วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

สาว Sandara วง 2NE1 โดนแฮ็ค Twitter??


สาว Dara วง 2NE1 ถูกแฮ็ค Twitter??

Dara สาวสวยจากวง 2NE1 ผู้ชื่นชอบท่องไปใน Social Network ด้วย Twitter กลายเป็นเหยื่อของการแฮ็คโดยไม่ใช่ใครอื่น... นั่นคือ CL ลีดเดอร์ของวงนี่เอง!

ในวันที่ 19 กันยายน ได้มีข้อความแปลกๆ โพสต์มาจาก Twitter ของสาว Dara ว่า "ว๊าววว!! ชั้นโง่!!", "วู๊ววววววววว ว๊าาาาววว โฮ๊วววววววววู๊ววววววววยู๊ววววววววฮูวววววววววววววววว", "ฉันรักเธอ" และ "ฉันคือ ซะ ซานโดรา พาร์ค"

หลังจากที่ทวีตพวกนี้ถูกโพสต์ขึ้นมา Park Bom หนึ่งในสมาชิกถามว่า "เธอทำอะไรอยู่น่ะ?", "ลัลลลล้าาาาา" นักแสดง Jung Il Woo ยังทวีตถามสาว Dara ว่า "นี่เธอเมาหรือเปล่าเนี่ย?" ทุกคนต่างงงงวงในทวีตของเธอ

หลังจากที่สาว Sandara Park ได้มาอ่านข้อความทั้งหมด เธออธิบายว่า "อ๊ากกก!!! ฉันเพิ่งจะไปแต่งหน้ามา ลีดเดอร์เอามือถือของฉันไป แล้วเล่นอะไรเนี่ย!! ก๊ากกกกๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อ๊าาาาาา ท้องฉัน! อ๊ากกกกก ท้องฉัน! นี่มันอะไรเนี่ย!! ก๊ากๆ ๆ..."


Credit: Oh-Dara
Eng from : dkpopnews.net
แปลไทย : www.velawang.com

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น