วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"ปิงปอง" แฉ ถูก "ปีเตอร์" มือคีย์บอร์ด "นูโว" หลอกจนครอบครัวล้มละลาย

"ปิงปอง สะแกวัลย์" สุดทน! แฉถูก "เต๋อ ปีเตอร์" มือคีย์บอร์ดวงดนตรีดัง "นูโว" หลอกจนครอบครัวถูกหมายศาลสั่งฟ้องล้มละลาย บอกอะไรไม่เจ็บใจเท่าอีกฝ่ายแอบไปมีลูกเมียอยู่บ้านหลังละ 10 ล้าน ขณะที่ตนแทบจะแงะฝาบ้านกิน

ต้องบอกว่าเคราะห์หามกรรมซัดจริงๆ ในส่วนของนักแสดงสาว "ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ที่นอกจากจะป่วยมีโรคประจำตัว รวมถึงได้รับอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเจ้าตัวก็ต้องอกตรมอีกครั้งหลังครอบครัวต้องมาถูกศาลสั่งฟ้องล้มละลาย!

ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยมีเพื่อนนักแสดงสาว "ต่าย สายธาร" มอคอยให้กำลังใจว่า..."อย่างที่ทราบว่าคุณแม่ปองก็เสีย งานก็ไม่ค่อยมี เราใช้เวลาทวงมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งหมายศาลมาที่บ้าน เราคุยกับเขาแล้วบอกแล้ว แต่เขาไม่เชื่อว่าเราจะกล้าบอก ให้พูดชื่อเลยไหม เขาชื่อปีเตอร์ วงนูโว (เต๋อ ปีเตอร์ แอนโทนี่ แฮมมอนด์)"

"อย่างที่หลายคนเคยทราบว่าปองเคยคบกับเขา ตอนนั้นที่คุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่ดี ด้วยความที่เขาเป็นคนดีก็พาเข้าบ้าน ทีนี้พอเราเลิกกันแต่เขายังเข้าออกบ้านเราอยู่ เขาก็ไปคบต่อกับพี่สาวปองต่อ เรารู้ก็สึกยินดี ดีใจด้วย เพราะคนนึงก็เป็นคนที่เราเคารพ อีกคนก็เป็นคนที่เรารัก"

"คุณแม่ก็รักเขามาก เพราะเขาดูแลเป็นอย่างดี จนมาวันนึงเขามาบอกที่บ้านว่าขอยืมเงินต้องเอาเงินไปใช้ ตอนที่คุณแม่ใกล้จะเสีย คุณแม่ก็ขอปองว่าเอาโฉนดบ้านไปจำนองได้ไหม บ้านของพี่สาวแต่มีชื่อปองด้วย พี่สาวก็เชื่อทุกอย่าง ก็เซ็นด้วยกันหมด 3 คน"

"แต่เงินปองไม่ได้แตะสักบาก จำนวนตอนนี้เป็น 6 - 7 ล้านบาท เขาไม่เคยผ่อนเลย คือตอนนี้บอกตรงๆ ว่าไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ต้องปล่อยไป ต้องตามศาล เราพยายามเตือนเขาแล้ว โทรหาเขาแล้วก็หลบหนีไม่คิดจะจ่าย เขาบอกเขาไม่มีเงิน เขาหมดตัวเขาโน่นนั่นนี่"

"จนวันหนึ่งเขาก็ออกจากบ้านไป ขอเลิกกับพี่สาว พี่สาวก็ทนไม่ไหวแล้ว ก็ไปเหอะ แต่จริงๆ พี่สาวมาบอกทีหลังว่าระแคะระคายว่าเขามีผู้หญิงคนอื่น ไม่เคยบอกเราเลย พูดแล้วก็โมโห คุณแม่ก็ไม่เคยรู้ คุณแม่ก็รักผู้ชายคนนี้ เหมือนลูก คบกับพี่สาวมา 18 ปี"

"อันนี้ไม่เจ็บปวดเท่าเขามาเอามาสมบัติบ้านเราไปอีก เอาของพี่สาวเราไปไม่พอ เราก็ใจอ่อนให้ของเราไปด้วย ก็เป็นพวกนาฬิกา เพราะตอนนั้นเราทำงานก็ซื้อของสะสมไว้พวกนาฬิกา"

เผยอีกฝ่ายแอบไปมีเมียและเพิ่งจะมีลูกด้วยกันแถมอยู่บ้านใหญ่โตราคา 10 ล้าน มีรถ 4 คัน
"หลังจากคุณแม่เสียก็มีหมายศาลส่งมาที่บ้านเลยทราบว่าเขาไม่เคยจ่ายอะไรเลย...แล้วที่สำคัญคือผู้ชายคนนี้ไปมีเมียอีกคนหนึ่งแล้วมีลูก อยู่ด้วยกัน แล้วผู้หญิงคนนี้มาชี้หน้าด่าปอง คือตลอดเวลาเนี่ยเขาไปแอบย้ายที่อยู่อะไรเรียบร้อย เราไม่รู้เลยว่าโดนฟ้อง เพราะใบศาลเนี่ยส่งไปที่บ้านผู้หญิงคนนั้นเขาสองคนรวมหัวหลอกเราเอาเงินเราไป แล้วไปมีลูกด้วยกัน เพิ่งเกิดเพิ่งคลอดนี่เอง"

"จนกระทั่งพี่สาวไปรู้ว่าบ้านเขาอยู่ที่ไหน ก็ไปบอกว่าทำไมทำกับเราแบบนี้ คือเขาก็จะบอกว่าเขาไม่มีอะไรเลยนะ แต่บ้านอยู่เป็นสิบล้าน มีรถสี่คัน ในขณะที่เราจะกินฝาบ้านอยู่แล้ว...อยากถามผู้หญิงคนนั้นว่าทำได้ไง เวรกรรมจะตามคุณไหม ก็ออกมาเถอะ เอาผู้หญิงมาด้วยนะคะ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น