วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ล้วงหัวใจ “อาโออิ” ปลื้ม “บี้ เดอะสตาร์” ชอบผู้ชายไทยมีออร่าอบอุ่นแผ่ซ่าน

เปิดหัวใจ “โซระ อาโออิ” อยากมีบ้านตากอากาศที่เมืองไทย เผยตอนนี้ยังโสด ปลื้ม “บี้ เดอะสตาร์” ชอบผู้ชายไทยเพราะมีออร่าความอบอุ่น

สร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อครั้งที่มาร่วมงานฟุตบอลในวันสงกรานต์จังหวัดบุรีรัมย์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วถึงความเหมาะสมว่า สมควรหรือไม่ที่จะเชิญนางเอกเอวีชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง “โซระ อาโออิ” มาร่วมงานประเพณีของไทย พร้อมกับมีการต้อนรับใหญ่โต ในขณะที่ “น้องแนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” นางเอกเอวีคนดังของเมืองไทยสังคมกลับไม่ให้การยอมรับเท่าที่ควร

ล่าสุดโซระ อาโออิก็ได้มาปรากฏตัวอีกครั้งในงาน “Bangkok International Auto Salon” ณ ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี โดยครั้งนี้โซระ อาโออิ มาโชว์ตัวในงานวันที่ 23 -24 มิถุนายน วันละ 2 รอบ 2 วัน และมีการจัดมีทแอนด์กรี๊ด และพูดคุยให้สัมภาษณ์บนเวที โดยโซระ อาอิ เผยว่าชื่นชอบดาราไทยคือ “บี้ เดอะสตาร์” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นอกจากนั้นแล้วก็ยังเปิดให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอย่างใกล้ชิด

“การที่ได้มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกดีใจมากเลย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ซึ่งฉันมาเมืองไทยแล้วหลายครั้งประมาณ 5 - 6 ครั้ง ฉันรู้สึกชอบเมืองไทยมากเลย ไม่ว่าจะมาทำงานหรือมาเที่ยว แต่ละครั้งที่มาฉันประทับใจเมืองไทยก็มีหลายอย่าง ซึ่งเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา ฉันได้มีโอกาสมาเที่ยวแบบส่วนตัวได้มาเล่นน้ำที่เมืองไทย รู้สึกชอบมาเลย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมาทุกปี ส่วนภาษาไทยที่พอพูดได้ ก็เช่น อร่อยมาก น่ารัก ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ ซึ่งตอนนี้ฉันก็กำลังจะจำภาษาไทยอยู่แต่ตอนนี้ตื่นเต้นมาก พูดไม่ออก”

“การมาเมืองไทยครั้งนี้ค่อนข้างคิวแน่นไม่มีเวลาส่วนตัวเท่าไหร่ ถ้ามีเวลาอยากไปชอปปิ้งซื้อเสื้อผ้าบ้าง และอยากมาอีกเพื่อพักผ่อน การที่ได้มาพบปะแฟนๆ แบบนี้ก็รู้สึกดีมากค่ะ เพราะฉันไม่เคยได้มางานอีเวนต์ใหญ่ๆ สักเท่าไหร่ ได้ถ่ายรูปและมีคนทักทาย ทำให้ฉันรู้สึกดีใจมาก ต่อจากนี้ ฉันก็อยากมาร่วมงานอีเวนต์ที่เมืองไทยอีกค่ะ งานอีเวนต์ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ แบบนี้ฉันชอบค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ”

“ส่วนเรื่องงานที่เมืองไทย ยังไม่ทราบแน่นอนว่าจะมีงานที่เมืองไทยอีกไหม แต่ถ้ามีโอกาสได้มาทำอีกก็คงดีค่ะ หลังจากแสดงหนังไทยเรื่องแรก(ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น) หลังจากนั้นก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่คิวฉันไม่ได้เลยไม่ได้เล่น ซึ่งฉันเองก็อยากเล่นหนังแนวความรักๆ เพราะในชีวิตจริงฉันไม่มีความรัก หากมีความรักในหนังก็คงดี”

“และตอนนี้ฉันมีผลงานที่จีนด้วย ในการที่ได้ไปทำงานที่ประเทศต่างๆ ทำให้ฉันรู้สึกดีมากเลย ซึ่งฉันได้มาทำงานที่เมืองนอกครั้งแรกก็คือการทำงานที่เมืองไทย มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกดีมากกับเมืองไทย ส่วนเรื่องงานเพลงตอนนี้ที่ญี่ปุ่นฉันอยู่ในวงไอดอลกรุ๊ป ปลายเดือนมิถุนายนนี้จะมีผลงานใหม่ออกมาด้วย แต่ที่เมืองจีนฉันกำลังเรียนรู้การร้องการเต้น เพื่อเป็นนักร้องเดี่ยวแต่ยังไม่ได้เผยแพร่การแสดงให้เห็น”

ความแตกต่างระหว่างการทำงานในวงการบันเทิงไทยและญี่ปุ่น
“ฉันคิดว่าที่เมืองไทยค่อนข้างสบายๆ กว่า และเปิดกว้างดาราไทยสามารถเดินเที่ยวไปไหนมาไหนได้ ถามว่ารำคาญไหมที่มีแต่คนขอถ่ายรูป ไม่เลยค่ะ แต่ตรงกันข้ามฉันต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่มาสนใจฉัน ซึ่งกล้องนั้นมีรอบทิศมันเป็นไปไม่ได้ที่ฉันจะยิ้มให้ทุกกล้องแต่ก็จะพยายามหันให้ทั่วค่ะ”

เผยภาพลักษณ์ตนที่ญี่ปุ่นค่อนข้างเรียบง่าย ซึ่งขอบคุณคนไทยที่ยังมองว่าตนเซ็กซี่
“หลายคนอาจมองว่าฉันเป็นคนเซ็กซี่ ซึ่งภาพลักษณ์ของฉันในวงการบันเทิงที่ญี่ปุ่นค่อนข้างเรียบง่าย สบายๆ เหมือนผู้ชายลุยได้ แต่พอมาที่เมืองไทยคนยังมองว่าเขาเซ็กซี่อยู่ก็รู้สึกขอบคุณเมืองไทยที่ยังมองฉันแบบนั้น”

“แฟนคลับที่เมืองไทยกับญี่ปุ่นค่อนข้างต่างกัน ถ้าเป็นที่ญี่ปุ่นนั้นแฟนคลับเขาจะเหมือนว่าเจอฉันได้ง่ายกว่า มีผลงานที่ญี่ปุ่นเยอะ แต่พอมาที่เมืองไทยแฟนคลับเขาไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอก็เลยแสดงออกว่าเป็นแฟนคลับฉัน ฉันเองก็เล่นทวิตเตอร์ยู่แล้วและก็จะมีแฟนๆ ทวีตมาหาบ่อยเหมือนกัน”

ไม่คิดอยู่เมืองไทยถาวร แต่อยากมีบ้านพักตากอากาศที่กรุงเทพฯและริมทะเลสักที
“ก็คงไม่ได้มาอยู่ถาวร แต่อยากจะมีบ้านพักตากอากาศ เหนื่อยเมื่อไหร่ก็มา ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีที่กรุงเทพฯ ที่นึง และแถวชายหาดที่นึงค่ะ”

หนุ่มๆ เฮ เจ้าตัวลั่นยังโสดแย้มสเปกหนุ่มต้องจิตใจดีและเข้าใจตน
“ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ว่างเปล่าไม่มีใครในหัวใจต้องพยายามหาแล้วละ ส่วนสเปกของฉันอยากได้คนที่เข้าใจฉัน จิตใจดี ถามว่าชอบหนุ่มไทยไหม (หัวเราะ) ผู้ชายไทยเหมือนจะมีออร่าความอบอุ่นแผ่ซ่านออกมา มีภาพลักษณ์ที่ดูแลฉันได้”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น