วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“การ์ตูน” ปัดงานหดต้องหันไปขายเครื่องสำอาง

“การ์ตูน” ปัดงานหด จนต้องเบนเข็มทำธุรกิจเครื่องสำอาง แจงเพราะอาชีพดาราไม่มั่นคงจึงอยากทำไว้รองรับอนาคตตัวเอง ส่วนเรื่องความรักกับ “ต้อล” แม้จะสนิทกันมา2 ปี แต่ยังไม่เรียกแฟน เหตุเป็นคนไม่นิยมเปิดเผย


ตั้งแต่เจอมรสุมข่าวฉาวโดนแฉเคยแต่งงานมาก่อน ก็ไม่ค่อยได้เห็นสาว “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” ตามหน้าจอทีวีเสียเท่าไหร่ ล่าสุดพอได้เจอตัวก็เลยขออัพเดทผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันซะหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าช่วงนี้ปลีกตัวออกจากวงการเพราะกำลังมุ่งมั่นในการปั้นธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ของตัวเองอยู่

“ตอนนี้หันมาทำเกี่ยวกับพวกครีมบำรุงผิว ชื่อชาเม่ เป็นแบรนด์ของตัวเองเลย คิดว่าจะเปิดตัวก่อนปลายปีนี้ บอกก่อนว่าไม่ใช่ว่างานในวงการน้อยเลยมาทำธุรกิจ แต่เพราะทำธุรกิจเลยไม่ได้รับงานในวงการบันเทิง ครึ่งปีแรกก็เล่นละครไปแล้ว ครึ่งปีหลัง ก็ขยับขยาย เพิ่งเปิดออฟฟิศใหม่ สร้างความมั่นคง ช่วงแรกธุรกิจเราต้องประคบประหงมหน่อย มันเพิ่งตั้งไข่ไง ตูนก็ต้องทุ่มเวลาให้เต็มที่กับตรงนี้ก่อน คิดว่าปลายปีหรือต้นปีหน้าบริษัทเริ่มลงตัว ก็จะกลับมาเล่นละครบ้าง”

“ธุรกิจก็ทำกับครอบครัว กับคุณแม่ ก็ช่วยกัน เราทำเพราะชอบก็มาจากใจรักก่อน จริงๆ เริ่มทำมาตั้งแต่เรียนปี 1 แต่เวลามันยังไม่พอเพราะว่าเรียนหนักด้วย ถ่ายละครด้วย มันไม่เต็มที่ ก็ค่อยๆ เก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ จนเรียนจบแล้ว ตอนนี้กำลังเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว กำลังก่อร่างสร้างตัวอยู่ค่ะ”

“ต้อล(วันธงชัย อินทรวัตร หรือต้อล เอเอฟ4) เขาก็ช่วยเยอะเลย เขาก็ให้คำแนะนำเยอะ มีอะไรก็ให้คำปรึกษาได้ ช่วยคิดว่าเราจะใช้คอนเซ็ปต์ยังไง เชียร์(ฑิฆัมพร ฤกธิ์ธาอภินันท์) ก็ช่วยเยอะ ทั้งต้อลทั้งเชียร์ ช่วยเทสครีม 2 คนนี้จะช่วยเทสทุกตัวที่ตูนออกมา ตอนนี้หน้าใสทั้งคู่เลย ไปดูได้เลย”

ลั่นแม้จะสนิทกับหนุ่ม “ต้อล” มานานถึง 2 ปี แต่ก็ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน บอกนิยมไม่เปิดเผยหากอีกฝ่ายไม่พูดก่อน

“ก็แฮปปี้ดีค่ะ แต่ยังไม่เรียกแฟน ถึงเราจะคุยกันมา2ปีแล้วก็ตาม ก็ยังต้องดูไปเรื่อยๆ เนอะ อย่าไปจำกัดเลย เดี๋ยวจะจับตามองกันมากกว่าเดิม ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ในส่วนสถานะความสัมพันธ์ ส่วนใหญ่ตอนนี้คุยแต่เรื่องงาน เขาก็เริ่มเบนเข็มมาสนใจเรื่องธุรกิจเหมือนกัน ก็ปรึกษากันว่าเขาจะทำอะไรดี”

“อย่างที่ทราบ อาชีพนักแสดงหรือศิลปินก็ไม่ค่อยมั่นคง ก็เริ่มคุยกันเรื่องงานมากกว่า เวลาคุยกันมันก็เป็นไปในทางที่ดี เราเป็นคนไม่นิยมเปิดเผยอยู่แล้ว ถ้าอีกฝ่ายไม่พูดขึ้นมาก่อน ก็แล้วแต่คนจะมองดีกว่า อยากให้มองเป็นเพื่อนกันไปก่อน ก็ถือว่าสนิท สนิทที่สุดในตอนนี้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น