วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“อุ้ม” รับตกใจเต้าตัวเอง ใหญ่เท่าลูกบอลอย่างที่เขาว่าจริงๆ

“อุ้ม” ไม่ซีเรียสถ่ายแบบโดนแซวเต้าใหญ่เท่าลูกบอล โอ่เต้าจริงไม่ใช่รีทัช แจงมีช็อตหวือกว่านี้อีก แต่ตนไม่ให้ลง บอกไม่คิดแขวนเต้า เพราะเป็นดาราถ้าไม่มีกระแสอยู่ไม่ได้ เผย โดนทาบถ่ายเซ็กซี่คู่น้องสาว “นิวเคลียร์” แต่อด เพราะ “เพชรจ้า” แฟนนิวเคลียร์ไม่อนุญาต

ฮือฮารับกระแสฟุตบอลยูโรในตอนนี้ สำหรับสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่ล่าสุดเปิดเต้าถือลูกบอล ถ่ายแบบให้กับนิตยสารแม็กซิม จนถูกแซวแรงว่า “อุ้ม ลูกบอล 3 ลูก” งานนี้สาวอุ้มบอกไม่ซีเรียส ออกแนวขำมากกว่า พร้อมยอมรับว่าภาพที่ออกมาเต้าใหญ่มาก ขนาดตัวเองยังตกใจ

“ก็ค่อนข้างได้รับความฮือฮามาก ด้วยความที่เป็นชุดกีฬา แต่เขาก็ทำให้เซ็กซี่มากขึ้น จริงๆ มันคือเสื้อกล้ามธรรมดา แต่เขาตัดข้างล่างไปครึ่งหนึ่ง ทำให้มันเห็นเต้าข้างล่าง โชว์เต้าบนเยอะแล้วไง เขาเลยบอกว่า โชว์เต้าล่างบ้าง แต่ว่ามันดูใหญ่มาก จนทุกคนบอกว่ามีลูกบอล 3 ลูก ก็เป็นของจริงๆ เพราะเขารีทัชออกแค่บริเวณที่เราเซฟไว้ แต่พอดีมันเป็นซิลิโคนตะขอหน้า มันเลยดันหน้าอกให้มันชิดมากขึ้น จริงๆ อุ้มไม่ใช่คนหน้าอกขนาดนั้น แต่พอเราใส่ซิลิโคนอันนั้น มันเลยดันขึ้นมา เลยดูใหญ่มาก”

“เห็นรูปตอนแรกตกใจเหมือนกัน ว่าทำไมมันมหึมาอลังการขนาดนั้น แต่เราก็รู้ว่ามันมีอุปกรณ์ช่วยในการถ่าย ไม่ใช่หน้าอกเราเพียวๆ ยิ่งพอมีคนแซวว่าลูกบอล 3 ลูกก็ยิ่งเขินเข้าไปอีก เพราะเราก็ไม่อยากให้คนเอาไปเปรียบเทียบแบบนั้น ด้วยคอนเซ็ปต์มันเป็นการต้อนรับยูโรพอดี แล้วก็ถือลูกบอล คนก็แซวว่าของเรา2ข้างยังไม่เท่าบอลลูกนึง อะไรแบบนี้ค่ะ”

“เต๋อ (แฟน) เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะวันนั้นเต๋อก็ไปถ่ายด้วย แล้วตอนนี้เห็นเล่มจริงออกมาก็ไม่ได้ว่าอะไร อย่างบางรูปเรารู้สึกว่ามันแรงเกินไป คือ เราก็มีการพูดคุยกับทีมงานค่ะ ถามว่ารูปนั้นเป็นเพราะเต๋อหรือเปล่าไม่อยากให้ลงในหนังสือ จริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นเพราะเต๋อทั้งหมดเลย”

“อุ้มเองใช้ความคิดตัวเองเป็นสำคัญ ว่า มันควรจะพอดีที่เราคุยกันเอาไว้ ถ้ามากเกินไป เราก็ไม่แฮปปี้ทั้งตัวเราเอง แฟนเราครอบครัวเรา ผลกระทบที่มันจะออกมา และอันนี้มันเป็นชุดกีฬา มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหวือหวาขนาดนั้นมั้ย แต่ว่าทางพี่ทีมงานแม็กซิมเขาก็น่ารักค่ะ ก็รับปากว่ารูปนั้นจะไม่เอาลงให้”

“โดยรวมก็ชอบนะคะ สวยดี อุ้มรู้สึกว่ามันค่อนข้างแปลก เพราะส่วนใหญ่คนจะเห็นเราถ่ายแต่บิกินนี่ แต่พอเราออกเป็นสปอร์ตแล้วไปทางเซ็กซี่ มันก็ดูแปลกและเป็นการร่วมงานกับแม็กซิมครั้งแรกด้วย อย่างคำแซวไม่ซีเรียส ออกแนวขำๆ มากกว่าค่ะ คืออุ้มโดนแซวอะไรมามากกว่านี้เยอะค่ะ”

“ที่ผ่านมา ก็โดนแซวเรื่องหน้าอกต่างๆ จนเวลาที่อุ้มไม่ทำงาน ไม่ใช่การถ่ายแบบ อุ้มจะไม่แต่งตัวโป๊เลย อย่างไปงานล่าสุด ก็จะแซวว่าทำไมแต่งตัวเบามาก คือ ด้วยความที่เราถ่ายแบบ 2-3 เล่มติดกัน แล้วก็มีแต่เซ็กซี่ตลอด เวลาที่ออกงานก็เลยอยากซอฟท์ลงหน่อยค่ะ”

ลั่นไม่อยากให้คนโฟกัสที่ความเซ็กซี่ของตนอย่างเดียว อยากให้มองว่าตนมีความสามารถหลากหลาย รับมีติดต่อทาบทามแฟชั่นเซ็กซี่คู่น้องสาว “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” แต่ปฎิเสธไป เพราะ “ดีเจ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” แฟนของนิวเคลียร์ไม่อนุญาต

“อุ้มอยากให้คนเห็นอุ้มในลุกที่หลากหลายค่ะ อยากให้โฟกัสในเรื่องการแสดงมากกว่า เพราะตอนนี้อุ้มก็มีละคร 3 เรื่อง แต่ละเรื่องก็แต่ละบทบาทไป ไม่ได้เซ็กซี่ทั้ง 3 เรื่อง ถ้าเป็นเรื่องการถ่ายแบบมันก็ห้ามไม่ได้ มันเป็นภาพลักษณ์ของอุ้ม ที่มันเป็นมาอย่างนั้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเรื่องของชีวิตจริงอุ้มเวลาไปเดินไหน ก็ไม่อยากให้คนมาติดว่าต้องเซ็กซี่ตลอดเวลาค่ะ”

“ถามว่า อุ้มอยากเปลี่ยนแปลงมั้ย ก็อยากเปลี่ยนนะคะ อย่างตอนนี้อะไรที่มันหวือหวามากเกินไป จริงๆ ก็มีติดต่อเข้ามาเป็นหนังที่โป๊มาก เราก็ปฏิเสธไป อุ้มไม่ได้รู้สึกว่าต้องเสียดายทุกงาน ต้องรับให้หมดจนไม่ได้คิดถึงภาพลักษณ์หรืออนาคตของตัวเอง เพราะตอนนี้เราก็อายุเยอะแล้ว ก็มองเรื่องการวางรากฐาน”

“ตอนนี้อุ้มก็กำลังทำธุรกิจกับน้องสาว ส่วนเรื่องเซ็กซี่ คือ เราก็โตขึ้นด้วย และถ้าเราเพลาลงได้และยังมีงานที่เป็นละครต่อเนื่องมันก็โอเค อุ้มเข้าใจค่ะ ดาราบางทีก็ต้องอาศัยกระแส เราอยู่จุดนี้มันก็ต้องมีกระแสด้วย มันก็ไม่ได้แปลกอะไรที่จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เราไม่ได้ไปถ่ายนู้ดหรือทำอะไรที่น่าเกลียด แล้วอุ้มก็เป็นภาพแบบนี้ตั้งแต่เข้าวงการอยู่แล้ว เพียงแต่ ณ ตอนนี้อาจจะเลือกมากขึ้น ทำอะไรที่ค่อนข้างโตมากขึ้น มุ่งไปทางละครมากขึ้น”

“แต่ตอนนี้ยังไม่แขวนเต้าค่ะ แต่อาจจะเบาลง เราก็เข้าใจว่าเด็กใหม่เกิดขึ้นเยอะ ถามว่าต่อไปนี้เราจะมีลิมิตรับงานเซ็กซี่มั้ยว่ากี่เล่มต่อปีดี คือก็ต้องดูในแต่ละปีนะ อย่างปีนี้ก็พอก่อน เพราะ 2-3 เล่มแล้ว เดี๋ยวเขาจะเบื่อไปซะก่อนค่ะ อยากช่วยดันน้องสาวมากกว่า เพราะน้องนิวเคลียร์ ก็รับงานอิสระแล้ว”

“จริงๆ มีคนติดต่อเรากับนิวเคลียร์ถ่ายเซ็กซี่คู่กันนะ แต่เราก็บอกว่านิวเซ็กซี่ขนาดเราไม่ได้ แค่ใสๆ คงได้ เพราะเพชรจ้า ไม่อนุญาตเลย เขาบอกว่าเป็นใสๆ แบบนี้ดีแล้ว ไม่มีอะไรต้องไปโชว์ เพราะเพชรจ้าเขาจะหวงมากค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น