วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เล่าประสบการณ์ Admin











ผมตัดสินใจแล้ว ที่จะเล่าเรื่องราวแปลกๆ ที่ผมประสบมา
แบบหมดเปลือก ตั้งแต่จำความได้จนถึงปัจจุบัน








เพราะถ้าผมเก็บไว้ คงจะไร้ความหมาย..



และเผื่อมีใครเจอประสบการณ์เหมือนผม..



แต่ก่อนอื่น ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า 
ผมไม่ได้บอกให้คุณเชื่อ.. ในสิ่งที่ผมประสบมา
และให้คิดเสียเป็นเรื่องราว นิยายสนุกๆ






เรื่องแรก 




ฝันหรือข้ามมิติ








เป็นความฝันแปลกๆ สมัยตอนผมเด็กๆ

ผมฝันเห็นตั้งแต่จำความได้ จนโต เป็นเวลานานหลายปีติดต่อกันประมาณ 4-12 ปี ไม่ค่อยแน่ใจ



สิ่งที่ผมฝัน เป็นอะไรที่ผมอธิบายไม่ได้ บอกไม่ถูก..(งงไหม)





และมันแปลกที่ผมจำรายละเอียดของความฝันนั้นได้น้อยมากๆ

ทุกๆครั้งที่ฝัน และจะฝันซ้ำเดิมๆ



และผมก็ไม่สามารถ อธิบายเป็นรูปธรรมได้ ว่าที่สิ่งฝันนั้นคืออะไร

"รู้ว่าคืออะไร" แต่อธิบายไม่ได้ว่าคืออะไร แปลกมั้ยละครับ

ที่รู้คือ "รู้ว่าฝันเรื่องนี้อีกแล้ว เหตุการณ์เดิม สถานที่เดิม"



ผมเริ่มคิดๆว่า แท้จริงแล้วเมื่อตอนเด็กๆนั้น ผมอาจจะหลุดเข้าไปอีกมิติหนึ่งหรือเปล่า ซึ่งไม่เหมือนกับโลกกายภาพ



เป็นสถานที่กว้างใหญ่ไพศาล ไม่มีขอบเขต โทนสีขาวดำ ไม่มีรูปร่าง แต่มีการเคลื่อนไหว

บางครั้งมันเคลื่อนที่เร็ว บางครั้งก็ช้า

บ้างครั้งมีการก่อตัวคล้ายๆคลื่น



หรืออาจจะเป็นประตูมิติอะไรสักอย่าง

มันคล้ายๆกับลายในรูป แต่ไม่ถึงกับเหมือน ...













ที่มา :


____________________


เครดิต :


________________________________












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น