาค่อนข้างชิลล์ไม่มีอะไร แต่ข่าวแบบนี้ถ้าไม่จริงไม่รู้จะซีเรียสโกรธใครไปทำไม ปล่อยๆ มันไปดีกว่า แล้วมันก็จะผ่านไป ม่ามี้ก็งงว่าเจอกันทุกวัน อีกอย่างรับงานหนักมาก วันว่างแทบจะไม่มี ออกกำลังกาย เรียนเต้น ร้องเพลงเพื่อละครเรื่องใหม่เหนื่อยมากค่ะ ข่าวลือพวกนี้ปูขอให้จบวันนี้ได้ไหม”
       
       “คนเรามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อีกอย่างโรงพยาบาลที่เข้าก็เป็นที่คุณแม่คลอดปู เรื่องนี้อย่าไปโทษคนอื่น เรื่องไม่จริงก็ปล่อยไว้อย่างนั้นดีกว่านะ ถ้าป่วยก็ยังจะเข้าโรงพยาบาลเดิม ช่วงนี้เดินไปไหนก็แขม่วนิดนึงเท่านั้นแหละ (หัวเราะ) ไม่อยากให้ข่าวต่อไปเรื่อยๆ เพราะเราก็ตอบแล้วอยากให้จบ เราอย่าไปเครียดใช้ชีวิตปกติ ถ้าเรามีความจริงใจก็ไม่มีอะไรต้องแอบอยู่แล้วค่ะ”
       
       เผยหลังเจอมรสุมข่าวลือไม่ได้คุยกับหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ถึงกรณีดังกล่าวเลย
       
       “ช่วงนี้ไม่ได้เจอใครเลยค่ะ เพื่อนๆ ก็มีคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใครเรื่องข่าวเลยค่ะ ถ้าเกิดจะปรึกษาใครก็ปรึกษาพี่ๆ สื่อที่สนิท ผู้จัดการ แล้วก็ช่อง ทุกคนก็โอเค ปูโชคดีที่คนเบื้องหลังเชื่อว่าไม่จริง เข้าข้างเราก็โอเคแล้ว คนอื่นเขาก็เจอค่ะ แต่อยู่ที่วิธีที่ปูรับมือกับมัน ถ้าปูตีโพยตีพายก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ทำหน้าที่ให้ดี อารมณ์ดีเข้าไว้เดี๋ยวก็มีเรื่องดีๆ เข้ามา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น