วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

“อู๋ นวพล” ควงแฟนนอกวงการเปิดตัว จริงจังหวังแต่ง

“อู๋ นวพล” ควง “ไอซ์ ชัชมน” แฟนนอกวงการเปิดตัว เผยเพิ่งคบกันได้ 4 เดือน เพื่อนเป็นแม่สื่อให้ บอกอายุไม่ห่างกันมาก และนิสัยคล้ายกัน คบแล้วใช่เลย


 ตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง” ข่าวคราวเรื่องหัวใจของหนุ่ม “อู๋ นวพล ภูวดล” ก็เงียบฉี่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ควง “ไอซ์ ชัชมน กิติประวัติ” แฟนสาวนอกวงการที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 4 เดือน ออกงานครั้งแรก

ซึ่งเป็นที่สังเกตว่าหนุ่มอู๋นั้นออกอาการเขินอายอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ว่า…

 อู๋ : “ผมก็ไม่ได้ปิดอะไรนะครับ แต่ไม่คิดว่าพี่ๆ จะมาเยอะขนาดนี้”

 ไอซ์: “ก็ตกใจเหมือนกันค่ะ” อู๋: “ผมก็เพิ่งคุยกันมาได้ 3-4 เดือน กำลังจีบกันอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟนได้หรือยัง”
 ไอซ์: “(ยิ้ม) ก็น่าจะเรียกได้”
 อู๋: “คือ ผมรู้จักเขาได้เพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จักครับ อะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันเยอะไปหมด อายุก็ไม่ห่างกันด้วย ผมเองก็เหนื่อยมาเยอะครับ คนนี้ใช่แล้ว ผมก็จีบเขาเต็มที่เพราะเราก็อยากแต่งงานมาก รอให้เขามาขอ (หัวเราะ)”
 ไอซ์: “พี่เขาน่ารักดี ยิ้มง่ายตลกค่ะ”
 อู๋: “วันนี้พาเขามาออกงานยังไม่ได้บอกที่บ้านเขาเลย เดี๋ยวต้องไปเคลียร์ครับ เพราะที่บ้านเขาก็ดุอยู่เหมือนกัน ผมเคยเจอครอบครัวเขาแล้วครับครั้งนึง ก็ดีครับ”

 ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น