วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

"วิลลี่" เตรียมแถลงด่วน กรณี "เปิ้ล" โพสต์ฟ้าผ่ากลางกบาลถูกปลดพ้นสาระแน

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ข้อความขึ้นเฟซบุ๊กบอกเหมือนถูกฟ้าผ่ากลางกบาล หลังได้รับแจ้งไม่ต้องมาอัดรายการ “สาระแน” แล้ว พ้อไม่เชื่อว่าจะมีวันนี้ หลังทำงานมานานกว่า 15 ปี ด้าน "วิลลี่" เตรียมแถลงด่วนพรุ่งนี้


หลังเป็นส่วนหนึ่งของรายการ “สาระแน” มานานกว่า 15 ปี ล่าสุด ทางฟากของ “เปิ้ล นาคร” ก็ได้หลุดออกมาจากรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เป็นเจ้าตัวที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/ple.nakorn.5 โดยมีข้อความว่า...ถึงน้องๆ ทีมงาน สาระแน ที่รักทุกคน เมื่อวานนี้หลังจากอัดเทปรายการสาระแน เสร็จแล้ว เหมือนถูกฟ้าผ่าลงกลางกบาล

เมื่อได้รับแจ้งว่า ต่อจากนี้ไป จะไม่มีพี่เปิ้ลในรายการสาระแน อีกต่อไปแล้ว 15 ปี ที่เราร่วมสร้างกันมา ไม่อยากจะเชื่อว่าในที่สุด จะมีวันนี้ พี่เปิ้ลไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะกล่าวลากับน้องๆ ทุกคน จึงอยากจะบอกกับน้องๆ ทุกคน ว่า ขอให้ทุกคนตั้งใจเดินหน้ากันต่อไป และ ตั้งใจทำงานให้ดี อย่างที่พี่เคยบอกว่า คนทำทีวี จิตใจต้องดี และ รักคนดูให้มากๆ

ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ไว้มีโอกาส พี่จะเข้าไปหาน้องๆ ทุกคน รักสาระแน และน้องๆ ทุกคนมากนะ

อยากจะบอกว่า พี่เปิ้ล จะรัก สาระแน และคิดถึงน้องๆ ทุกคน ตลอดไป...

ก่อนหน้านี้ ได้มีกระแสข่าวออกมาว่าทางฟากของ เปิ้ล นาคร นั้น ได้มีปัญหากับเพื่อนซี้ อย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” กระทั่งได้ตัดสินใจถอนหุ้นในบริษัท “ลักษ์ 666” ออกมา ขณะที่เจ้าตัวได้ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหา เพียงแต่ตนมีครอบครัวแล้ว แนวคิดการทำงานเลยเปลี่ยนไป จึงตัดสินใจถอนหุ้น แต่ก็ยังคงรับจ้างทำหน้าที่พิธีกรรายการ “สาระแน” อยู่ กระทั่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่าได้รับแจ้งว่าไม่ต้องทำรายการดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บ.ลักษ์ 666 ถึงสาเหตุที่ทำให้เลิกจ้างเสนาเปิ้ล ก็ได้รับคำตอบว่าคงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่ของบริษัทออกมาบอกด้วยตนเอง และล่าสุดก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าในวันพรุ่งนี้เวลา 13.00 น."วิลลี่ แมคอินทอช" จะแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวที่ตึกลักษ์แซทเทิลไลท์ ทาวน์อินทาวน์

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น