วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“กี้ รฐกร” รับไม่กินเส้น “แก้ม กวินตรา” ซัดพูดไม่คิด ถึงขอโทษก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้

แรงส์! “กี้ รฐกร” รับไม่กินเส้น “แก้ม กวินตรา” ปัด “อานัส” ไม่ใช่ต้นเหตุ แต่รับตนเคยคบกับฝ่ายชายอยู่พักนึง ยันไม่ได้แย่ง เพราะตอนนั้นแก้มกับอานัสมีปัญหากันถึงขั้นหวิดเลิก แฉสาเหตุที่ไม่ชอบหน้าเพราะแก้มพูดไม่คิด ซัดถึงขอโทษก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้ ส่วนที่โพสต์หมาคาบไปแ_กแค่ขำๆ แต่คนนั้นคงรู้ตัว

เพราะสถานการณ์รักสามเส้าระหว่างสาว “กี้ รฐกร สถิรบุตร”, “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” และหนุ่ม “อานัส ฬาพานิช” ยังคงกำกวมเลยส่งผลให้การโพสต์รูปต่างๆ บนอินสตาแกรมของสาวกี้ถูกตีความจากแฟนคลับไปในทางสอดเสียดสาวแก้ม จากกรณีที่สาวกี้โพสต์รูปสุนัขนั่งอยู่บนตั๊กผู้ชาย พร้อมข้อความ “หมาคาบไปแ_ก” ทำเอาแฟนคลับหลายคนตีความว่าตักชายคนนั้นน่าจะเป็นหนุ่มอานัส และข้อความดังกล่าวน่าจะต้องการพาดพิงสาวแก้ม

ซึ่งก่อนหน้านี้แก้มได้ปฏิเสธที่จะตอบเรื่องเกาเหลา แต่ยอมรับว่าไม่อยากพูดถึงคนนี้แล้ว ครั้นสอบถามเรื่องเดียวกันไปยังกี้ เจ้าตัวกลับตอบแบบไม่อ้อมค้อม โดยยอมรับว่าไม่กินเส้นกับแก้มจริง แต่ไม่ใช่เรื่องแย่งผู้ชาย ส่วนข้อความที่โพสต์แค่ขำๆ ไม่ได้พาดพิงใคร

"มันก็เป็นรูปหมานั่งบนตักคนธรรมดา เป็นอารมณ์ขันของกี้ กี้พูดจาอย่างนี้กับเพื่อนอยู่แล้ว ไม่ใช่คนพูดเพราะ ถ้าเป็นคำที่ฟังดูแรงแต่ตลก ก็จะลงรูป เพราะมันเป็นนิสัยกี้ ไม่ได้พูดพาดพิงว่าใครทั้งนั้น มันเป็นแค่รูปจริงๆ คำที่เหมาะกับภาพนั้นในใจกี้ก็คือคำนั้น ไม่เกี่ยวกับใครเลย แล้วถ้าคนๆ นั้นอ่านเขาก็น่าจะเข้าใจ (คนมองว่าตักนั้นเป็นตักอานัส?) ก็ช่างสังเกตเนอะ อาจจะไม่ใช่ก็ได้ มันก็ไม่ใช่ว่าผู้ชายที่กี้รู้จักหรือถ่ายรูปต้องเป็นพี่อานัสนี่ ไม่ใช่ค่ะ เอาที่ไหนมาวัด มันเป็นแค่หัวเข่า"

“พอคนมาเห็นรูปอาจจะโยงนู่นโยงนี่ ทำให้กี้ควรเก็บมาคิดว่าจะเขียนอะไร แต่ความจริงกี้ก็ไม่ได้เอาความรู้สึกของแก้มเข้ามาในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ ก็ขอโทษด้วยมั้ย ตอนที่กี้เขียนหรือนึกถึงตอนนี้กี้ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีผลไปกระทบถึงแก้ม"

“สถานะกี้กับพี่อานัสตอนนี้ก็ดี คุยกันเป็นพี่น้องเหมือนเดิม (เป็นพี่น้องที่สนิทมากกว่า?) มากกว่าใครอย่าโยงให้ไปไกลในที่ๆ เราไม่อยากไป กี้เป็นคนพูดจากวนๆ บางครั้งได้ยินอะไรมาก็พูดไม่คิด กี้ไม่อยากให้สิ่งที่กี้พูดทำให้คนอื่นลำบาก กับพี่อานัสเขาก็มีแฟนแล้วจะไปคบซ้อนได้ไง เขาก็ยังคบกันอยู่ ไม่ใช่สไตล์กี้”

“อย่างตอนที่กี้ถ่ายละครกับพี่อานัสเลยทำให้เราสนิทกัน ตอนนี้เราก็ต่างคนต่างอยู่มากกว่า ผู้ชายก็อยู่ส่วนผู้ชาย ผู้หญิงก็อยู่ส่วนผู้หญิงไม่ค่อยมีอะไรไปทางนั้น เราไม่ได้คบกันอย่างนั้นนะ ลองถามเขาดูว่าขาว่าไง กี้รู้สึกว่าตอบ100ทีก็ตอบเหมือนเดิมว่าไม่ใช่ ก็ยังยืนยัน ถ้าเราตอบไม่ใช่ แล้วฝั่งโน้นก็ตอบไม่ใช่ อะไรที่พูดจริงแล้วก็ไม่รู้จะเสริมอะไร"

บอกไม่รู้ทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 4ปีแล้ว คอนเฟิร์มหนุ่มที่เคยบอกว่ากำลังคบหาดูใจอยู่ 1ปีนั้น ไม่ใช่หนุ่ม “อานัส” แน่นอน

"เขาคบกันมา4ปีอันนั้นกี้ไม่รู้ กี้ไม่ใช่ดารารับเชิญหรือส่วนร่วมอะไรตรงนั้น ที่กี้บอกว่าเขาเลิกกันแล้วคราวก่อนกี้พูดกวน เห็นมั้ยว่าการที่กี้พูดกวนทำให้เป็นแบบนี้ แต่ก็ได้ยินว่าเขามีปัญหาเหมือนว่าจะเลิกๆ กัน แต่กี้ก็ไม่รู้ ไม่ได้ตามข่าวมากมาย ปิดกล้องไปก็ต่างคนต่างไปดีกว่า เพราะหลายๆ อย่างเกิดขึ้นก็ทำให้กี้เสียความรู้สึกกับอีกฝ่าย ถ้าเขายังรักกันดีอยู่ ก็ยินดีด้วยค่ะ ขอให้รักกันไปนานๆ"

“ที่กี้เคยบอกว่ามีคนที่คบๆ อยู่ คนคบๆ กันมาปีนึงนี่ไม่ใช่พี่อานัสนะ แต่มันไม่ค่อยเวิร์ค ด้วยข่าวที่มันยาว เป็นใครๆ ก็สงสัย เราเลยไม่สนิทกันเหมือนเดิม แต่ก่อนอาจจะพร้อมเปิดถ้าจะคบกับใคร แต่ตอนนี้ไม่รู้ มันกลายเป็นว่าข่าวเรื่องนี้กลายเป็นจุดหลักที่เป็นปัญหาของเรา ทั้งที่มันไร้สาระ ทำให้เราห่างๆ กัน เลยไม่ค่อยพร้อมเปิดเท่าไหร่ ขออยู่อย่างนี้รับงานดีกว่า แล้วถ้าฝั่งชายเขามารับตั้งแต่แรก มันก็คงจะดี แต่ที่ไม่มารับก็ดีแล้ว เพราะตอนนี้มันเป็นปัญหา แก้มก็อยู่ส่วนแก้ม กี้ก็อยู่ส่วนกี้ไม่น่าเอามาโยงกันแล้ว แต่ยังไงเราก็ร่วมงานกันได้”

ไม่สนใจอยากให้หนุ่ม “อานัส” ออกมาเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด แจงผิดใจสาว “แก้ม” เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวเรื่องชู้สาว

"ไม่ใส่ใจเลยค่ะ คนรอบข้างกี้และเพื่อนสนิทรู้ว่าคนที่กี้คบเป็นใคร และเรื่องจริงเป็นไง กี้เลยไม่ได้เอามาคิด ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริงเดี๋ยวคนก็เห็นเอง แล้วกี้ไม่สนใจถ้าใครจะมาจับเป็นคู่เกาเหลากัน เพราะไม่ได้สนิทอะไรกันมากขนาดนั้น ตั้งแต่ถ่ายละครกันมา ตอนแรกกี้ไม่รู้จักเขา แล้วมันมีเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่แก้มพูดไป แล้วกี้ไม่ค่อยชอบ คนเลยอาจจะโยงว่าเป็นเพราะพี่นัส แต่มันไม่ใช่เพราะพี่นัส แต่เป็นสิ่งที่เขาพูดกับกี้โดยตรง หลังจากมีสิ่งที่เขาพูดกับกี้ ก็ไม่สนิทกับเขาแล้ว ไม่อยากพูดว่าคืออะไร เดี๋ยวกลายเป็นว่าต้องเอาเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากให้ทั้งโลกรู้มาพูด แล้วน้องเขาดูไม่ดี มันมีแต่เสียกับเสีย ไม่มีประโยชน์ที่จะพูดออกมาให้รู้สึกแย่"

“ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องพี่นัส แต่มันเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวกี้ คือไม่ใช้ความคิดก็ไม่ควรพูด เขาพูดแล้วทำให้กี้เสียความรู้สึก กี้ยืนยันว่ากี้ไม่ได้แย่งใครจากใครมา มันเหมือนเราคุยกันระยะนึง มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เราคุยกันแบบพี่น้องเหมือนเดิม กี้อาจจะเป็นเด็ก ดูเป็นมิตรกับคนอื่นง่าย คนเลยดูสนิทกว่าคนอื่นในกอง"

“กับแก้มเรื่องรูปคงไม่ต้องเคลียร์ แต่เขาต้องเคลียร์กับกี้มากกว่ามั้ง เพราะเป็นสิ่งที่เขาพูดแล้วทำให้กี้ไม่พอใจ มันเป็นสิ่งที่ถึงเขาขอโทษแล้ว แต่เราก็คงเป็นเพื่อนกันไม่ได้ มันไม่ใช่ สำหรับกี้ กี้มีปัญหากับสิ่งที่เขาพูด แต่สำหรับเขาถ้าเขามีปัญหา แล้วคิดว่าอาจจะใช่ เขาเป็นแฟน เขาควรมาเคลียร์ อย่างวันนี้แก้มก็มาร่วมงานนี้ด้วย (ช่อง 7 สี จัดงานมอบรางวัลเรตติ้งสูงสุด 4 สัปดาห์ติดต่อกัน) แต่กี้มาสาย ก็เห็นเขาอยู่อีกฝั่งนึง แต่น้องเขาเป็นน้อง คงต้องมาไหว้กี้มั้งคะ ไม่รู้สิ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผูั้้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น