วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

มะกันเชื่อ 'โอบามา' รับมือดีกว่า 'รอมนีย์'หากเอเลี่ยน บุกโลก













ผลสำรวจจากเนชั่นแนลจีโอกราฟิค เผยมะกัน 2 ใน 3 มั่นใจว่า "โอบามา" รับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉิน หากเอเลี่ยนบุกโลกได้ดีกว่า "รอมนีย์"...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 29 มิ.ย. ว่า ผลสำรวจล่าสุดถูกเผย แพร่เมื่อวันพุธ (27 มิ.ย.) กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่า ชาวอเมริกันจำนวน 2 ใน 3 เชื่อว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามา มีความเหมาะสมมากกว่า มิตต์ รอมนีย์ คู่ต่อสู้จากรีพับลิกัน ในการจัดการกับการบุกทำลายล้างโลกของ เหล่ามนุษย์ต่างดาว



ผลสำรวจดังกล่าว จัดทำขึ้นโดยเนชั่นแนล จีโอกราฟิค แชนแนล สอบถาม ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันทั่วประเทศจำนวน 1,114 คน เมื่อเดือนที่แล้ว ถึงความ คิดเห็นในเชิงเพ้อฝันจิตนาการ สำหรับสารคดีที่ออกอากาศทางเคเบิลทีวี ในตอน "ล่ายูเอฟโอ" นอกจากนี้ยังเป็นการสำรวจความนิยมกลายๆ ก่อน การเลือกตั้งผู้นำสหรัฐฯ ในเดือนพ.ย.ที่จะถึงนี้ด้วย ซึ่ง 65% ระบุว่า โอ บามา จะรับมือเรื่องดังกล่าวได้ดีกว่า รอมนีย์ และกลุ่มคนส่วนใหญ่ที่เลือก โอบามา ยู่ในวัยสาว ผู้หญิงวัยกลางคน และชายสูงอายุ มากกว่าผู้ชายวัย แรงงาน



โดยจำนวน 36% มั่นใจว่าวัตถุลึกลับจากต่างดาวมีอยู่จริง ส่วน 11% มั่นใจว่าเคยพบเห็นจานบินมาก่อน และ 20% รู้จักกับคนที่เคยเห็นยูเอฟ โอ.







ที่มา :http://www.thairath.co.th/content/oversea/272028

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น