วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เซอร์ไพรส์รอบ 2 “คุณแดง” จับมือ “บีอีซี-เทโร” ทำละครให้ช่อง 3

อดีตเจ้าแม่ช่อง 7 “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” จับมือ “บ.บีอีซี-เทโรฯ” เตรียมผลิตละครป้อนช่อง 3 ประเดิมด้วยผี-ตลก “ลับลวงหลอน” พร้อมข่าวลือได้นักแสดงดัง “นุ่น วรนุช” มารับบทนำ



หลังโยกย้ายเวทีการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ที่ตนเองถือลิขสิทธิ์อยู่ไปทำร่วมกับ “ช่อง 5” จนเป็นที่ฮือฮาไปแล้ว ล่าสุดทางฟากของ “แดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” อดีตผู้บริหารชื่อดังของ 7 ก็มีการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญอีกครั้งด้วยการจับมือกับบริษัท-เทโร เอ็นเตอร์เมนท์ จำกัด (มหาชน) เพื่อผลิตละครป้อนให้กับช่อง 3

ทั้งนี้ บริษัทที่จะรับหน้าที่ดังกล่าวก็คือ “บริษัท จันทร์ 25 จำกัด” ที่ทางฟากของเจ้าของฉายาเจ้าแม่ช่อง 7 นั่งเก้าอี้กรรมการบริษัทอยู่ โดยได้จดทะเบียนมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ซึ่งละครเรื่องแรกที่ บ.จันทร์ 25 จะทำป้อนให้กับบีอีซี-เทโรฯ ก็คือ “ลับลวงหลอน” ละครในแนวผี-ตลก ที่จะมีการเปิดกล้องกันในวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย.นี้ ณ โรงเรียนเรวดี

ขณะที่ทางด้านของ “งัด สุพล วิเชียรฉาย” บอสใหญ่ “บางกอกดราม่า” หนึ่งในผู้จัดละครคนสำคัญของช่อง 3 เผยว่า โดยส่วนตัวตนมองว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งตนเชื่อว่าด้วยฝีมือ ศักยภาพและประสบการณ์ของอดีตผู้บริหารช่อง 7 นั้นจะสามารถเรียกกระแสดเรตติ้งของละครช่อง 3 ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าละครเรื่องนี้จะได้นักแสดงสาวคนดัง “นุ่น วรนุช” ที่ไม่ได้ต่อสัญญากับช่อง 7 มาเป็นนักแสดงนำนั้น ทางด้านบอสใหญ่บางกอกดราม่าเผยว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าว แต่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ส่วนนักแสดงจะมีใครบ้างนั้นคงจะต้องไปดูกันในวันบวงสรวง

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น