วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

งามไส้! “ปอนด์ TGT” โผล่แฉถูกจ้างเปลือยนมวาดรูป แสบสั่งแก้ผ้าค่อยจ่ายเงิน

“ปอนด์ TGT” โผล่แฉถูกจ้างเปลือยนมวาดรูปเรียกเรตติ้ง แถมยังแสบเกินบรรยายสั่งให้แก้ผ้าก่อนจ่ายเงิน โดยมีนายหน้าชื่อ “บอย” เป็นคนติดต่อและมารับถึงที่ บอกตอนแรกให้ใส่ยกทรงกับกางเกงยีนส์ แต่อยู่ๆ ก็เปลี่ยนให้แก้ท่อนบน แจงรายการดังกล่าวอัดเทปไว้ตั้งแต่ มี.ค. ก่อนเผยตนเป็นโคโยตี้ไม่เคยเรียนศิลปะ ภาพที่เขียนออกไปตนก็ยังไม่รู้ว่าเป็นภาพอะไร เพราะหลับตาเขียน ก่อนขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป

หลังจากเก็บตัวเงียบมานาน ในที่สุด “ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย” หนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์” ที่เปลือยอกวาดภาพออกรายการจนโดนสังคมรุมสวดยับ ก็ยอมออกมาปรากฏตัวชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยตัวเองผ่านรายการ “มิราเคิล ออฟไลฟ์” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยมี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่อง จะมีก็แต่เพื่อนของเจ้าตัวที่เป็นคนออกมาแฉว่า ความจริงแล้วปอนด์มีอาชีพเป็นนางแบบเพนท์เฮาส์ ส่วนที่มาประกวดรายการนี้เพราะมีคนติดต่อว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาท ซึ่งการที่เพื่อนตนตกลงทำไปเพราะเห็นว่าเป็นงาน จนเกิดกระแสโจมตีไปยัง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิต รวมถึงสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ว่าแหกตาคนดู!!

ล่าสุด “ณวัฒน์” พิธีกรรายการชื่อดัง ได้เปิดใจกับไทยรัฐออนไลน์ ถึงการเดินทางไปสัมภาษณ์ปอนด์ที่บ้านเกิด จ.แพร่ โดยพิธีกรชื่อดังได้เผยว่า ปัจจุบันปอนด์ประกอบอาชีพโคโยตี้ และไม่เคยร่ำเรียนศิลปะ โดยปอนด์บอกว่าภาพที่เขียนออกไปนั้น เธอเองก็ยังไม่รู้ว่าเป็นภาพอะไร เพราะหลับตาเขียน ซึ่งปอนด์เปิดฉากเล่าอย่างละเอียดว่า ภาพที่เห็นปรากฎในรายการนั้น เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีคนชื่อบอยเป็นคนติดต่อว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาท แลกกับการใส่ยกทรงกับกางเกงยีนส์วาดภาพในรายการเพื่อเรียกเรตติ้ง

เมื่อตกลงกันได้แล้ว นายหน้าชื่อบอยก็ขับรถเก๋งมารับถึงที่พักตอนตี 4 ไปถึงโรงละครอักษรา คิงส์เพาเวอร์ ตอนตี 5 ตนนั่งรอจนกระทั่ง 6 โมงเย็น คนชื่อบอยก็เดินเข้าไปคุยแล้วกลับมาบอกตนว่า ให้เปลี่ยนเป็นเปลือยท่อนบนทั้งหมด เพื่อจะได้เป็นกระแสเรียกเรตติ้งให้กับรายการ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าลำบากใจมาก แต่ก็ต้องทนทำตามที่นายหน้าบอก เพราะไม่มีทางเลือก เนื่องจากขณะนั้นสามีตนกำลังตกงาน ลูกก็ไม่มีนมกิน

โดยเงินนั้นนายหน้าที่ชื่อบอยนำมาจ่ายหลังจากแสดงเสร็จ ทั้งนี้ปอนด์บอกว่าตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเทปเปลือยอกวาดภาพออกอากาศเมื่อไหร่ มารู้อีกทีก็ตอนมีข่าวออกไปแล้ว ทำให้เจ้าตัวช็อกจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการหนักถึงขนาดที่หมอเตือนว่า ถ้ายังเครียดอยู่แบบนี้มีสิทธิ์เป็นโรคประสาทได้

ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นชีวิตเธอเปลี่ยนไปมาก ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ตามบ้านเพื่อน บ้านคนรู้จัก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อย ออกไปไหนไม่ได้เลย แม้กระทั่งออกไปทำมาหากิน และสิ่งเดียวที่อยากได้ในตอนนี้ก็คือ อยากจะขออิสรภาพคืน พร้อมกับขอโทษทุกคน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความจำใจ

นอกจากนี้แล้ว ปอนด์ยังบอกถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องออกมาเปิดใจครั้งนี้ว่า เพราะเธอเห็นและฟังอีกฝ่ายออกมาให้ข่าวเพียงฝ่ายเดียวมาตลอด จึงอยากออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริง เพื่อแลกกับอิสรภาพในชีวิตของตัวเธอหลังจากนี้

ด้าน ณวัฒน์ พิธีกรชื่อดังผู้ที่บุกไปสัมภาษณ์ปอนด์ถึงบ้านเกิดยังกล่าวเสริมด้วยว่า คุณพ่อของปอนด์ที่ป่วยเป็นอัมพาตมานานกว่า 11 ปี และอดีตเคยเป็นนักมวยชื่อดัง เอาแต่ร้องไห้ตลอดเวลาในการพูดคุย และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ลูกสาวทำทั้งหมด พร้อมบอกว่าปอนด์เป็นคนเลี้ยงดูครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ได้เรียนแค่ ม.5 ก็ต้องลาออกเพราะทำงานหาเงินทุกวันจนเรียนไม่ไหว

ปัจจุบันครอบครัวน้องปอนด์ ได้อยู่ในความอนุเคราะห์ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

ซึ่งเนื้อหาที่นำเสนอไปเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สามารถติดตามชมเทปการเปิดใจของน้องปอนด์ฉบับเต็ม ในรายการ “มิราเคิล ออฟไลฟ์” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี วันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 15.00-16.00 น.

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น