วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

ไม่ใช่เรื่องตัวเอง “พิ้งกี้” งดตอบ “ธัญญ่า” แซว “เป๊ก” เมื่อไหร่เลิกเมียน้อย?

ยังคงมีประเด็นออกมาเรื่อยๆ ในส่วนของนักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ “ธัญญ่า ธัญญเรศ เองตระกูล” และผู้เป็นสามี “เป๊ก สัญชัย เองตระกูล” ซึ่งไม่นานมานี้ ทางนักแสดงสาวก็ได้พูดแซวถามบนเวทีคอนเสิร์ต “เจ เจตริน” ไปยังผู้เป็นสามีทำนองว่าเมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับเมียน้อยซะที? จนกลายเป็นข่าวออกมานั้น


ล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหน้ากับสาวพิ้งกี้ ก็เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางด้านของนักแสดงสาว ก็ได้เิปิดเผยว่า...

“เรื่องพี่ธัญญ่าแซวพี่เป๊กบนเวที กี้ไม่พูดค่ะ มันไม่ใช่เรื่องของกี้เลยค่ะ เป็นเรื่องของคนอื่น คือมันไม่ใช่เรื่องของกี้เลย กี้จะไม่พูดถึงเรื่องคนอื่น เพราะต่างคนต่างอยู่ดีกว่า เขาเคลียร์แทนไม่ ไม่รู้ค่ะไม่ทราบเหมือนกัน”

“ธัญญ่าบอกว่า สามารถร่วมงานได้ ถ้าเป็นเรื่องงานอันนี้ก็แล้วแต่แม่ค่ะ เพราะแม่จัดการ หนูมีหน้าที่ทำงาน แต่ก็ไม่รู้อนาคตว่าถ้าจะทำงานร่วมกันจริงๆ จะเป็นยังไง เราก็ไม่รู้ค่ะ ไม่พูดดีกว่าค่ะเรื่องนี้ไม่อยากพูดให้เป็นข่าว”

รับจิตตกช่วงนี้เลยไม่อยากออกไปไหน ขณะที่ผู้เป็นแม่ก็อยากให้มีแฟนเสียทีเรื่องจะได้จบๆ...“กี้เองช่วงนี้ไม่อยากออกไปไหน เพราะออกไปก็เป็นข่าว อยู่ดูหนังที่บ้านสบายใจดีกว่า เราไม่อยากไปที่สาธารณะไม่อยากมีข่าว เราก็จิตตกเหมือนกัน เรื่องที่ผ่านมาเราก็ไม่ต้องเก็บมาคิด เพราะเราต้องเดินไปข้างหน้าในอนาคต”

“แม่อยากให้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็ถ้ามีก็ดี เดี๋ยวคงจะมีแล้วละ (ยิ้ม) จะได้จบๆ ไป เบื่อค่ะ ตอนนี้ก็เปิดใจอยู่แล้วไม่ได้ปิดอะไร (แม่ช่วยหาไหม?) แม่ไม่ได้ช่วยหาหรอกค่ะเราโตแล้ว เราก็ไม่อยากคาดหวังถ้ามีเดี๋ยวก็คงเห็นเอง เราก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนด้วยไม่ค่อยได้เจอใคร ส่วนดาราในวงการก็ไม่ค่อยมีมาจีบค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น