วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” เฉไฉไม่ตอบเรื่อง “หมวดหมี” คงคอนเซ็ปต์วลี “เป็นเรื่องราวดีๆ”

“แพนเค้ก” คงคอนเซ็ปต์ตอบเรื่อง “หมวดหมี” ไม่ตรงคำถาม ท่องคาถา “เป็นเรื่องราวดีๆ” บอกไม่อยากถูกจับตามองเรื่องความรัก ทุกอย่างอยากให้เป็นไปตามกาลเวลา รับรู้เรื่องพีอาร์กุข่าวควง “หมวดหมี” เปิดตัว ยันไม่ใช่เรื่องแปลก


ปกติเวลาถามถึงเรื่อง “หมวดหมี” นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็มักจะตอบไม่ตรงคำถาม ทำเอาคนฟังมึนงงไปด้วย และล่าสุด ก็เป็นอีกครั้งนึงที่เจ้าตัวก็ยังคงคอนเซ็ปต์ชวนมึนงง โดยในงานเปิดตัวคลื่นวิทยุ 90 แซบเรดิโอ ของพระเอก “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” พีอาร์คลื่นได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชน ว่า สาวแพนเค้กจะควงหมวดหมีมาเปิดตัวด้วย ก่อนงานเริ่มผู้สื่อข่าวจึงได้มีการโทรศัพท์สอบถามไปยังคุณแม่ของสาวแพนเค้ก ทำให้คุณแม่ไม่ค่อยพอใจกับเรื่องดังกล่าวเท่าไหร่ ซึ่งพอถามเรื่องนี้กับแพนเค้กในงานก็ได้คำตอบว่า….

“นี่ไงคะ เปิดไปแล้วเรียบร้อย น้องลีวายส์ (ดาราเด็กช่อง 7 ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับแพนเค้กในงานนี้ด้วย) ก็วันนี้มาแสดงความยินดีกับคนกันเอง กับ FM 90 แซ่บ เรดิโอ ก็มีพี่ๆ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันทั้งนั้นค่ะ เป็นอะไรดีๆ ใหม่ๆ ให้กับแฟนเพลงนะคะ (คนสงสัยกันว่าเราจะเปิดตัวหมวดหมีจริงหรือเปล่า?) แพนก็ทราบว่ามาร่วมงานกับน้องลีวายส์ และเป็นครั้งแรกด้วยที่ได้เจอกัน(ยิ้ม)”

“แพนไม่ได้ทราบข่าวอะไรเลยค่ะ ส่วนข่าวว่าคุณแม่ไม่พอใจพีอาร์ เรื่องนี้ไม่ทราบค่ะ ถามว่าซีเรียสไหมกับข่าวแบบนี้ จริงๆ ก็เป็นงานของพี่ๆ ที่เรารู้จักและสนิทกันอยู่แล้ว มาด้วยใจ มาแสดงความยินดีมากกว่าค่ะ ก็คือทราบตั้งแต่แรกที่คุณแม่บอกว่า เป็นข่าวแบบนี้ ก็ไม่เห็นมีอะไรแปลกค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์กับ “หมวดหมี” ทีไร เจ้าตัวก็มักจะตอบเหมือนเดิมเสมอว่า “เป็นเรื่องราวดีๆ”

“แพนก็ยังทำทุกอย่างเหมือนเดิม (เหมือนเดิมยังไง?) ถ่ายละครค่ะ ตอนนี้ก็ปิดกล้องแล้ว ล่าสุดก็มีภาพไปทำบุญด้วยกัน ขออนุญาตตอบเหมือนเดิมได้ไหม ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกันค่ะ ให้มันเป็นไปตามเวลาดีกว่า และทุกครั้งที่เราทำ เราก็จะมีโอกาสได้ทำบุญ หรือไปทำโครงดีๆ ต่างๆ เช่นวันนี้ด้วยค่ะ”

ทำไมถึงเลือกประโยคที่ว่า เป็นเรื่องราวดีๆ ในการตอบคำถามเกี่ยวกับ “หมวดหมี” ?
“ก็เป็นเรื่องราวดีๆ จริงๆ ค่ะ แพนคิดว่าเราก็อยากทำทุกอย่างให้ได้ในเวลาพร้อมๆ กัน”

หลายคนมองว่าตอบไม่ตรงคำถาม?
“ให้เราได้ดูแลเรื่องราวของเราไปดีกว่าค่ะ คือ แพนก็มีเรื่องที่ต้องทำอยู่แล้ว เช่น ถ่ายละคร แบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังจะทำ เรียนและทำร้านตุ๊กตาหมีด้วย รวมๆ แล้วก็หลายอย่าง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ที่ไม่อยากให้ใครจับตาเรื่องความรัก แพนว่าเราอยู่ให้มีความสุขแล้วกัน อย่าให้คิดว่ามันเป็นเรื่องแปลกอะไรมากมายค่ะ”

“อย่างเวลามีภาพกับหมวดหมี แพนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ เฉยๆ ค่ะ เราทำงานตรงนี้ก็ต้องปรับตัวให้ได้กับสภาพแวดล้อม เรื่องระวังตัว สำหรับเรื่องนี้จริงๆ ต้องขอบคุณ เพราะถือว่าทุกอย่างเป็นอะไรดีๆ ค่ะ ส่วนที่ไปทำบุญที่เชียงใหม่ด้วยกัน ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ค่ะ ถ้ามีโอกาส เพราะปกติครอบครัวแพนก็เน้นทำบุญอยู่แล้วค่ะ ก็ให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาของมันแล้วกันค่ะ”

ถ้าถามอะไรเกี่ยวกับ “หมวดหมี” เราก็ยังจะตอบเหมือนเดิมว่า เป็นเรื่องราวดีๆ ใช่มั้ย?
“มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น