วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ไอซ์” กลัว “อั้ม” เข้าใจผิดถ่ายรูปคู่ “แอมป์” ยันไม่รู้จัก

“ไอซ์” รับกลัว “อั้ม” เข้าใจผิดมีรูปคู่ “แอมป์ พิธาน” ยันไม่รู้จักว่าเป็นใคร หวังอั้มจะเข้าใจ ส่วนรูปกอดหนุ่ม “แพท ประกาศิต” แค่พี่น้อง บอกรู้จักกันมานาน 6 ปี ไม่คิดพัฒนาเป็นแฟน

มีรูปกับหนุ่มๆ ตลอด แต่ก็ยังไม่มีหนุ่มคนไหนที่จะเป็นตัวจริงของสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เสียที ล่าสุดเจ้าตัวมีรูปกอดกับหนุ่ม “แพท ประกาศิต พรประภา” ในงานปาร์ตี้ ทำเอาสาวไอซ์ต้องออกมาชี้แจง พร้อมยืนยันสัมพันธ์กับหนุ่มแพท ว่า ตนกับฝ่ายชายเป็นพี่น้องกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว

“กับพี่แพทถ้าใครติดตามข่าวจะรู้ว่ามีภาพตั้งแต่สมัยไฮไฟว์แล้ว ที่มีรูปด้วยกัน คือ เราเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันมา 6 ปีแล้ว ไม่มีอะไรเลยจริงๆ เขาเป็นพี่รุ่นน้องที่เคารพ เจอหน้ากันก็มีความสุข ก็ถือว่าเป็นรุ่นพี่ที่เจอหน้ากัน ที่สามารถกอดทักทายได้ ก็ไม่เคยที่จะศึกษาดูใจกันค่ะ ไม่คิดด้วย”

“อย่างที่บอกคือ เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ เรารู้จักกันมานานมาก แล้วไอซ์คิดว่าการที่เราเป็นอย่างนี้มันก็ดี ไม่มีใครคิดที่จะอยากจีบหรือชอบกัน ไม่มีทาง อาจจะแบบให้เราช่วยแนะนำใครให้อย่างนนี้จะง่ายกว่า แต่ก็ไม่มีนะคะ อาจจะมีที่คนที่เขาถูกใจแล้ว เราก็รู้จัก เราก็จะมีแนะนำแต่จะดูใจกันหรือไม่นั้นก็ว่ากันอีกที ตัวไอซ์ยังยืนยันสถานะตัวเองว่าโสดค่ะ แต่ถามว่ามีคนมาจีบมั้ย มีค่ะ แต่ไม่มีแฟน”

เผยหวั่นสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เข้าใจผิด หลังมีรูปคู่กับหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว

“ไอซ์ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไง แต่ไอซ์ยืนยันว่า ไอซ์ไม่รู้จักเขา แต่อาจจะเคยเจอกันผ่านๆ แต่ไม่รู้ว่าเขาชื่ออะไร งงๆ อยู่ พอดีนักข่าวเข้ามาถาม ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นคนนั้น ไม่เคยรู้จักกันค่ะ แต่รู้ว่าคนนี้ชื่อนี้ เป็นแฟนกับพี่อั้ม ก็กลัวพี่อั้มจะเข้าใจผิดเหมือนกันนะ คงไม่มีใครอยากมีเรื่องแบบนี้ และไม่อยากให้เข้าใจผิดอย่างนี้ ไอซ์ไม่รู้จักจักจริงๆ ก็คิดว่าพี่อั้มต้องรู้ว่าเราไม่รู้จักจริงๆ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น