วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

“ธัญญ่า” เล่นแรง แซว “เป๊ก” เลิกกับเมียน้อยหรือยังกลางคอนเสิร์ต “เจ”

“ธัญญ่า” แจงแซว “เป๊ก” เลิกกับเมียน้อยหรือยัง ในคอนเสิร์ต “เจ” แค่มุกขำๆ ไม่ได้เหน็บแนมใคร ยันไม่สนใจข่าว “พิ้งกี้” ควงเป๊กดูหนัง ลั่นอะไรที่ไม่เห็นกับตาตัวเองจะไม่เชื่อ เปรย “ลียา” เริ่มรู้เรื่องพ่อ และอยากให้พ่อ-แม่อยู่กันพร้อมหน้า

เป็นประเด็นขึ้นมาอีก เมื่ออยู่ๆ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ไปแซว “เป๊ก สัญชัย เองตระกูล” ในงานคอนเสิร์ต “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ว่า เลิกกับเมียน้อยหรือยัง ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมจำนวนมากที่ไปดูคอนเสิร์ต และเมื่อสอบถามกับสาวธัญญ่า เจ้าตัวก็บอกว่า แค่แซวเล่นๆ ขำๆ กันไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝง



“คือ จริงๆ ประเด็นมันไม่ได้มีอะไรเลยนะคะ ก็แค่โดนลากขึ้นไปเต้นเพลงสาวบางโพ แล้วพี่เจเขาก็เหมือนสัมภาษณ์แต่ละคน แล้วก็ให้พูดทักทายแฟนๆ ของพี่เจ เราก็แบบเอ๊ะแล้วเราจะพูดอะไรล่ะ มันแบบสวัสดีค่ะ...จบ เราก็เลยแบบนึกมุขขำๆ พอดีพี่เป๊กเขาอยู่ตรงนั้นไงคะ เราก็เลยพูดประโยคนั้นไป ก็บอกพี่เป๊ก เลิกกับเมียน้อยหรือยัง อะไรอย่างนี้ แล้วพี่เป๊กเขาก็ขำๆ แล้วเขาก็หลบไปอยู่ใต้โต๊ะ คนก็ขำๆ มันแค่นั้นเองค่ะ”

“พี่เป๊กไม่คิดมากเลย ก็มีคนถ่ายรูปและเอาไปลงอินสตาแกรม แล้วก็ถามว่าขึ้นไปทำอะไร บางคนก็คิดว่าทะเลาะรึเปล่า ไปโวยวายบนเวที แต่ทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตวันนั้นจะเข้าใจว่ามันเป็นมุขขำๆ มากกว่า ไม่มีการพูดอะไรเลย เต้นกันลืมแก่ (หัวเราะ) อยู่ในคอนเสิร์ตแบบเฮ้วๆ นะคะ”

ลั่นไม่สนใจข่าวสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ควงสามีตนดูหนัง บอกอะไรที่ไม่เห็นด้วยตาตัวเองจะไม่เชื่อ

“ทราบค่ะ ก็ทราบจากข่าวเหมือนกัน เราก็แซวเขาว่าพี่เป๊กไปดูหนังบิ๊กซีมาหรอ เขาก็แบบอะไร ไม่ได้ไป ก็จบแค่นั้นค่ะ แนวกวนๆ มากกว่า เพราะว่ามันเหมือนมันเลยจุดที่จะมานั่งเซ้าซี้ มานั่งแบบทะเลาะอะไรก็ไม่รู้แล้ว ไม่รู้สิ ขี้เกียจเอามาเครียดเยอะ ก็ไม่รู้นะคะ คือเราก็ไม่อยากจะบอกว่าไม่เชื่อหรือเชื่อ ก็ไม่เก็บเอามาใส่ใจดีกว่า ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ”

“ตอนนี้ก็พยายามจะไม่เครียดกับเรื่องอะไรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวหรืออะไรก็ตามที่มันเข้าหูเรา เราก็ชิลล์ๆ ไป จริงๆ อย่างเรื่องข่าวมันไม่ได้มีผลกระทบกับธัญญ่าเลยนะคะ เพราะว่าเรื่องที่เป็นข่าวเราไม่รู้ว่าอะไรจริง หรือไม่จริง แต่เราจะซีเรียสกับเรื่องที่เราเห็น ที่เราได้ยิน และที่เราเจอ ต้องเห็นเอง รู้เอง อะไรอย่างนี้เราจะซีเรียสกับแบบนั้น”

“เห็นว่า น้องเขาออกมาเคลีย์แล้ว อันนี้เราก็ไม่ทราบว่ายังไงไม่ได้อ่าน เรื่องดูหนังเราไม่สนใจ เราสนใจเรื่องแมสเสจ มันไม่ใช่แมสเสจเป็นวอทแอปด้วยซ้ำ ที่ผ่านมาเราติดใจเรื่องนั้น แต่เรื่องของการดูหนัง เราไม่ได้ติดใจ ถ้าเราไม่ได้เห็นเอง เรื่องไปดูหนังเราแทบจะไม่ได้พูดกันเลย นอกจากแซวๆ อย่างที่บอกอย่างเรื่องขึ้นเวที ก็ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรเพราะเขาก็เข้าใจว่าเราแซว อย่างเวลาธัญญ่าแซว ก็จะแซวแบบกัดๆ กวนๆ ค่อนข้างจะแรงเหมือนกัน ก็จะเป็นลักษณะนี้ ก็จะเข้าใจกัน”

เผยถึงจะแยกบ้านอยู่กับสามี แต่สถานะความเป็นครอบครัวก็ยังอยู่ เปรยลูกสาว “ลียา” เริ่มรู้เรื่องพ่ออยากให้พ่อแม่อยู่กันพร้อมหน้า

“สถานะครอบครัเราตอนนี้ยังโอเคค่ะ ไม่ได้มีเรื่องให้ทะเลาะกัน ตั้งแต่เรื่องนั้นก็ยังราบรื่น ก็แฮปปี้เรื่องลูกด้วย เขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ เริ่มพูดโน่นพูดนี่ให้เราหัวเราะ คือเวลาพี่เป๊กจะออกไปข้างนอก เขาก็จะแดดดี้ไปไหน ไปกินเหล้าหรือเปล่า (หัวเราะ) ที่ผ่านมาเราก็ทำอะไรด้วยกันอยู่แล้วค่ะ ทำกิจกรรมร่วมกัน ไปทานข้าว อะไรก็แล้วแต่ ไปกัน 3 คนพ่อแม่ลูกค่ะ”

“แค่พี่เป๊กกับธัญญ่าไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก็จะมาเจอกัน เราก็จะไปที่บ้านไปรับลียา ไปทานข้าวกันบ้าง (เป๊กบอกรอบ้านเสร็จสิ้นปีจะชวนธัญญ่ามาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้า 3 คน) อันนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน สำหรับตอนนี้เราก็ยังยืนยันว่าเราอยู่แบบนี้เราสบายใจ อย่างที่บอกว่าเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ ความอยากรู้ของผู้หญิงมันก็มี แล้วมันก็จะเป็นบ่อเกิดของความทะเลาะ เดี๋ยวจะมีคลิปออกมาอีก เหนื่อยแล้ว (หัวเราะ)”

“ทุกวันนี้มันไม่ใช่ว่าแยกบ้านแล้วมันจะไม่ได้อยู่ในสถานะแบบสามีภรรยา เราก็แค่แยกบ้าน มันก็คือยังเป็นครอบครัว แต่ลียาองเขาก็มีพูดว่าอยากให้เราอยู่ด้วยกัน โอเคเขาจะเข้าใจแล้วว่า วันนี้คืนนี้นอนบ้านแดดดี้ คืนนี้นอนบ้านม่ามี๊ แต่บางทีเวลาเราไปส่ง เขาก็จะบอกว่าอยากนอนกันแดดดี๊ มามี๊อ่ะ เราก็กล่อมเขานอนแล้วค่อยกลับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น