วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“หนุ่ม กรรชัย” โต้แตกคอ “มดดำ” แจงเหตุไม่กลับไปทำพิธีกรคู่เพราะงานรัดตัว

“หนุ่ม กรรชัย” โต้แตกคอ “มดดำ” แจงเหตุไม่กลับไปทำพิธีกร “บอกเก้าเล่าสิบ” คู่กันเพราะงานรัดตัว อีกทั้งตอนนี้ตนทำรายการกับโมเดิร์นไนน์ 4 รายการแล้ว กลัวจะน่าเกลียด เผยผุดรายการ “ปากโป้ง” ป้อนช่อง8 ยอมรับคอนเซ็ปต์ถอดบอกเก้าเล่าสิบ แต่ลึกกว่า ส่วนอาการป่วยดีขึ้น แต่ต้องดูแลตัวเองอย่างเข้มงวด

ผังของช่องโมเดิร์นไนน์ทีวีที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ ได้รื้อรายการ “บอกเก้าเล่าสิบ” กลับมาลงผังใหม่อีกรอบ แต่คราวนี้พิธีกรเหลือเพียงแต่ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” แต่ไม่มี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรคู่หู แถมยังมีการดึงพิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” มานั่งคู่ทำรายการแทน ยิ่งล่าสุดทางด้านของ “หนุ่ม” โผล่มาทำรายการ “ปากโป้ง” ให้กับเคเบิ้ลช่อง8 ของอาร์เอส ซ้ำคอนเซ็ปต์รายการยังแทบจะถอดแบบกันมา ทำให้หลายคนมองว่าทั้งคู่แตกคอกันหรือเปล่า สอบถามประเด็นคาใจนี้ไปยัง “หนุ่ม” เจ้าตัวปฏิเสธ บอกเป็นเพราะตอนนี้ตนมีรายการล้นมือแล้วจนไม่มีเวลาต่างหาก

“สำหรับรายการปากโป้งก็จะเป็นรายการที่พูดคุยเรื่องทั่วๆ ไป ถามว่าคล้ายๆ กับรายการบอกเก้าเล่าสิบหรือเปล่า ก็คล้ายๆ กันครับ แต่จะลึกกว่าเพราะบางครั้งต้องยอมรับอย่างว่า รายการที่อยู่ในฟรีทีวี การที่เราจะถามบางคำถามให้ถูกใจชาวบ้าน มันถามไม่ได้ หรืออะไรที่จะต้องจาบจ้วงจริงๆ เพราะบางทีเรื่องมันคาวมาก มันถามไม่ได้ แต่พอมาอยู่ที่ช่อง8 แล้ว ผมเชื่อว่ามันมีความชัดเจนและลึกกว่า”

“ส่วนเนื้อหารายการปากโป้งผมก็มีส่วนร่วมด้วย เพราะทุกประเด็นต้องผ่านผมกับ โอ๋ ภัคจิรา ก่อน ส่วนเรื่องการสกรีนข่าวนั้น ก็โชคดีว่าคุณโอ๋เขาเป็นคนอ่านข่าว อ่านเยอะมากเลย”

“ผังรายการของช่องโมเดิร์นไนน์ที่ออกมาใหม่ก็ดึงรายการบอกเก้าเล่าสิบกลับมาทำใหม่ ครับอันนี้ทราบแล้ว แต่จะเป็นแค่มดดำทำ แต่ไม่เกี่ยวว่าเพราะผมมาทำที่นี่เลยไม่ได้จัด ใจจริงก็อยากทำ แต่ว่าพอมาดูวันแล้ว เราก็มารับปากทางนี้ไว้ว่าจะทำแล้ว แล้วผมก็มาทำรายการกับช่องโมเดิร์นไนน์อีก 4 รายการ ถ้าจะทำบอกเก้าฯด้วย มันก็จะเป็น 5 รายการ แล้วมันจะน่าเกลียดไปหรือเปล่า มันเยอะไป อีกอย่างเวลามันก็ไม่ได้ด้วย”

“ผมรับปากกับที่ช่อง8 ไว้ ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าช่องโมเดิร์นไนน์จะเอารายการบอกเก้าเล่าสิบกลับมาทำ แต่มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพราะอาร์เอสให้อิสระในการทำงาน แต่อย่างที่บอกเพราะเวลาของผมเอง ที่มันจัดการไม่ได้เอง เรามีรายการเยอะมาก ซึ่งรายการปากโป้งเวลามันคาบเกี่ยวกับเกือบทุกรายการ ก็เลยคิดว่าให้มดดำทำคนเดียวแล้วกัน แล้วก็มี นุ้ย สุจิรา มาช่วย แต่ผมก็ยังคุยกับมดดำนะ มีอะไรก็คุยกันตลอด เราทำมาก็รักรายการนั้นด้วยยืนยันว่าไม่ได้แตกคอกันครับ ไม่เลย ยังรักกันเหมือนเดิม”

“ซึ่งรายการบอกเก้าเล่าสิบมดดำเขาร่วมผลิตกับที่นั้น แต่ผมไม่ถึงกับถอนหุ้น ตอนนั้นตอนที่บอกเก้าฯหลุดผังมันก็เคลียร์กันไปแล้ว พอเริ่มใหม่เขาก็มีการพูดคุยกันว่าจะทำไหม แต่เรางานรัดตัวมากเลยให้มดดำทำ ถ้าว่างแล้วจะกลับไปทำ ส่วนรายการที่ผมผลิตเองมีมิตรนิยม กับพี่ตุ๊ก ญาณี และเร็วๆ นี้จะมีรายการอีก 1-2รายการ รายการปากโป้งผมก็ผลิตเหมือนกัน แต่เดี๋ยวอยากให้ดู แต่ก็จะไม่ใช่รายการแฉๆ อะไรแล้ว แต่เป็นแนวช่วยเหลือชาวบ้านครับ”

แจงสุขภาพตอนนี้เริ่มดีขึ้น ซึ่งตนต้องพยายามดูแลตัวเอง

“ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วครับ อ้วนขึ้นมานิดนึงแล้ว แต่ก็ยังลงอยู่อีก 6 กิโลกรัม มันก็โอเคเมื่อก่อนเป็นกรดไหลย้อน แต่ตอนนี้เป็นโรคกระเพาะแทน หิวก็แสบอิ่มก็แสบ จนตอนนี้ต้องหันมากินขมิ้นชัน ก็ดีขึ้น ต้องหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น เป็นอะไรนิดนึงต้องไปหาคุณหมอแล้ว”

“ถามว่าป่วยบ่อยทำให้เครียดและส่งผลกับงานไหม มากเลยครับ บางทีทำงานอยู่ก็แสบท้องไม่ไหว อารมณ์ในการทำงานมันหายไปเลย ก็พยายามรักษาตัวเองเพื่อให้กลับมาทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ต้องดูแลไปเรื่อยๆ สมัยนี้การกินการอยู่ส่งผลกับสุขภาพ ตอนนี้เลยไม่กินของทอดของมัน ตอนนี้เลยกินแต่ข้าวกล้อง ลดไม่กินข้าวขาว ของหวานก็จะไม่กิน พยายามทำให้เข้มทุกอย่าง เพราะเราต้องทำงานอีกเยอะ เราไม่ได้รับผิดชอบชีวิตเราคนเดียว ซึ่งก็ยังมีงานอื่นที่เขาจ้างเรา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้ืจัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น