วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

MV เพลงถามไม่คิด (Silly Question) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงถามไม่คิด (Silly Question) – FFK เฟย์ ฟาง แก้ว
A1 Fang
ยังนั่งร้านเดิม ยังไปที่เดิม เธอถามว่าฉันทำไมยังไม่ไปหาอะไรใหม่ๆ
ยังเก็บของเดิม ที่เธอให้มา เธอพูดว่าเธอไม่รู้ว่าของชิ้นนั้นฉันชอบอะไร
B1 Kaew
ทำไมฉันถึงยังไม่มีใคร ทำไมยังเหงาทุกทีที่เจอ
ทำไมฉันถึงยังไม่ลืมเธอ ทั้งที่เธอก็ลืมตั้งนานแล้ว
Hook1
Kaew กับสิ่งที่เธอถามฉันจะถามใคร มันเจ็บที่ถูกทิ้งต้องนานเท่าไหร่
Fang ที่เธออยากรู้ Faye ฉันเองก็อยากรู้
Kaew ถ้าฉันถามอย่างนี้
อยากได้เธอคืนต้องทำยังไง ช่วยตอบฉันหน่อยซิ
Fang คำถามอยากๆ Faye ที่ถามกันกี่ที
Kaew ตอบไม่ได้ใช่ไหม
A2 Faye
แต่ละค่ำคืน ที่ผ่านพ้นมา นั่งคิดซ้ำๆที่เธอน่ะทิ้งฉันไว้ตรงนี้ให้ทรมาน
ทำไมไม่เคย กลับมาถามกัน ว่าฉันน่ะทนทำใจในความเดียวดายนั้นได้ยังไง
B2 Kaew
ทำไมฉันถึงยังไม่มีใคร ทำไมยังเหงาทุกทีที่เจอ
ทำไมฉันถึงยังไม่ลืมเธอ ทั้งที่เธอก็ลืมตั้งนานแล้ว
Hook2
Faye กับสิ่งที่เธอถามฉันจะถามใคร มันเจ็บที่ถูกทิ้งต้องนานเท่าไหร่
Kaew ที่เธออยากรู้ Fang ฉันเองก็อยากรู้
Faye ถ้าฉันถามอย่างนี้
อยากได้เธอคืนต้องทำยังไง ช่วยตอบฉันหน่อยซิ
Kaew คำถามอยากๆ Fang ที่ถามกันกี่ที
Faye ตอบไม่ได้ใช่ไหม
Bridge
Kaew แค่คำที่ถามไม่คิดแค่บางคำ Faye มันอาจทำร้ายใจคนที่คิดอยู่ Fang เธอเข้าใจไหม
Hook3
Fang กับสิ่งที่เธอถามฉันจะถามใคร มันเจ็บที่ถูกทิ้งต้องนานเท่าไหร่
Faye ที่เธออยากรู้ Kaew ฉันเองก็อยากรู้
Faye ถ้าฉันถามอย่างนี้
อยากได้เธอคืนต้องทำยังไง ช่วยตอบฉันหน่อยซิ
Faye คำถามอยากๆ Kaew ที่ถามกันกี่ที
Fang ตอบไม่ได้ใช่ไหม
Hook4
Chorus กับสิ่งที่เธอถามฉันจะถามใคร มันเจ็บที่ถูกทิ้งต้องนานเท่าไหร่
Kaew อยากได้เธอคืนต้องทำยังไง FFK ช่วยตอบฉันหน่อยซิ
Fang คำถามอยากๆ Faye ที่ถามกันกี่ที
FFK ตอบไม่ได้ใช่ไหมเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น