วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

“ผู้กองต้อม” เปิดใจยอม “แป้ง” เพราะเลี่ยงปะทะ บอกตื่นเต้นที่มีคนให้ดูแลเพิ่มขึ้น

“แป้ง” ควง “ผู้กองต้อม” เปิดตัวครั้งแรก แง้มความคืบหน้างานแต่ง ชุดงานหมั้น-แต่ง รวมถึงของชำร่วยยังไม่เสร็จ ปัดทุ่มตัดชุด 7 หลัก ก่อนออกตัวแต่งแล้วขอคุมเงินสามี ด้านผู้กองต้อมรับเขิน เพราะไม่ชินออกสื่อ พร้อมเปิดใจเหตุยอมแป้ง เพราะเลี่ยงปะทะ อุบสินสอด เล็งอีก 2 ปี มีลูก


เป็นที่แน่นอนแล้วว่า นางเอก “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และทายาทนักการเมือง “ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก” มีกำหนดจะเข้าพิธีหมั้นหมายกันในวันที่ 29 ก.ย.ที่โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค และหลังจากนั้น จะจัดงานฉลองวิวาห์ขึ้นอีกครั้ง ในวันที่ 7 ต.ค.นี้ ซึ่งนับตั้งแต่ “แป้ง” และ “ผู้กองต้อม” เปิดตัวคบหากัน กระทั่งประกาศแต่งงานกัน ทั้งคู่ยังไม่เคยควงกันออกสื่อแม้แต่ครั้งเดียว ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (17 ก.ย.) ว่าที่บ่าว-สาวได้ควงกันมาร่วมงานเปิดตัว “Singha Online Shop” ที่ สยามพารากอน เป็นครั้งแรก และเปิดใจถึงงานมงคลที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แป้ง : “กับการออกงานคู่กันครั้งแรก คือ แป้งเฉยๆ อยู่แล้ว”

ต้อม : “ก็เขินนิดหน่อยครับ ก็ถือว่าช่วยๆ กันก็โอเค ไม่เกี่ยวกับเรื่องติดใจไม่ติดใจหรอกครับ คือมากับแป้งมากกว่า”

แป้ง : “จริงๆ เป็นงานพี่เต้ (สันต์ ภิรมย์ภักดี) ด้วยค่ะ ซึ่งสนิทกันอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าช่วยพี่แค่นั้น แต่ถ้าถามจริงๆ ก็ไม่ค่อยอยากออกงานคู่เท่าไหร่ ที่ไม่อยากรับงานคู่ เพราะจริงๆ อย่างเราอยู่ในวงการก็จะชินกับการที่ถูกนักข่าวสัมภาษณ์ แต่กับเขาไม่เคย เราก็กลัวเขาจะเขิน แต่เมื่อคืนเขาก็ค่อนข้างกังวลว่าจะทำอย่างไรให้จำได้ทั้งหมด เดี๋ยวพูดผิด เราก็บอกเขาว่าขำๆ จำอะไรได้ก็พูดไป”

ต้อม : “ตื่นเต้นนิดๆ ครับไม่มาก วันนี้ก็เฉยๆ ชิลล์ๆ ครับ แป้งไม่ได้บังคับหรอกครับ ถ้ามีงานคู่ติดต่อมาอีกก็แล้วแต่แป้งครับ”

แป้ง : “จริงๆ เรารู้สึกว่ามันคนละสายงาน ให้เขาทำในสิ่งที่ทำอยู่ก็ดีอยู่แล้ว อยากให้เขาโฟกัสไปทางนั้นมากกว่า อันนี้มันคือทางเรา ซึ่งมันก็คนละทางมาตั้งแต่ต้น ถ้าใครมีจุดมุ่งหมายอะไรในชีวิต ก็มุ่งไปทางนั้น อันนี้ก็แล้วแต่ถ้าว่างก็อาจรับบ้าง”

ส่วนข่าวที่ว่า “ผู้กองต้อม” ตามใจ “แป้ง” ทุกเรื่อง เจ้าตัวบอกเพราะไม่อยากปะทะมากกว่า

ต้อม : “ตามใจหรือเปล่า เรียกว่าไม่อยากปะทะดีกว่า ก็ตามเหตุตามผล ไม่ถึงขั้นตามใจหรอกครับ เรียกว่าดูแลมากกว่า”

แป้ง : “ถ้าไม่ดูแลไม่ใส่ใจ แล้วจะแต่งด้วยทำไมล่ะค่ะ (ยิ้ม)”

ดูแลถึงขนาดรื้อพรมทั้งห้องหมดเลยเพราะ “แป้ง” แพ้ฝุ่น?

แป้ง : “เพราะแป้งแพ้ฝุ่นไงคะ”

ต้อม : “จะให้เขาต้องมาจามแพ้ฝุ่นตลอดก็ไม่ไหวนะ”

เผยถึงความพร้อมของงานแต่งที่กำลังจะมีขึ้น ว่า ชุดยังไม่เสร็จทั้งงานหมั้นและแต่ง รวมถึงของชำร่วย

ต้อม : “ก็พร้อมก็ทำดีที่สุดครับ ถึงวันนั้นขาดตกบกพร่องอย่างไร ก็ต้องขออภัยด้วย ในส่วนที่ยังไม่เสร็จ ตอนนี้น่าจะเป็นของชำร่วย ที่ตอนนี้กำลังนั่งแพ็กแพกเกจอยู่”

แป้ง : “ตอนนี้ทั้งชุดงานหมั้น และงานแต่งยังไม่เสร็จทั้งสองงานเลยค่ะ ก็คิดว่าน่าจะทันนะ ชุดสไตล์ไหนก็ยังไม่เห็นเหมือนกันค่ะ คือ ยังไม่เห็นจริงๆ แค่ทราบคร่าวๆ มาเท่านั้นค่ะว่าจะเป็นประมาณไหน ที่เลือกไว้ ก็คือ งานหมั้นเป็นแบบไทยประยุกต์ ส่วนงานแต่งก็คงเป็นชุดเจ้าสาว แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นแบบไหน เพราะที่บอกเขาไว้ก็คืออยากได้แบบแปลกๆ ค่ะ”

แว่วว่าค่าชุดราคาหลัก 7

แป้ง : “แป้งยังไม่รู้เลยค่ะว่าราคาเท่าไหร่ เจ้าบ่าวให้เต็มที่มั้ย คือไม่ค่ะ กระเป๋าตังค์เดียวกัน ไม่ได้ค่ะ ถ้าจะมา 7 หลัก เขาออกให้ก็ไม่เอาค่ะ แป้งงก”

ต้อม : “เอาสมเหตุสมผลแล้วกัน”

แป้ง : “ตอนแรกบอกบินไปซื้อชุดเมืองนอกไหม เห็นคนอื่นเขาไปกัน แป้งบอกเลย ไม่เอาๆ เปลือง”

บอกยังไม่ได้ทดลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน รอแต่งทีเดียว

แป้ง : “ยังค่ะ รอให้แต่งงานก่อนแล้วค่อยย้ายของเข้าทีเดียว ไปทีละนิดละหน่อย เดี๋ยวจะงงของฉันอยู่ไหน จะใช้อะไรมันก็ไม่สะดวก เงินก็ยังไม่ใช้กระเป๋าเดียวกัน ยังๆ แต่ว่าเงินสามีในอนาคต ต่อไปก็ต้องเป็นเงินเราใช่ไหมคะ ฉะนั้น อะไรที่ใช้จ่ายไปในตอนนี้ก็คือเงินเรา เขาเนี่ยจะซื้อมอเตอร์ไซค์ จะซื้อของเล่น แป้งบอกหยุดเดี๋ยวนี้ ที่ผ่านมาซื้อไปเท่าไหร่แล้ว แป้งไม่ได้ดุค่ะ แป้งงกค่ะ”

ต้อม : “ถามว่าผมโอเคมั้ย คือ ถ้าไม่โอเค คงไม่มาถึงวันนี้มั้งครับ เรื่องเงินเรื่องทองนี่ไว้ใจเขาได้เลย เรื่องเงินก็เดี๋ยวดูแลด้วยกันแหละ”

แป้ง : “ไม่ได้สิ (หัวเราะ)”

พร้อมอุบสินสอด บอกให้สมเหตุสมผล

ต้อม : “อย่าใช้คำว่าจัดเต็มเลย ก็สมเหตุสมผลครับ เขาเป็นคนดีน่ารักยังไง พ่อแม่เขาอบรมเลี้ยงดูมา ก็ตามเหตุตามผลครับ”

แป้ง : “เครื่องประดับคงไม่ใช่อะไรประจำตระกูลมั้ง เพราะคุณแม่เขาก็ทำร้านเพชรอยู่แล้ว”

ต้อม : “ก็อาจจะมีของสะสมของเขาบ้าง ผมสองคนก็ไม่ได้ทราบอะไรเลย ผู้ใหญ่เขาคุยกันเอง เป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขาคุยกัน ต้องไปดูวันงานว่าเขาจะเตรียมอะไรไว้ให้บ้าง”

แป้ง : “เรื่องใส่เพชรคงไม่หรอกค่ะ พอดีแป้งเป็นคนซุ่มซ่าม แหวนก็คงใหญ่มาก คงไม่ใส่ทุกวันคนหรอกค่ะ แหวนนี่คุณแม่เขาเป็นคนเลือกให้ แป้งกับเขาเองก็ยังไม่เห็นเหมือนกัน ก็ไปเห็นในวันงานแล้วกัน”

ต้อม : “คุณภาพคงดีอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องสำคัญ”

ว่าที่เจ้าบ่าวแย้มเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้แต่รอให้เห็นวันงาน

ต้อม : “ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิครับ จริงๆ เรื่องพิเศษก็มีทุกวันอยู่แล้ว (หัวเราะ) เดี๋ยวคอยดูกันดีกว่า ขอเก็บไว้ก่อน”

แป้ง : “เขาก็พูดไปเรื่อยเลยนะ ใกล้งานแล้วตอนนี้แป้งยังไม่ตื่นเต้น แต่เดี๋ยววันนั้นคงตื่นเต้น”

ต้อม : “คงเป็นลักษณะความรับผิดชอบมากขึ้น เราต้องเตรียมตัวรับผิดชอบสมาชิกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีกคนนึง น่าจะเป็นการตื่นเต้นตรงนั้นมากกว่า”

แป้ง : “แป้งกังวลเรื่องแจกการ์ดไม่ทันค่ะ เพราะบางทีเรานัดผู้ใหญ่ก็นัดยาก การ์ดเองก็ได้กระชั้นชิด ก็ทยอยแจกอยู่ ส่วนเรื่องมีครอบครัวตอนนี้ปล่อยแล้วค่ะ เป็นไงก็เป็นงั้นแหละค่ะ ไปไว้เอาดาบหน้าล่ะกัน”

ต้อม : “เรื่องลูกคงยังครับ คงอีกสักพักนึง ขอใช้ชีวิตคู่สัก 1-2 ปีก่อน”

แป้ง : “ฮันนีมูนก็รอให้จัดงานแต่งเสร็จก่อน แล้วค่อยไปฮันนีมูน ก็คงปีหน้าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น