วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” โต้ “หมวดหมี” ให้ “หมา” เป็นของขวัญวันเกิด

“แพนเค้ก” ปฏิเสธ “หมวดหมี” ให้หมาเป็นของขวัญวันเกิด แจงแค่อวยพรเฉยๆ เจ้าตัว เผย วันเกิดปีนี้ไปทำบุญที่นราธิวาส พร้อมครอบครัว และฉลองวันเกิดกันบนเครื่องบิน



เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเองไปเมื่อวันที่ 27พฤษภาคม สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” งานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ได้ฉลองวันเกิดบนเครื่องบิน ขณะบินไปทำบุญให้กับเด็กๆ ที่จังหวัดนราธิวาส ส่วนวันเกิดปีนี้ไม่ได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษจาก “หมวดหมี” มีแต่คำอวยพรให้เท่านั้น ส่วนที่หลายคนเมาท์มอย ว่า ปีนี้งานวันเกิดนางเอกแพนเค้กแสนจะเงียบเหงานั้น เจ้าตัวขอแจง

“ไม่เงียบนะคะ ไปทำบุญกันที่นราธิวาส ได้เค้กหลายก้อนเลยค่ะ คือ แพนไปที่นราธิวาส เพราะเอาของไปบริจาคให้น้องๆ ค่ะ เราก็เลยไปกัน แล้วก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์กันบนเครื่องบินเลยค่ะ ก็แปลกดีค่ะ วันเกิดปีนี้ก็ได้อยู่กับครอบครัว พอดีแพนไปทำงานด้วยก็เลยให้คุณพ่อกับน้องๆ ไปด้วย นานมากที่จะได้ไปพร้อมกัน (หมวดหมีให้อะไรเป็นของขวัญ?) ก็บอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ทั่วไปค่ะ”

พร้อมยัน “หมวดหมี” ไม่ได้ซื้อหมาพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ให้ แจงเป็นของเพื่อนพ่อ

“เป็นของเพื่อนคุณพ่อค่ะเขามีคอกอยู่ เป็นพันธุ์ในฝันที่แพนอยากเลี้ยงมานานแล้ว ไปๆ มาๆ พอตอนเช้าก็มาอยู่หน้าบ้านค่ะ ตั้งแต่ตอนเล็กๆ เรารักและก็ชอบเอง ก็เลยเลี้ยงมาตลอดค่ะ ไม่ใช่หมวดหมีเป็นคนให้ เปล่าเลยค่ะ เป็นของแพนเองค่ะ เรารักเขามาก ปีนี้ก็ให้การพักผ่อนเป็นของขวัญให้ตัวเอง เราก็เพิ่งได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น