วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

มาบทดราม่า? “แอนนี่” โพสต์ภาพกอดลูกร้องไห้ผ่าน IG

“แอนนี่” โพสต์ภาพกอดลูกร้องไห้ผ่านขึ้นอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความเหนื่อยกับชีวิตที่ต้องเจอกับคนพาล-ใจร้ายที่ไม่เคยพอ เงียบหายจากการตกเป็นข่าวมาได้พักหนึ่ง



ล่าสุด ก็ไม่ทราบว่า ทางฟากของนักแสดงม่ายสาว “แอนนี่ บรู๊ค” เกิดรู้สึกท้อแท้อะไรกับชีวิตขึ้นมา หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตนเองที่มีสีหน้าเหมือนกับกำลังจะร้องไห้ โดยมีลูกชายวัย 2 ขวบ “ฑีฆายุ” ขึ้นผ่านทางอินสตาแกรม annie_tkayu

 นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโพสต์ข้อความในทำนองว่ารู้สึกเหนื่อยกับชีวิต ที่ต้องเจอกับคนพาล-คนใจร้าย ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่า สักวันหนึ่งก็จะต้องผ่านเรื่องดังกล่าวไปได้ โดยข้อความดังกล่าว มีใจความว่า...“ก็มีบ้างที่เหนื่อยและแอบร้องไห้ เหนื่อยกับคนพาลและชะตาที่เราสองคนต้องเจอและฟันฝ่า กับคนใจร้ายและไม่พอ พรุ่งนี้ คงผ่านไป”

 โดยหลังจากที่ขึ้นภาพและข้อความดังกล่าวไปได้ไม่นาน ก็ได้มีคนมาแสดงความเห็นพอสมควร โดยที่บางส่วนก็รู้สึกสงสารและเห็นใจนักแสดงม่ายสาว แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่ไม่เห็นด้วย โดยมองว่าเจ้าตัวสร้างกระแสเรียกร้องความน่าเห็นใจ รวมถึงบางส่วนที่บอกว่าไม่น่าจะเอาเด็กเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางด้านของนักแสดงสาวเพิ่งจะมีชื่อเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้งจากที่ทางคู่กรณี “พจน์ อานนท์” ได้ยอมลงข้อความขอโทษหลังถูกฝ่ายแรกฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เธอเองก็เพิ่งจะถูกนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ยื่นฟ้องร้องโดยให้เหตุผลว่า นักแสดงม่ายสาวปลอมลายเซ็นตนเอง รวมถึงยังกล่าวในทำนองที่ว่าตนเป็นพ่อของ “ฑีฆายุ” ทั้งๆ ที่ศาลเคยสั่งให้ถอนชื่อตนออกไปแล้วนั่นเอง

 ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น