วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

“มิน” เผย “ชิน” ซีเรียสมีข่าวกิ๊กกัน ลั่นสัมพันธ์ไม่คืบ

“มิน” โต้กิ๊ก “พอร์ช” แจงอัพรูปคู่กันบ่อยเพราะอยากโปรโมทละครที่เล่นคู่กัน ปัดหนุ่ม “ชิน” ตามหึงสั่งเบรกลดดีกรีความหวานในอินสตาแกรม ยันสถานะกับหนุ่มชินยังหยุดแค่เพื่อน พร้อมเผยอีกฝ่ายซีเรียสหลังมีข่าวกิ๊กกัน
                 


        มีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้า สำหรับนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” แต่เจ้าตัวก็มักจะออกมายืนยันสัมพันธ์กับหนุ่มในข่าวแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดมีคนสังเกตเจ้าตัวมักอัพรูปอินสตาแกรมคู่กับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ในกองละครเรื่องหยกเลือกมังกร แถมหนุ่มพอร์ชเองก็มักจะลงรูปคู่กับสาวมินเช่นกัน แต่หนุ่มๆ ยังมีสิทธิ์เพราะมินบอกว่า ลงรูปกับพอร์ชแค่โปรโมทละคร ไม่ได้กิ๊กนอกจออย่างแน่นอน
                 
        “ตอนนี้เราเล่นละครด้วยกันไงคะ ก็ลงรูปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นรูปในฉาก เหมือนเป็นการโปรโมทละครไปในตัว แล้วอินสตาแกรมตอนนี้มันก็ไม่ได้เป็นสื่อส่วนตัวแล้ว เดี๋ยวนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ ฉะนั้นรูปที่เราโพสต์ก็เป็นรูปที่เราคิดแล้วแหละ ว่ามันออกมาให้สื่อเห็นได้ เราแค่ต้องการจะอัพเดทละครของเรา ว่าตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว”
       
       “อย่างที่บอกส่วนใหญ่รูปกับมินก็เป็นรูปในกองละครทั้งนั้นค่ะ ที่ผ่านมาก็มีคนแซวเราทั้งคู่ตลอด เพราะอาจจะด้วยมินกับพอร์ชอายุเท่ากัน เวลาเล่นละครด้วยกันก็ค่อนข้างจะเข้ากันได้ดี คนในกอง ผู้กำกับก็จะแซวกันขำๆ มีลุ้นไหมตอนนี้ยังไม่มีอะไรนะคะ ตอนนี้พอร์ชก็ยังน่ารักกับมินเหมือนเดิม เหมือนเป็นเพื่อนกัน ทุกอย่างปกติ”
       
        ปัดหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ” หึง ถึงกับเปรยให้ลดดีกรีความหวานในอินสตาแกรมกับหนุ่ม “พอร์ช” ยันสถานะกับหนุ่มชินแค่เพื่อนกัน แย้มเพิ่งมาคุยกันมากขึ้นหลังจากที่เป็นข่าวด้วยซ้ำ
       
        “ชินหึงเลยเหรอ ไม่นะ กับชินเขาไม่เคยมีอาการอะไรนะ แล้วเขาเองก็ไม่ได้มีอาการว่าจะจีบนะ มีแต่สื่อนี่แหละที่บอก กับเรื่องนี่เขาก็ไม่ได้แซวอะไร เขาไม่ค่อยพูด นานๆ จะไลน์มาที ไม่ได้จีบจริงๆ มีแต่ที่เขาพูดกับสื่อ มินว่าชินก็เป็นเพื่อนที่น่ารักคนนึง เราไม่ค่อยคุยกันเท่าไหร่ เวลาคุยก็จะถามเรื่องสุขภาพกับข่าว ถามเป็นยังไง สบายดีไหม ทำอะไรอยู่อะไรแบบนี้”
       
       “ช่วงแรกๆ ที่เป็นข่าวกัน ดูเขาค่อนข้างจะซีเรียส เอาจริงๆ ก่อนที่จะมีข่าวเราก็ไม่ได้สนิทกันนะ พอมีข่าวออกมาชินเขาก็เริ่มคุยเรื่องข่าว แล้วก็เลยเหมือนทำให้เรามีหัวข้อคุยกัน เขาก็บอกว่าขอโทษนะที่ทำให้เป็นข่าว เหมือนช่วงหลังๆ มินก็มีข่าวเยอะ เขาก็ไม่อยากเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้มินเป็นข่าว”
       
         “มินก็บอกว่าไม่เป็นไร มินไม่ซีเรียส ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เราก็ยังรักษาระดับความสัมพันธ์ไว้เท่าเดิม คนอาจคิดว่ามินมีข่าวกับหนุ่มหลายคน แบบแอบกั๊กใครรึเปล่า ความจริงคือไม่เลย อย่างชินเองก็เป็นเพื่อนของเพื่อนคนนึง มินก็ให้เกียรติชิน ชินก็ให้เกียรติมิน เราก็น่ารักต่อกัน มินเองไม่ค่อยมีเวลา ก็ทำงานแล้วก็เรียนเวลาจะคุยโทรศัพท์จริงๆ มีน้อย แล้วใครทักมาก็ไม่ค่อยได้ตอบเท่าไหร่ ต้องบอกว่าเราไม่พร้อมดีกว่าไม่ใช่ว่าใครไม่ดี เรายังไม่พร้อมที่จะดูแลใครมากกว่า”
       
        “อย่างที่บอกมินไม่ซีเรียส ใครถามมามินก็ตอบ ที่เหลือเป็นวิจารณญาณของแต่ละคน ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนพ่อแม่มินด้วยความที่พ่อของมินเป็นผู้จัดการส่วนตัวมิน ท่านก็ค่อนข้างจะเข้าใจงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว เราไปไหนมาไหนท่านก็จะรับรู้ตลอดเวลา ทุกวันมินไปไหนคุณพ่อจะทราบหมดเพราะท่านจะเป็นคนแจกคิวงานทั้งหมดให้มิน”
       
        กับข่าวลือเสียบละครแทนสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ขอถอนตัว เพราะอีกฝ่ายไม่สะดวกใจที่ต้องเล่นกับอดีตแฟนหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” นั้น กับเรื่องนี้มินยอมรับว่า มีติดต่อมาจริง แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น