วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

อั้ม รับงานอีเวนต์ไม่กระทบละคร


นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ตื่นเต้นแต่งเป็นเจ้าหญิงออกงานสวมหน้ากากเพชรมูลค่ากว่า 300 ล้าน ช่วงนี้เห็นออกงานอีเวนต์บ่อยเพราะเป็นงานที่รับมานานแล้ว และไม่กระทบกับงานละครเพราะจัดคิวเวลามาเป็นอย่างดี 


ยังคงเป็นสาวฮอตเบอร์หนึ่งตลอดกาล สำหรับนางเอกสวยเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ช่วงนี้ออกงานอีเวนต์โชว์ตัวบ่อยเป็นพิเศษ ล่าสุดเมื่อเวลา17.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 55 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาอวดโฉมพร้อมสวมหน้ากากเพชร ''เมดูซ่าอาย'' มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ในงาน ''พาราไดซ์ พาร์ค เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี'' โดยนางเอกสาว ''อั้ม- พัชราภา'' เผยว่า ตื่นเต้นมากที่ได้รับบทบาทเป็นเจ้าหญิงพร้อมสวมหน้ากากเพชร

''ตื่นเต้นนะคะ เพชรก็หนักมากด้วย หน้ายังเป็นรอยอยู่เลย บอกได้คำเดียวว่าอลังการค่ะ ได้ยินว่าแพงที่สุดคือพลอยที่ติดข้างหลัง วันนี้เลยมีคนมาควบคุมดูแลอย่างดีเพราะมูลค่าสูงค่ะ ดีใจมากค่ะ วันเปิดห้างอั้มก็มาร่วมงาน ครั้งนั้นแต่งเป็นเจ้าหญิง วันนี้ก็แต่งเป็นเจ้าหญิงอีกแต่ได้ใส่หน้ากากเพชรด้วย''

เมื่อถามว่าระยะนี้รับงานอีเวนต์บ่อยเป็นเพราะอะไร อั้มเผยว่า งานรับมานานแล้ว เป็นงานที่ยังค้างอยู่ ส่วนต่อไปก็จะถ่ายละครแล้ว 
   
''รับงานนี้มานานหนึ่งเดือนแล้ว อันนี้เป็นงานค้าง เดี๋ยวเหลืออีกงานหนึ่ง ส่วนอาทิตย์หน้าจะถ่ายละครแล้ว ช่วงนี้เลยอาจจะเห็นออกงานติดกันหลายรอบ''


จากกรณีรับงานอีเวนต์เยอะ ถามว่าจะกระทบคิวละครบ้างหรือไม่ เพราะล่าสุดมีผู้จัดละครออกมาตำหนิเหล่าดาราว่ารับงานอีเวนต์เยอะจนไม่มีเวลาถ่ายละคร เจ้าตัวเผยว่า ไม่กระทบคิวละคร เพราะจัดเวลาไว้ล่วงหน้าอยู่แล้ว
   
''ไม่ทับคิวละครแน่นอนค่ะ อั้มจะขอคิวทางกองไว้ก่อนว่าว่างวันไหน หรือถ้ารับงานไว้ล่วงหน้าแล้วก็ต้องไปปรึกษาเขาอีกทีว่าเขาจะยอมไหม ซึ่งไม่เคยมีปัญหาอะไร ซึ่งคิวของอั้มก็เป็นปกติมาตั้งนานแล้วเพราะอั้มไม่ได้ให้เขาเต็มคิวอยู่แล้ว ซึ่งเราก็มีการคุยกับทางผู้จัดไว้ก่อนอยู่แล้ว'' อั้ม กล่าว

ที่มาข้อมูล : siamdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น