วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“น้ำ รพีภัทร” ตื่นเต้นได้ลูกชาย เผยเมียคลอด พ.ย.นี้

“น้ำ รพีภัทร” เผย “มินตรา” ไปอัลตราซาวด์มาแล้วได้ลูกชาย กำหนดคลอด พ.ย.นี้ บอกรู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่รู้ก็ยิ้มได้ตลอดเวลา เจ้าตัวแย้มโชคดีที่ภรรยาสุดเลิฟไม่แพ้ท้องเลย สุดเห่อตั้งชื่อ “น้องโอเชี่ยน”

วิวาห์ฟ้าแลบไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ตอนนี้ว่าที่คุณพ่อคนใหม่ “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ออกปากตื่นเต้นสุดๆ หลังรู้ผลอัลตราซาวด์ว่า ภรรยาสุดที่รัก “มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์” ตั้งท้องลูกชายคนแรก และมีกำหนดคลอดเดือน พ.ย.นี้ ถามถึงการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อ น้ำบอกว่า ตอนนี้ได้ซื้อของใช้และตั้งชื่อไว้แล้ว

“ตอนนี้น่าจะ80เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นผู้ชาย หมอก็ชี้ให้ดู แต่ผมดูไม่ออกว่ามันเป็นอะไร มันดำๆ หมด ไม่รู้ว่าออกมาจะดำๆ หรือเปล่า แต่ใจผมก็ได้หมดนะผู้หญิงหรือผู้ชาย เห็นแล้วก็ตื่นเต้น ยิ้มตลอดเวลาตั้งแต่ตอนแรกที่ไปมา รู้ตัวเองเหมือนกันว่านั่งยิ้มตลอดเลย แฟนผมก็หันมามองตลอดเวลาเหมือนกัน”

“แต่บางครั้งผมก็ไม่ได้ไปหาหมอด้วยกันกับเขาเพราะติดงาน ให้เขาไปเอง ก็บอกเขาว่าจะพยายามจะไปให้ได้ทุกครั้ง เดือนหน้าเราก็ล็อกวันได้แล้ว ช่วงนี้เน้นเรื่องอาหารเพราะหมอติงมาเยอะ เดือนนึงต้องน้ำหนักขึ้นไม่เกิน4กิโลกรัม แต่ของผมพอดีเป๊ะเลย ทางที่ดีต้องไม่เกิน2กิโลกรัมต่อเดือนขึ้น4กิโลกรัมทุกเดือนเลย ต้องลดทานแป้งอีกสักนิด"

"อาการแพ้ไม่มีเลยปกติดี ตอนนี้ก็ได้เตรียมของแล้ว ผมซื้อเตียงและผ้าอ้อมไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะเสื้อผ้าหมอบอกว่า1-3เดือนจะโตเร็วมากเสื้อผ้าใส่แปบเดียวก็ต้องเปลี่ยนแล้ว ไม่ต้องซื้อเยอะ ทางแม่แฟนก็ไม่ได้ซื้อ แม่ผมก็ซื้อไม่เยอะเหมือนกัน แต่พอเอาของมารวมกันมาก็เยอะ มินตราเองเวลาเขาว่างก็เดินห้างฯซื้อของที่เขาอยากซื้อให้ลูกใส่"

เผยตั้งชื่อลูกแล้ว “น้องโอเชี่ยน” เพราะพ่อชื่อน้ำ ส่วนชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง

"เห็นหมอว่าได้ผู้ชาย ผมก็เลยอยากให้ชื่อโอเชี่ยน ที่มาคือพ่อชื่อน้ำ เลยอยากจะให้ลูกชื่อมหาสมุทร เราก็บอกมินตราแล้ว ดูเขาก็แฮปปี้นะ ก็ถามเขา เขาก็โอเค ส่วนชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง"

"ตอนนี้เขาเริ่มมีพัฒนาการ เราสามารถเล่าหรือเรียกชื่อเขาได้เลย ผมก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นรูปร่างของเขาที่พัฒนาเติบโต เราต้องระวังให้มินตราด้วย ไม่ว่าจะการเดินหรือนั่ง การเคลื่อนไหวอาจจะช้าลง ต้องดูแลตลอด เราคิดว่ามันไม่ใช่หน้าที่ที่หนักหนาอะไร มันไม่ได้เกินแรง มันถึงช่วงเวลาทุกอย่างที่เราวางไว้ กำหนดคลอดปลายปีราวๆ พฤศจิกายนครับ"

ขอบคุณข่าวแ่ซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น