วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

ปู-ไปรยาโต้ป่อง 2 เดือน

ปู โต้ป่อง 2 เดือน แจงเข้า-ออก รพ.บ่อย เพราะยังรักษาโรคกระเพาะและไมเกรนอยู่ พร้อมท้าพิสูจน์นับเดือนรอได้เลย บอกข่าวมันก็เป็นข่าวตนก็เพิ่งไปถ่ายแบบโชว์หน้าท้องแบนราบมา. ยังมีข่าวให้ได้ตามตลอด สำหรับสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ที่ล่าสุดกำลังสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้ปลอดข่าวฉาว แต่กลับแฉว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนและไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลดังย่านสุขุมวิท ทำเอาสาวปูต้องชี้แจงเป็นการด่วนว่าที่ไปโรงพยาบาลเพราะป่วยเป็นโรคกระเพาะ


"ปูได้ข่าวว่าดาราหลายคนเจอข่าวนี้เหมือนกัน เอาง่ายๆ เราบริสุทธิ์ใจไม่มีอะไร ไม่นอยด์ ปูเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นโรคกระเพาะ เราให้คนอ่านพิจาราณาเองดีกว่าว่าอะไรจริงไม่จริง ให้เขาคิดเอาเอง ไม่ซีเรียสค่ะ ข่าวนี้มีคนมาบอกต่อหน้าแม่ปูเลย แต่แม่ก็เฉยๆ เพราะเราไม่มีอะไร เลยไม่อยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่เพราะไม่มีอะไรจริงๆ”

“รอดูแล้วกันอีก 3-4 เดือนเป็นไง (หัวเราะ) ถามว่า ปูโกรธไหม ปูไม่โกรธ ปูเป็นคนที่ไม่โกรธอยู่แล้ว จริงๆ แล้วนักข่าวได้ยินข่าวลือมาก็มีหน้าที่ถามเป็นปกติ แล้วข่าวแบบนี้ดาราก็เจอทุกคน ปูเคยอ่านข่าว แต่เราอย่าไปซีเรียส จริงๆ แล้วอยากให้คนอ่านพิจารณาด้วยตาเองว่าอะไรจริงไม่จริง และมองภาพโดยรวมว่าเราก็เพิ่งเรียนจบกลับมา ไม่ใช่เรื่องท้อใจหรอก ข่าวมันก็เป็นข่าวเฉยๆ ดูได้เลยถ่ายแบบก็เพิ่งโชว์หน้าท้องแบนราบ”

“ปูว่าพี่ๆ นักข่าวช่วยเขียนแล้วกันว่ามันไม่ใช่ความจริง เจอกันตามงานก็จะรู้ว่าไม่มีอะไร ปูเข้าโรงพยาบาล 6 วัน เป็นโรคกระเพาะและไมเกรนยังรักษาตัวเองอยู่เลย เข้า-ออกโรงพยาบาลบ่อยพอสมควร แต่ไม่ซีเรียสเฉยๆ ที่บ้านก็ไม่ซีเรียส เขาอยู่กับปูทุกวัน เขารู้ มันก็แปลก ปูเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นโรคกระเพาะแต่คนตีความไปแบบนั้น เป็นผู้หญิงก็ต้องตรวจภายในบ้าง เข้าโรงพยาบาลเป็นเรื่องปกติ”

“เรื่องนั้นไม่จริงเลย (ตีท้องตัวเอง) ดาราก็ควบคู่กับข่าวลือ เราก็ต้องเข้าใจ ปูเจอข่าวมาเยอะ แล้วเราต้องดูที่ต้นตอว่าความจริงคืออะไร มันไม่จริงก็ไม่รู้จะอารมณ์เสีย ตีโพยตีพายไปทำไม กับพี่โน้ตปูไม่ได้คุยกับใครเลย ปกติเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวค่อนข้างแยกกันพอสมควร ตอนนี้ไม่มีเวลาทำอะไรนอกจากงานถ่ายละครยุ่งมากเลย”

“แต่ไม่ท้อ เรามีหน้าที่ทำตัวดีๆ นิ่งๆ ของเราต่อไปดีกว่า จะให้ทุกคนมองเราในแง่ดีมันอยู่ที่พฤติกรรม และตัวเราเองเป็นตัวพิสูจน์ ว่าเรื่องราวเป็นยังไง อยู่นิ่งๆ ของเราดีกว่า”

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น