วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

T.O.P วง BIGBANG บาดเจ็บ! ขณะถ่ายทำภาพยนตร์ Alumni อาจต้องพักยาวกว่า 3 สัปดาห์!!


YG Entertainment ได้เผยว่า T.O.P วง BIGBANG ได้รับบาดเจ็บในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Alumni'

รายการจากเอเจนซี่ในวันที่ 22 กันยายนเผยว่า T.O.P  นั้นได้รับบาดเจ็บในขณะที่เขาถ่ายทำฉากต่อสู้ ซึ่ง T.O.P ได้รับบาดเจ็บที่มือขวาจากเศษกระจกที่แตก ซึ่งอาการบาดเจ็บนั้นรุนแรงถึงขั้นที่ว่าต้องส่งตัวหนุ่ม T.O.P ไปยังโรงพยาบาลและเข้ารับการผ่าตัดโดยทันที

ตัวแทนกล่าวว่า "อาการบาดเจ็บของ T.O.P นั้นค่อนข้างหนักจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที ซึ่งผู้ผลิตภาพยนตร์และเอเจนซี่เองกำลังเร่งประชุมฉุกเฉินเพื่อสรุปและพูดคุยกันเกี่ยวกับกำหนดการที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในอนาคต"

T.O.P นั้นกังวลอย่างมากในเรื่องของกำหนดการของภาพยนตร์และตารางเวลาของ BIGBANG ที่จะต้องเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าอาการบาดเจ็บของเขาเองเสียอีก ซึ่งเขาเองมั่นใจว่าจะสามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างรวดเร็วและสามารถทำตามกำหนดการเดิมที่วางแผนเอาไว้ได้

ตัวแทนกล่าวต่อว่า "T.O.P รู้สึกกดดันมากๆ เกี่ยวกับการถ่ายทำที่ล่าช้าออกไปอีก หลังจากที่มีเหตุทำให้เปลี่ยนผู้อำนายการสร้างไปครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งเราจะตัดสินใจในเรื่องของกำหนดการในอนาคตอีกครั้งหลังจากปรึกษาแพทย์ให้เรียบร้อยซะก่อนครับ"


สำหรับ BIGBANG เองที่ต้องบินไปร่วมทัวร์คอนเสิร์ตในวันที่ 29 กันยายนนี้ในงาน 2012 BIGBANG Alive Galaxy Tour ซึ่งจะดำเนินต่อเนื่องกันถึง 9 สัปดาห์ ซึ่ง T.O.P ได้บอกกับเอเจนซี่ว่าเขาต้องการที่จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ต่อไป

สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Alumni' อย่างไรก็ตามจากการบาดเจ็บของหนุ่ม T.O.P ทำให้เขายังต้องพันแผลไว้ประมาณ 2-3 สัปดาห์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่มือของเขา


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น