วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แตกตื่น! หนุ่มจมน้ำ3วันไม่ตาย เดินขึ้นฝั่งเอง







ชาวบ้านฮือฮา!! หนุ่มกรุงเก่าจมน้ำหายตัวไป 3 วัน ไม่ตาย เดินขึ้นฝั่งเอง อ้างเหมือนอยู่ในถ้ำใต้น้ำ กู้ภัยฉุนมางมหาทุกวัน จ่อแจ้งความฐานหลอกลวง






(23 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชายจมน้ำหายไปเป็นเวลา 3 วัน ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณ ม.7 ต.บางกะสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นได้ขึ้นมาจากน้ำเองโดยไม่เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปพิสูจน์ข้อเท็จจริง พบว่าชายดังกล่าวคือนายเรวัตร หนองวงศ์ อายุ 24 ปี นอนอยู่ภายในพระอุโบสถวัดบางเคียนวิเชียรฉาย ซึ่งเป็นวัดในหมู่บ้าน โดยนายเรวัตร สภาพร่างกายเหมือนคนอดนอน ทำท่าทางเหมือนอิดโรย มีประชาชนมาดูและสอบถามจำนวนมาก



นายเรวัตร เล่าว่าเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.เวลา 20.30 น. ตนและเพื่อนอีก 2 คน ได้เดินไปที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หลังโรงงานกระดาษ ซึ่งอยู่ใกล้กับวัด จากนั้นมีความรู้สึกเหมือนกับไม่รู้ตัว จึงเดินลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา พอน้ำถึงระดับคอก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว จนกระทั่งรู้สึกว่าตัวเองเหมือนอยู่ในถ้ำใต้น้ำ มีผู้หญิงนั่งทับร่างของตนเอาไว้ โดยตนเห็นคนหลายคนกำลังงมหาตนอยู่ในน้ำด้วย แต่ไม่สามารถที่จะเรียกใครได้ เหมือนกับถูกผีอำ ได้แต่มองอย่างเดียว จนกระทั่งเช้าวันเดียวกันนี้ ได้เดินขึ้นมาจากน้ำเอง แล้วก็ไปหาญาติเล่าเรื่องราวให้ฟัง บอกว่าคนในน้ำอยากกินไก่สด เลือดสด ขอให้ญาตินำไปเซ่นไหว้ด้วย จากนั้นก็ให้ญาติพามานอนที่ในพระอุโบสถ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกคนในน้ำตามมาเอาชีวิตอีก



ทั้งนี้ประชาชนที่เดินทางมาส่วนใหญ่ยังคงไม่ปักใจเชื่อว่านายเรวัตร พูดจริง เนื่องจากมีบางคนเห็นนายเรวัตร เดินอยู่ที่ตอม่อสะพานก่อนที่นายเรวัตร จะปรากฏตัว แต่ก็มีหลายคนที่เชื่อว่าสิ่งที่นายเรวัตร พูดเป็นเรื่องจริง เนื่องจากได้ไปเฝ้าหน่วยกู้ภัยช่วยกันค้นหาตลอดระยะเวลา 3 วัน โดยเชื่อว่าผีคงบังตาเอาไว้ แล้วดวงยังไม่ถึงคาดจึงถูกปล่อยตัวมา



อย่างไรก็ตามด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิ และอาสาสมัครที่ไปเฝ้าค้นหามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง และแสดงความไม่พอใจที่ต้องเสียเวลามาค้นหา 3 วัน จึงเตรียมที่จะหารือว่าจะแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้มาสอบสวนหาความจริง หากนายเรวัตรไม่ได้จมน้ำแล้วมาโกหก ก็จะดำเนินคดีข้อหาหลอกลวงต่อไป



































ที่มา : http://news.sanook.com

____________________


เครดิต :


________________________________



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น