วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

พิงค์กี้-สาวิกา โดนเม้าท์ควง สามี ธัญญ่า ดูหนัง


''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช งานเข้าโดนเม้าท์อีกหาควงสามี ''ธัญญ่า'' ไปดูหนังในห้างย่านลาดพร้าว เจ้าตัวเผยไปดูหนังกับแม่และป้าไม่มีคนอื่น ไม่เชื่อดูกล้องวงจรปิดของห้างได้ ข่าวนี้โกรธมาก แขวะขาเม้าท์จิตใจทำด้วยอะไร ก่อนจะพูดควรดูให้แน่ใจก่อนว่าความจริงเป็นเช่นไร 


ยังคงเป็นดาราที่มีเรื่องให้พูดถึงอยู่เป็นประจำ สำหรับนางเอกหน้าแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดโดนขาเม้าท์ อ้างว่าเห็นนางเอกสาวควงคู่ไปดูหนังกับ 'เป๊ก-สัณชัย สามีของนางเอกแม่ลูกอ่อน ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง จนทำให้คนที่ได้ทราบข่าวต่างเป็นห่วงในเรื่องของมือที่สามที่ยืดเยื้อมานานว่ายังไม่จบอีกหรือ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นางเอกสาว พิงค์กี้ ที่เดอะ ไนน์ พระรามเก้า เมื่อวันก่อน ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วเป็นเช่นไร ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตนไม่ได้ไปดูหนังกับ เป๊ก-สัณชัย แน่นอน ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดได้ และชี้แจงว่าไปดูหนังจริง แต่ไปกับครอบครัว ซึ่งมีแม่และป้าไปด้วย ตนอยากรู้ว่าคนที่ปล่อยข่าวจิตใจทำด้วยอะไร ควรจะดูให้แน่ใจก่อนแล้วค่อยพูด ซึ่งเรื่องนี้ตนโกรธมาก

''อยากจะบอกว่าคนที่ให้ข่าวนี้ว่าจิตใจเค้าทำด้วยอะไร คิดได้ยังไง เอาข่าวเท็จมาลง การที่เราไปดูหนังเราไปกับคุณป้าคุณแม่ ที่อิมพีเรียล ลาดพร้าว เราไปเป็นประจำอยู่แล้วกับครอบครัว แล้วก็พี่ๆ คนที่เก็บตัวก็ถ่ายรูปกับเราเป็นประจำอยู่แล้ว คือควรจะมีเหตุและผลบ้าง ก่อนที่จะพูดออกไป ว่าควรจะดูให้แน่ใจว่าเค้ามากับใคร ป้ากับแม่เราก็ยืนอยู่ข้างหลัง แล้วเข้าไปพนักงานทุกคนเห็นว่าเราไปกับใคร ดูกล้องวงจรปิดได้ ไม่มีผู้ชายไปด้วยแน่นอน ข่าวนี้ปัญญาอ่อนมาก และโกรธมากกับข่าวนี้ พี่เป๊กก็ไม่ใช่คนในครอบครัว และไม่ได้อยู่ในสมองหนู คือคนเม้าท์ก็อย่าเม้าท์จนเกินไป ก็รู้สึกว่าปล่อยเค้า สิ่งที่เค้าทำมันก็คงย้อนเข้าตัวเค้าเอง คนเม้าท์เราคงจะห้ามไม่ได้ถ้าอีกสิบปีเค้ายังอยากจะเม้าท์อยู่ก็ เราก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ปล่อยเค้าไป"

เมื่อถามว่าข่าวนี้ส่งผลกระทบทางด้านจิตใจอย่างไรบ้าง เพราะโดนกระแสทางด้านลบอยู่ตลอด พิงค์กี้ เผยว่าตอนนี้ไม่ส่งผลอะไร  

"เมื่อก่อนก็อาจจะมี แต่ตอนนี้ไม่ส่งผล เพราะเราคงไม่มานั่งคิดอะไรแล้ว ก็ใช้เวลาและผลงานที่เราทำเป็นเครื่องพิสูจน์ ก็อยากฝากคนเม้าท์ก็ช่วยคิดถึงจิตใจคนอื่นบ้าง นี่ก็จะสี่ปีแล้วมันยังไม่จบอีก'' พิงค์กี้กล่าว

ต่อมาล่าสุดวันที่ 14 ก.ย. 55 ดาราสาวพิงค์กี้เดินทางมาร่วมงานของสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ที่ชั้น 5 สยามพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เลยไม่พ้นที่จะถูกถามคำถามที่ ธัญญ่า พูดแซว ''เป๊ก-สัญชัย'' ในคอนเสิร์ต ''เจ-เจตริน'' ว่าเลิกยุ่งกับเมียน้อยรึยัง? โดยเจ้าตัวปฏิเสธที่จะออกความคิดเห็น เพราะเป็นเรื่องของคนอื่น

''ไม่พูดค่ะ มันไม่ใช่เรื่องของหนู มันเป็นเรื่องของคนอื่น ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าค่ะ โนคอมเมนต์ อย่าพูดเลยดีกว่าเรื่องนี้ เอาเรื่องอนาคตดีกว่า  คงไม่อยากออกไปไหนแล้ว อยู่ดูหนังที่บ้านดีกว่า ก็พยายามแบบว่าซื้อดีวีดีมาดูที่บ้านดีกว่า ชีวิตเดินหน้า'' 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหมือนคุณแม่อยากให้มีแฟนแล้ว มีความคิดเห็นอย่างไร พิงค์กี้เผยว่า เดี๋ยวก็คงมีแล้ว ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับมือที่สามจะได้จบไปเสียที อีกทั้งตอนนี้ก็เปิดใจรับหนุ่มๆ แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ 

''เดี๋ยวก็คงจะมีแล้วล่ะ จะได้จบๆ ไป ก็เปิดใจค่ะ แต่ยังไม่ได้เจอใคร กลัว...สเปกไม่ได้คาดหวัง ถ้ามีเดี๋ยวก็เห็นเอง มีความสุขที่บ้านอยู่แล้ว เลี้ยงนก เลี้ยงแมว'' พิงค์กี้ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น