วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

MVเพลง ผิดตั้งแต่เกิด - ติ๊ก ชนัญ อาร์ สยาม


ศิลปิน : ติ๊ก ชนัญ อาร์ สยาม 

ฟังเพลง เนื้อเพลง : ผิดตั้งแต่เกิด
ศิลปิน : ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม
เลือกรักเธอก็ผิดแล้วใจ รักที่เป็นไปไม่ได้ เป็นไปไม่ได้ เธอพูดกรอกหูทุกวัน ว่าฉันยังไงก็ไม่ใช่
ตอกย้ำปมในใจที่มี
*ถ้าหากเธอเลือกเขา ไม่รักฉันเพราะฉันไม่ดี ถ้าหากเป็นแบบนี้ ฉันคงไม่ปวดใจ แต่ที่เธอไม่รักกัน
เพราะฉันไม่ใช่ผู้ชาย ที่เธอฝันอาจผิดเพราะฉัน
ผิดตั้งแต่เกิด เกิดมาฉันมีเท่านี้ ความรักเท่าที่มีแบบที่เป็นฉัน ถ้าหากเธอยังไม่พอ
อยากได้อย่างใจต้องการ ฉันจะหาได้จากไหน ถ้าอย่างผู้ชายคนนั้น ฉันคงให้ไม่ได้
เจ็บทุรนเพราะดันทุรัง เอารักให้เธอทิ้งขว้าง เธอเลยทิ้งขว้าง บาดเจ็บแผลเต็มอกซ้าย
ได้มาแต่ความผิดหวัง เจ็บทุกทางเมื่อรักใคร

(ซ้ำ*)

ผิดตั้งแต่เกิด เกิดมาฉันมีเท่านี้ ความรักเท่าที่มีแบบที่เป็นฉัน ถ้าหากเธอยังไม่พอ
อยากได้อย่างใจต้องการ ฉันจะหาได้จากไหน ถ้าอย่างผู้ชายคนนั้น ฉันคงให้ไม่ได้
ก็เลือกผู้ชายคนนั้น เพราะฉันให้เธอไม่ได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น