วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บันทึกส่วนตัว:สิ่งที่ผมเรียกว่า "ดูแขนผี"









สิ่งนี้ไม่ใช่ความฝัน แต่เป้นสิ่งที่ผมต้องปฏบัติหลังจากตื่นขึ้นมาในกลางดึกทุกๆคำคืน

ไม่รู้ว่ามันคือ อะไร ทำไมผมถึงทำเช่นนี้...



แต่ก่อนอื่น ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ผมไม่ได้บอกให้คุณเชื่อ.. ในสิ่งที่ผมประสบมา
และให้คิดเสียเป็นเรื่องราว นิยายสนุกๆ


คำถามคือ คนอื่นๆ เป็นเหมือผมไหม




สิ่งที่ผมเรียกว่า "ดูแขนผี" เกิดขึ้น ตอนช่วง 11 ปี โดยประมาณ

และติดต่อกันยาวนาน 4-5 ปี



หากคืนไหน ผมตืนขึ้นมากลางดึก  ผมต้องยกแขนของตัวเองขึ้นมาดู

แม้ว่าตา จะพรางมั่ว แต่ก้จะพยายาม เบ่งตาดู จนเห็นแขนของตัวเอง

เมื่อเห็นแขนของตัวเองแล้วผมจึงนอนหลับต่อ..

หากมองไม่เห็นก็จะพยาม จนกว่าจะมองเห็น
















ทำไมผม จึงเรียกมันว่า "ดูแขนผี"




นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมยกแขน ขึ้นมาดูก่อนนจะหลับต่อ


ผมเห็นแขนที่ ไม่ใช่แขนของผมเอง 


มันลีบ และดูเก้งก้าง  อย่างบอกไม่ถูก... (แบบหลอน ทุกครั้งที่เห็น) 


และผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะส่วนใหญ่ที่ตื่น จะอยู่ในอาการง่วงสุดๆ


เหมือนมันเป็น อัตโนมัติของมันเอง ตื่นมาบุ๊ป ยกแขนมาดู แล้วก็จะหลับต่อ...
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น