วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เฮฮาได้ใจ! “ต๊อก” ยกขบวนขันหมากซูเปอร์ฮีโรแต่ง “อุ๋ย” สัญญาจะซื่อสัตย์ต่อกัน

งดงามปนฮา! “ต๊อก” ยกขบวนขันหมากซูเปอร์ฮีโร แต่ง “อุ๋ย” สินสอดเงินสด 1 ล้าน พร้อมด้วยทองและแหวนเพชร บ่าว-สาวสัญญาจะซื่อสัตย์ต่อกัน พร้อมเผยกำลังรอฤกษ์จดทะเบียนสมรส ส่วนทายาทอยากมีเลยเพราะอายุเยอะแล้ว

นับเป็นงานแต่งที่ตื่นตาอีกหนึ่งงานของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ “ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” และ “อุ๋ย ทัศรินทร์ พันธุ์แพ” ที่ถือฤกษ์ดีเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (28 มิ.ย.) ยกขันหมากจัดพิธีแต่งงานแฟนสาวตามแบบประเพณีไทย ที่ร้านอาหารบ้านก้ามปู ย่านบึงกุ่ม ท่ามกลางบรรยากาศอันชื่นมื่นปนสนุกสนานเฮฮาบ่งบอกตัวตนเจ้าบ่าวสุดๆ เพราะมีทั้งขบวนรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ และคนแต่งตัวเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาร่วมในขบวนแห่ขันหมาก

นอกจากนี้ ยังมีการทำเงินธนบัตร ทอง และแหวนไซส์บิ๊ก โดยเจ้าสาวเจ้าบ่าวมาในชุดไทย มีครอบครัวและเพื่อนดารามาร่วมอวยพรมากมาย อาทิ จอย รินลณี, น้ำฝน พัชรินทร์, น้ำฝน กุลณัฐ, เด๋อ ดอกสะเดา, เป็ด เชิญยิ้ม, แหม่ม จินตหรา, แพท พัสสน, แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี ฯลฯ โดยมีเป็น กอบสุข จารุจินดา เป็นเถ้าแก่ และมี นายอนันต์ ไทยเจริญ อดีต ผอ.สำนักเทศกิจ กทม.เขตพระโขนง เป็นประธานในพิธีจากนั้นบ่าว-สาวหมาดๆ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวว่า...

ต๊อก : “ที่เราเลือกวันนี้เพราะเป็นวันที่ 28 แล้วก็ดันได้ฤกษ์เป็นวันที่ 28 พอดีก็เลยลงตัว แล้วก็เป็นวันพฤหัสฯด้วย ก็ตรงกับวันเกิดผม ส่วนสถานที่ที่เลือกเพราะใกล้บ้านมาก แล้วก็เป็นสถานที่ที่ชอบมากันบ่อยๆ ตอนแรกตั้งใจจะทำคอนเซ็ปต์เป็นฟุตบอล เพราะวันนี้เป็นฤกษ์ของการแต่ง และฤกษ์ของการเปิดสนามครั้งแรก ผมเป็นกัปตันทีมการแข่งขันซูเปอร์สตาร์ลีก ผมเป็นกัปตันทีมด้วย แต่งงานช่วงเช้าแล้วช่วงเย็นก็ต้องไปแตะบอลต่อ ก็การออกกำลังกายมันทำให้แข็งแรง ออกแล้วก็ต้องเข้าด้วยมันจะได้พอดีกัน”

อุ๋ย : “ยังไม่ได้นอนเลย ทุกทีเคยแต่เป็นพิธีกรในงานแต่งบ่อยๆ ไม่เคยแต่งเอง ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ แล้วเขาก็มีอะไรให้ลุ้นตอนสุดท้ายตลอดเวลา ขบวนขันหมากเยอะจนน่าตกใจค่ะ ไม่คิดว่าทุกคนจะมาช่วยขนาดนี้ เราก็แค่คู่รักคู่นึงที่อยากจะสร้างครอบครัวให้ดี ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ให้ความสำคัญกับความรักของเรา”

ต๊อก : “สินสอดเราทำไปตามประเพณี เงินสดประมาณล้านนึง มีทอง เป็นทางครอบครัวให้มา เป็นของเก่าเก็บ แล้วก็แหวนเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์สมาก ตอนที่พาเขาไปซื้อ ผมเตรียมเงินในกระเป๋าไว้ประมาณ 2 แสน แต่เขาบอกว่าอยากได้แหวนที่ใส่ได้ทุกวัน เราก็เลยค่อยยังชั่ว(หัวเราะ)”

อุ๋ย : “ไม่ถึงกะรัตนะ เราไม่ได้ดูว่ามันเท่าไหร่ แต่ว่าเราชอบไซส์นี้เลย เพราะเราอยากจะใส่ทุกวัน สังเกตจากของคนอื่นที่แหวนวงใหญ่ๆ มักจะถูกเก็บไว้ที่บ้าน เราก็เลยนะ เขาสวมให้แล้ว เราก็จะไม่ถอดอีกแล้ว เราเลยอยากจะได้ที่สวมติดตัวได้ทุกวัน ทำนั่นทำนี่ได้”

ถือเป็นงานแต่งที่แปลกแหวกและบ่งบอกตัวตนของเจ้าบ่าวเป็นอย่างดี เพราะนอกจากทำตามประเพณีไทยแล้ว ยังเน้นสนุกสนานและแหวกสุดๆ เพราะมีทั้งขบวนรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เล่ย์ และคนแต่งตัวเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาร่วมแห่ในขบวน อีกทั้งยังมีการทำทองและแหวนไซส์บิ๊ก

ต๊อก : “มันเอาไม่อยู่ครับ ขบวนเราเยอะมาก ก็ค่อนข้างสนุกสนาน”

อุ๋ย : “พยายามทำให้เป็นพี่ต๊อกมากที่สุด ถ้าทำอะไรธรรมดาคนจะงง จะต้องมองเห็นในระยะไกลได้ว่าทองแท่งเท่าไหน หนักเท่าไหน แหวนวงเท่าไหน ตอนไปลองนี่แหวนเอามาสวมคล้องหัวได้ เห็นแหวนแล้วตกใจมากไม่น่าเชื่อ แหวนไซส์เท่าเข็มขัด”

ต๊อก : “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ทุกคน และโรงเรียนอำนวยศิลป์ที่มาช่วย งานเรามีทั้งวันตอนบ่ายจะเป็นค็อกเทล มีกิจกรรมให้ ปกติงานแต่งทั่วไปเขาจะโยนดอกไม้ แต่งานแต่งงานเราจะเจาะลูกโป่ง แล้วจะมีโชคมาแจก มีเกมส์ให้ร่วมสนุกมากมาย”

คบกันมา 10 ปี พอมาเป็นสามี-ภรรยากัน สิ่งที่จะเปลี่ยนไปคือ...

ต๊อก : “ที่ผ่านมา เราอยู่กันคนละบ้าน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปก็จะอยู่บ้านเราบ้าง แล้วสิ่งที่ยังตกหล่นอาจจะเป็นการเชิญแขกมาไม่ครบ ยังไงก็ต้องขออภัยด้วย เรือนหอก็เป็นบ้านผมเอง เราก็คงไปๆ มาๆ กัน ส่วนเรื่องทายาท ผมว่ารักคือพลัง สำคัญคือใจ2สิ่งยิ่งใหญ่ผลกำไรคือลูกหลาน ก็คงต้องรีบเลยครับ เพราะเราก็อายุเยอะแล้ว”

อุ๋ย : “ก็พร้อมเสมอค่ะ”

ต๊อก “เราไม่จำกัดซีซี ไม่จำกัดรุ่น เขาจะมายังไงก็ยอมรับได้ ก็อยากจะมีสัก2คน หญิงคนชายคน”

ส่วนคำมั่นสัญญาที่ให้ต่อกัน ทั้งคู่บอกว่า...

ต๊อก : “เขาก็จะบอกว่าตั้งแต่วันนี้ไป เราจะมีความซื่อสัตย์ต่อกัน เริ่มรับผิดชอบมากขึ้น เพราะเราเป็นเหมือนคนๆ เดียวกันแล้ว”

อุ๋ย : “ก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีอะไรก็ให้อภัยกัน”

ต๊อก “เรื่องจดทะเบียนรอฤกษ์อยู่ครับ แต่จดครับ แต่ฮันนีมูนยังไม่ได้วางแผน แต่คงจะไปหน้าหนาว คงไปในประเทศก่อน”

ชมภาพบรรยากาศเต็มๆได้ที่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000079366

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น