วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“วุ้นเส้น” เช่าพระให้ “ชาคริต” เป็นของขวัญวันเกิด ปัดราคา 6 หลัก

“วุ้นเส้น” เผย เช่าพระให้ “ชาคริต” เป็นของขวัญวันเกิด หลังสามีบ่นอยากได้ ปัดราคา 6 หลัก แจงหลายคนอาจจะแปลกใจที่เช่าพระให้ แต่จริงๆ แล้วสามีสะสมมานานแล้ว และมีเยอะมาก


แม้วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของสามี “ชาคริต แย้มนาม” แต่ภรรยาอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์ แย้มนาม” ก็ยังแบ่งเวลาสวีตที่จะไปฉลองกันมาปั๊มเงินรับงานอีเวนต์ งานนี้แว่วว่าสาววุ้นเส้น แอบทำเซอร์ไพรส์สามี ด้วยการเช่าพระเลี่ยมทองให้ ทำเอาหนุ่มชาคริตถึวกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

“วันนี้วันเกิดพี่คริต ตอนแรกแอบเครียดนิดหนึ่งที่รับงานวันนี้ (25 มิ.ย.) แต่ก็ไม่เป็นไร มางานแป๊บเดียวค่อยอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่น้อยใจ เพราะเดี๋ยวเขาก็ต้องไปงานเหมือนกัน ก็เลยแบบว่า ตอนแรกคิดไว้ว่า หลังจากนี้ จะไปกินข้าวกัน แต่เขาต้องไปงานของช่อง 7 ก็เลยเดี๋ยวอยู่ด้วยกันวันนี้ เพราะเลี้ยงไปแล้วเมื่อวาน”

“ส่วนของขวัญก็ได้ให้ไปแล้ว จะบอกดีไหม ก็เช่าพระให้ คือ พอดีว่าพี่คริตเขาเป็นคนที่แบบว่า สิ่งที่อยากได้มีไม่กี่อย่าง ก็มีนาฬิกา มีรถ กล้องถ่ายรูป มีแค่นี้ที่เขาอยากได้ แล้วก็พระองค์นี้ด้วยที่ชอบ ต้องระบุด้วยว่าองค์นี้ เป็นพระหลวงพ่อหลิว คือ เขาไปเจอมาที่ร้านทอง ทางคนขายเขาบอกว่า 20 ปีแล้ว ยังไม่มีเจ้าของเลย พี่คริตเขาเลยบอกเอ๊ะ จะเป็นของเราหรือเปล่า”

“แต่เราก็แบบว่าอย่าเลย ห้ามไว้ก่อน แต่ในใจคิดไว้ว่าเดี๋ยวเช่าให้ เลี่ยมทองแล้วก็มีราคา แต่ไม่ถึง 6 หลัก หลายคนอาจมองว่าแปลกที่เช่าพระให้ เพราะวุ้นก็คิดนานเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดี และเขาอยากได้เหมือนกัน เพราะไม่งั้นก็คิดไม่ออกเหมือนกันว่าเขาจะเอาอะไร ก็ช่วยคุ้มครองอะไรทุกอย่าง ให้ค้าขายดี”

“จริงๆ เป็นความต่างหลายอย่าง จากภาพลักษณ์ที่คนดูภายนอก อาจจะไม่คิดว่าเขาคิดเห็นเป็นยังไง แต่ก็หลายอย่าง อย่างนั่งสมาธิอะไรพวกนี้ เป็นภาพที่เราเห็น แล้วเรื่องพระก็เป็นอีกเรื่องที่เรารู้ว่าเขามีเยอะมาก เมื่อวานนิดหนึ่ง ก็แอบเซอร์ไพรส์เขานิดนึง เราได้จัดงานเป็นแบบปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนสนิทเขาค่ะ ประมาณ 10 คน ก็อิ่มกันมากเลย (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น