วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เคน ภูภูมิ” โต้ลั่นเปิดศึกชิงนางกับ “โป๊ป” แย่งจีบ “มารี”

“เคน ภูภูมิ” ปัดวางมวย “โป๊ป แย่งจีบ “มารี” ยันตนไม่ได้จีบฝ่ายหญิง อีกทั้งไม่ได้เจอโป๊ปนานแล้ว ก่อนปฏิเสธถูกปลดจากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เพราะเอาเวลาไปรับงานอีเว้นท์จนไม่มีคิวให้ละคร

มีข่าวฉาวออกมาสกัดดาวรุ่งเป็นระยะ สำหรับ “เคน ภูภูมิ พงษ์ภานุ” ล่าสุดก็มีข่าวว่าเกิดวางมวยกับพระเอกรุ่นพี่ร่วมช่อง “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่สนามฟุตบอล เพราะแย่งกันจีบนางเอกใหม่ “มารี เบิร์นเนอร์” เล่นฉาวกระหน่ำแบบนี้หนุ่มเคนก็เลยขอเคลียร์ตัวเองว่า…

“คือผมยังไม่ได้เจอพี่โป๊ปมานานมากแล้วจริงๆ ล่าสุดเลยเจอที่ช่อง หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ยังไงไม่มีข่าวเกาเหลากับพี่โป๊ปแน่นอน เราไม่มีกระทบกระทั่งกันในสนามฟุตบอลเลยครับ ไม่มีครับ เพราะไม่ได้เตะบอลกับพี่โป๊บเลยครับ เราไม่ได้เจอกันเลย”

“ส่วนข่าวว่าแย่งจีบน้องมารีอันนี้ก็ไม่ใช่ ข่าวที่เกี่ยวกับพี่โป๊ปไม่มีอันไหนจริงเลย ซึ่งก็ไม่ได้เคลียร์อะไรกับพี่เขา เราก็รู้มาแต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ เราก็ไม่ได้สนิทกันมาแค่เจอก็คุย กับมารีก็ไม่ได้จีบเลย กับมารี ไม่ได้แย่งกับครับ ถามว่าน้องมารีสเปคผมไหม น้องเขาก็น่ารักของเขาครับ ถามว่าเขาก็แค่เจอกันในละครสามหนุ่มเนื้อทองก็แค่นั้น”

ปัดข่าวถูกถอดจาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เพราะไปเทคิวให้กับงานอีเว้นท์จนไม่มีคิวให้กับช่อง

“ไม่จริงครับ เพราะคิวละครเป็นคิวหลักของเรา ละครก็จะพฤหัสบดีถึงอาทิตย์เราจะเทให้ละครก่อน จะไม่รับอีเว้นท์เลย เราไม่ใช่ว่าไม่ให้คิวแต่พอดีว่ามันชนกับเรื่องแรงเงาครับ อีกอย่างเราจำเป็นต้องเร่งถ่ายด้วย ละครเราทำงานหลักอยู่แล้ว ผมก็เสียดายครับ เพราะคิวเกิดชนกัน ซึ่งเรื่องต่อไปก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามาต้องรอดูต่อไป แต่ว่าเราต้องทุ่มให้แรงเงาเต็มที่ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น