วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“โป๊ป” โต้วางมวย “เคน ภูภูมิ” แย่งกันจีบ “มารี”

“โป๊ป ธนวรรธ” รับกดดันเล่นละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” หลังละครซีรีย์อย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ดังระเบิด ปัดข่าวตามจีบนางเอกสาวรุ่นน้อง “มารี เบรินเนอร์” จนวางมวยกับ “เคน ภูภูมิ”

ออกตัวว่ารู้สึกกดดันที่ได้เล่นละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” สำหรับดาราหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธ วรรณภูติ” 1 ใน 5 ซีรีย์ของช่อง 3 เพราะก่อนหน้านี้ละครซีรีย์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ดังทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งหนุ่มโป๊บก็พร้อมเตรียมตัวเตรียมใจอย่างเต็มที่สำหรับละครเรื่องดังกล่าว

“งานตอนนี้ก็ไม่มีอะไรใหม่ครับ ก็มีละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพนี่แหละครับ ที่กำลังจะเปิดกล้อง ก็จะไปถ่ายเมืองนอกไปที่สวิตเซอร์แลนด์ ถามว่า เตรียมตัวอย่างไรผมก็เตรียมใจไปมากกว่า เรื่องไปเมืองนอกไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย เขาคงดูแลเราดี แต่ค่อนข้างกดดันเพราะซีรีย์ก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะออกมาแบบไหนจะดีกว่าของเก่าไหมเรา ก็พยายามทำให้ดีที่สุดก็คิดว่าน่าจะสนุกครับ เพราะเรื่องนี้ 5 เรื่อง แต่อันนั้นแค่ 4 เรื่อง การวางตัวของพระเอกเรียบร้อยน่าจะครบแล้วครับ น่าจะลงตัวหมดแล้ว”

ปัดข่าวจีบนางเอกสาว “มารี เบรินเนอร์” นางเอกละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” แจงไม่เคยร่วมงานกัน โต้วางมวยกับ “เคน ภูภูมิ”

“ไม่จริงครับ (หัวเราะ) ไม่เคยจีบ ยังไม่เคยร่วมงานกับน้องเขาเลย ส่วนใหญ่จะเป็นแบบพี่น้องมากกว่า ส่วนใหญ่เจอกันก็มีแซวๆ มากกว่าแต่ไม่ได้จีบครับ เคยเจอกันที่ช่องเฉยๆ ส่วนข่าวว่าผมวางมวยกับเคน ภูภูมิ อันนี้ไม่จริงครับ (หัวเราะ) ไม่เคยวางมวยเลยนะครับ เคยเจอเคนที่ช่องเฉยๆ ไมได้ทะเลาะอะไรกันก็คุยกันปกติ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น