วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

“แอน” รับตัดชุดเจ้าสาวร้านเดียวกับ “แป้ง” แถมเชิญมางานแต่ง

“แอน” ลั่นแล้วไง ตัดชุดเจ้าสาวร้านเดียวกับ “แป้ง” แถมเชิญมางานแต่ง บอกเตรียมควงแขน “ภูริ” ไปงานแต่งอีกฝ่ายเช่นกัน เผยปีหน้าจะไปฮันนีมูนที่เกาะกาลาปากอส และมีแพลนไปอีกหลายที่

       

       ใกล้ได้ใช้ชีวิตเป็นสามี-ภรรยากันในเร็วๆ นี้ สำหรับคู่รัก “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” โดยทั้งคู่จะมีงานหมั้นขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งแว่วว่าสาวแอนนั้นได้ตัดชุดแต่งงานร้านเดียวกันกับ ดาราสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” อดีตคนรักของหนุ่มภูริ งานนี้สาวแอนก็เริ่ดๆ เชิดๆ พร้อมบอกว่า ตัดชุดร้านเดียวกันแล้วไง ไม่เห็นแปลก
       
       แอน: “แล้วไง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร(ยิ้ม) ก็ทราบว่าร้านเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้อะไร ซีเรียสทำไม มันเป็นเรื่องปกติ คนแต่งงานช่วงนี้ก็ตัดร้านเหมือนๆ กัน (เห็นว่าแป้งเชิญไปงานแต่งด้วย) ใช่ค่ะ ไปอยู่แล้วค่ะ”
       
       ภูริ : “ไปครับ น้องเขาเชิญก็ไป เราก็เชิญเขาครับ ก็บอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเชิญเขา”
       
       แอน : “วันก่อนยังเจอกันที่ละครมิสไซง่อนยังคุยกันเลยว่าตื่นเต้นไหม ก็ยังแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอะไรแบบนี้ค่ะ ถูกจับประเด็นแอนไม่เซ็งค่ะ แอนจะบอกว่าตัวแอนเองกับน้องหรือกับอะไรก็ตาม ไม่ได้มีปัญหามาตั้งแต่แรก แล้วเราก็ผ่านมาจะ 7 ปีแล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหา ถ้ามันจะมีก็มาจากคนอื่นมากกว่าจริงๆ ค่ะ”
       
       แย้มแพลนฮันนีมูนปีหน้าที่เกาะกาลาปากอส ประเทศเอกวาดอร์ โชคดีมีสปอนเซอร์คอยสนับสนุน
       
       ภูริ: “คิดว่าจะไปฮันนีมูนกันปีหน้าครับ”
       
       แอน : “ปีหน้าเราจะได้มีโอกาสได้ไป ทางเอลลิเก้นซ์เขาจะสนับสนุนฮันนีมูนทริปค่ะ(หัวเราะ) เราจะได้ไปเกาะกาลาปากอส เป็นความใฝ่ฝันที่เราอยากจะไปดำน้ำที่นั่นมานานมากแล้ว แต่ว่าไม่มีโอกาสเพราะว่ามันแพงมาก เราก็เลยมีโอกาสได้เดินทาง”
       
       ภูริ : “ผมมีคนรักผมมาก พี่ชายผมก็มีให้ไปทางยุโรปด้วยตอนมกราคม กลางปีรู้สึกจะมีฮันนีมูนหลายรอบเลยครับ ส่วนเรื่องงานแต่งตอนนี้งานหมั้นพร้อมแล้วครับ วันนี้เพิ่งเอาการ์ดมาแจกพี่ๆ ทุกอย่างก็น่าจะลงตัวเพราะเราจะเชิญแค่ญาติๆ ของเรา และก็คนที่เรารักและสนิทกับเรา วันที่ 11 ตุลาคม ครับ ซึ่งพรีเวดดิ้งเสร็จนานมากแล้วครับ เหลือแต่พรีเซ็นเทชั่นที่ผมกำลังคิดเอง ถ่ายเอง”
       
       “ตอนนี้ถ่ายไปได้บางส่วนแล้วครับ เดี๋ยวถ่ายไปเรื่อยๆ จนใกล้วันงาน ที่ทำเองเพราะว่าเรารู้ตัวเราที่สุด เราก็ต้องมานั่งคิดเอง คือเราคุยกับทีมงานที่บริษัท อุปกรณ์ทุกอย่างเราก็มีพร้อม เรียกได้ว่าทีมงานก็พร้อม ตัวเราก็พร้อม เพราะเราก็อยู่ในวงการนี้มาเราก็ควรจะทำผลงานชิ้นนี้ให้มันเป็นของเรา เราก็เลยทำให้เขา”
       
       แอน: “ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ ตอนนี้เตรียมผอมอย่างเดียว(หัวเราะ) ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองค่ะ อย่างอื่นก็ไม่ค่อยมีอะไร ก็ดูแลความเรียบร้อยของงาน ที่มันยังขาดเหลือนิดหน่อย ก็ต้องคอยเตือนเขา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น