วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ไมเคิล แฟนฝรั่ง ตาล โต้ทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่


หลังตกเป็นข่าวมานาน ช่วงบ่ายของวันที่ 21ก.ย. นักธุรกิจชาวต่างชาติ ไมเคิล ซาเฟล ผู้บริหารระดับสูง บริษัท บีฮิบ จำกัด ออกโรงแถลงข่าวชี้แจง กรณีที่ชาวเน็ตรุมแฉว่าทำธุรกิจหลอกเงินคนมานับไม่ถ้วน(แชร์ลูกโซ่) พร้อมทั้งหอบหลักฐาน ยืนยันว่าไม่ได้ผิดกฎหมาย พร้อมให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง รับถูกคนแอบอ้างชื่อและทำเว็บไซต์ปลอมเพื่อโจมตี ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาวบอกยังเหมือนเดิม ปฏิเสธถอยรถคันละ 10 ล้านให้ตาล กัญญา.


ไมเคิล ซาเฟล โชว์หลักฐานยันทำงานสุจริต เปิดใจกรณีที่ชาวเน็ตแฉ ว่าธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และหลอกเงินชาวบ้าน!!

"วันนี้มีโอกาสมาตอบถามทั้งหมดที่เคยมีในช่วงเวลาที่ผ่านมา รู้สึกพอใจมาก และหวังว่าต่อจากนี้เคลียร์ข่าวไปเรียบร้อยแล้ว" 
รู้สึกอย่างไรที่ถูกมองว่าเป็นบริษัทลูกโซ่?
"ตัวผมเองไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ เพราะผมรู้ข้อเท็จจริงว่าเราทำอะไร แต่ผมรู้สึกเสียใจแทนลูกทีมหลังจากมีข่าวออกมา ซึ่งธุรกิจของผมก็ไม่ได้เป็นธุรกิจแบบนี้ ผมขอบอกเลยว่าธุรกิจเรากับธุรกิจแชร์ลูกโซ่แตกต่างกันมาก ผมเองก็ธุรกิจนี้มา 9 ปีแล้ว คงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำแบบนั้น อีกอย่างธุรกิจของเราก็ชัดเจน เพราะเรามีสินค้า เรามีลูกค้า เรามีผู้บริโภค ซึ่งไม่บ่งบอกว่าเกี่ยวข้องกับธุรกิจแชร์ลูกโซ่เลย" 
ชาวเน็ตบอกมีการหลอกลวงโกงเงิน? 
"ผมจะบอกว่าธุรกิจแบบนี้ จะต้องมีคู่แข่งบ้าง ที่ไม่เห็นด้วยกับธุรกิจที่เราทำ แต่ตัวผมเองคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เราก็ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะคนที่อยู่รอบข้าง หรือคนที่รู้จักเราก็รู้ความจริงว่าเราเป็นคนแบบไหน"

"ซึ่งข่าวสาวทางอินเตอร์เน็ต ทางเฟชบุ๊ค จะมีคนแอบอ้างว่าเป็นผม ปลอมกันเยอะมาก ลงข้อความไม่ดี หรือทำเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อโจมตีในสิ่งที่เรา ในเมื่อทุกอย่างไม่ใช่เรื่องจริง ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะออกมาตอบโต้เรื่องนี้ทำไม เพราะถึงอย่างไรก็ต้องมีคนออกมาตอบโต้อยู่ดี แต่ถ้าเราเอาข้อเท็จจริงไปพิสูจน์จะดีกว่าครับ" 
พอข่าวออกมาทำให้ความเชื่อมั่นสมาชิกในกลุ่มลดลงบ้างไหม? 
"ตอนแรกผมไม่ได้เครียดเรื่องที่คนพูดไม่ดี เพราะผมเชื่อว่าทุกคนที่รักผมก็รู้ความจริง แต่พอพูดถึงลูกทีมก็น้ำตาไหล เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมทำงานได้อยู่ทุกวันนี้"

"ผมยืนยันได้ว่าผมทำงานโปร่งใสแน่นอน สามารถตรวจสอบได้ เพราะมีหลักฐานถูกต้องตามกฎหมายร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าผมทำผิดกฎหมาย ผมคงไม่มีโอกาสมาเจอทุกท่านในวันนี้ได้" 
หลังจากมีข่าวออกมาความสัมพันธ์กับตาลเป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็เหมือนเดิมก็ไม่ได้มีอะไร ผมเชื่อว่าตาลรู้จักผมอย่างดี ว่าความจริงคืออะไร แต่มีข่าวลงเว็บไซต์ว่าพูดไม่ดีเรื่องผู้หญิง เป็นเรื่องเดียวทั้งหมดที่ผมโกรธ ผมรับไม่ได้กับเรื่องนี้ ถือว่ามันไม่ใช่ลูกผู้ชาย หากผมทำผิดจริงในเรื่องนี้ผมก็ยอมรับ เพราะถือว่าผมเป็นลูกผู้ชายพอ ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงใส่ร้ายกันแบบนี้ มันเกินไปหรือเปล่าครับ"

"สำหรับข่าวที่บอกว่าผมเอาชื่อ ตัน ภาสกรนที ไปแอบอ้างในการทำธุรกิจ ผมต้องยอมรับว่าเขาเป็นคนเก่งมาก แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับธุรกิจผมเลย แค่เขามาร่วมงาน แล้วก็ขึ้นเวทีสอนเรื่องชีวิตของเท่านั้น" เห็นว่าซื้อรถให้ตาลคันละ 10 ล้าน?
"ผมไม่ได้ซื้อรถให้ตาล แต่ไม่นานมานี้รถตาลมีปัญหานิดหน่อย เขาก็ยืมรถผมบ้าง บางทีเขาให้ผมไปรับ แต่ผมไปรับไม่ทัน ก็เลยให้เขาเอารถไปใช้ครับ"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น