วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สวนกระแสรอหย่า! “บ๊วย” ยันตอนนี้ชีวิตครอบครัวแฮปปี้มาก

“บ๊วย” ยันตอนนี้ชีวิตครอบครัว กับ “ตุ๊ก” แฮปปี้มาก เผยวันเกิดลูกทั้ง 2 คนที่ผ่านมา ตั้งใจทำเค้กให้ด้วยตัวเอง ถือเป็นวันดีๆ ของครอบครัวอีกหนึ่งวัน ลั่นถ้าจะหย่าบอกแน่นอน

มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าเตรียมหย่าขาดจากกัน ถึงขั้นระบุวันว่าเป็นวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่จนถึงวันนี้ “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” และ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ก็ยังไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ทั้งบ๊วยและตุ๊กยังอยู่บ้านเดียวกัน ส่วนคำตอบเรื่องหย่าก็ยังคาราคาซัง ล่าสุด ทางฝ่ายของบ๊วยได้โชว์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นรูปตนและภรรยาตุ๊กช่วยกันทำเค้กวันเกิดให้กับลูกสาวและลูกชาย “น้องภูมิ” และ “น้องเแพรว” ดูปรองดองเป็นบรรยากาศที่หลายคนเห็นแล้วรู้สึกดีไปด้วย กับสถานการณ์ครอบครัวล่าสุดหนุ่มบ๊วยได้ออกมาเผยว่า...

“ผมพูดจริงๆ ว่า ผมไม่พูดดีกว่า เพราะว่าผมรู้ว่าผมทำอะไร ผมรู้ว่าหน้าที่ผมทำอะไรนะ เพราะฉะนั้นแล้วผมขออนุญาตไม่พูด ไม่ใช่ว่าผมจัดเป็นบุคคลสาธารณะหรือว่ามีคนสนใจ ไม่ใช่ไม่บอก ถ้ามีอะไรจะพูดก็จะพูด แต่ว่าตอนนี้ไม่มีไรจะพูด เพราะฉะนั้นไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ ผมกับตุ๊กก็ตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูก และตั้งใจกันมากทั้ง 2 คน มีความปรารถนาดีต่อลูกอย่างยิ่งอยู่แล้ว"

“วันเกิดลูกวันนั้นก็ดี เป่าเค้กนู่นนี่มีความสุข ถ้าเกิดเขาจับกินเค้กครั้งแรกในชีวิตเขาก็จับกิน 2มือเลย แล้วเวลากินมือเดียวเราไปเอื้อมจับทั้งของน้องภูมิทั้งของน้องแพรวพี่สาวด้วย ก็สนุกดีครับ เค้กนี่เราตั้งใจว่าจะทำให้ลูกอยู่แล้ว วันนั้นน้องแพรวเขาไปทำให้น้องภูมิด้วย ก็ถือเป็นวันดีๆ ของครอบครัวอีกวันนึง ที่ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งตุ๊กและลูก ก็แฮปปี้ครับ ทุกอย่างคือตอนนี้เรามีความสุขดี ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้แฮปปี้ครับ”

“เรามีอะไรเพิ่มเติมเราบอกอยู่แล้วครับ ไม่มีปิดบัง (เหมือนตอนแต่งก็บอก ถ้าตอนเลิกก็บอก?) ถูกครับ เอาง่ายๆ ว่าตอนนี้ก็แฮปปี้มากครับ ไม่มีใครทราบว่าตอนนี้มากหรือไม่มาก ไม่มีใครรู้ดีกว่าผมกับตุ๊กและก็ลูก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น