วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“เอ๋” กรี๊ดถูกลอตเตอรี่งานแต่งตัวเอง 1.8 หมื่น แต่ซื้อไป 8 หมื่น

“เอ๋” ยิ้มถูกลอตเตอรี่ที่ซื้อมาเป็นของชำร่วยในงานแต่งตัวเอง 1.8 หมื่น บอกแขกที่มางานก็ถูกเหมือนกัน ทำเอากรี๊ดกันใหญ่ ส่วนเรื่องปั๊มลูกไปตรวจสุขภาพ เตรียมพร้อมเรียบร้อยแล้ว แพลนอยากมี 2 คน

ออกปากว่า ชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้สุดๆ ถึงกับบอกว่ารู้แบบนี้แต่งตั้งนานแล้ว สำหรับสาว “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ล่าสุด เจ้าตัวเผยว่าได้ไปตรวจสุขภาพเตรียมเปิดอู่แล้วเรียบร้อย พร้อมบอก แม้โชคเรื่องลูกยังต้องร้องเพลงรอไปก่อน แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ เจ้าตัวเพิ่งมีโชคเรื่องเงิน เพราะถูกลอตเตอรี่จากงานแต่งของตัวเอง ที่ซื้อมาเพื่อเป็นของชำร่วยในงาน

“เรื่องมีน้องก็ยอมรับว่า ตอนนี้ไปตรวจสุขภาพมาแล้ว ก็รออยู่ ใจเอ๋อยากได้ 2 คน อยากได้ผู้หญิงคน ผู้ชายคน แต่ขอดูคนแรกก่อนว่าไหวไหม คนที่ 2 ค่อยตามมา บางคนต้องนับวันนะ แต่เราไม่อยากขนาดนั้น ขอธรรมชาติดีกว่า ตอนนี้อยู่บ้านเราก็ทำทุกอย่างที่แม่บ้านทำ ดูแลทุกอย่าง จริงๆ เรื่องงานก็ยังรับปกติ ถ้าเราไม่ทำงานเอ๋ว่าเราตายแน่เลย ยังเดินหน้าทำงานต่อไปค่ะ”

“ชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขมากเลย รู้อย่างนี้แต่งตั้งนานแล้ว (ยิ้ม) มันมีความรู้สึกแบบ มองหน้ากันแล้วเขิน ตลกดี เปลี่ยนสถานะแล้ว ซึ่งเรารักกันมากขึ้นด้วย เขาใจเย็นขึ้น พาเอ๋ไปไหนมาไหนบ่อยขึ้น เรื่องที่เขาสัญญาไว้ เขาก็พยายามทำ สิ่งที่ไม่ดีเขาก็ไม่ทำเลยค่ะ ส่วนที่เขาสัญญาไว้ 5 ข้อ รู้สึกจะมีข้อนึงที่เขาทำไม่ได้ คือ ห้ามแตะตัว (หัวเราะ)”

พร้อมเผย เพิ่งถูกลอตเตอรี่ที่ซื้อมาเป็นของชำร่วยงานแต่งตัวเอง 1.8 หมื่น แต่ลงทุนไป 8 หมื่น

“เรื่องถูกลอตเตอรี่งานแต่งที่แจกเป็นของชำร่วย เอ๋ก็ถูก 2 ตัว 3 ตัว พี่ป๋อทำหน้าเซ็งมาก ถ้าใครดูอินสตาแกรม เพราะเขาตั้งความหวังไว้สูงมาก เขาตั้งความหวังว่า จะต้องมีถูกรางวัลที่ 2 ที่ 3 แต่ถูกแค่ 2 ตัว 3 ตัว ได้เงินมาทั้งหมด 18,000 บาท (หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ ถือว่าเป็นลาภให้พี่ป๋อ ดีกว่าไม่ถูกรางวัลใดๆ เพราะต้องตรวจหลายร้อยใบเลยค่ะ เพราะเราสั่งเยอะสั่ง 1,000 ใบ 80,000 บาท (หัวเราะ)”

“ตอกย้ำมากเลย คือ เราเองก็ไม่หวังว่าเราจะได้สักบาทเลยนะ แต่ได้ก็ดี คือ แขกบางคนลืมเอาคูปองมาแลก ปาร์ตี้เพลิน เลยเป็นโชคเจ้าของงาน แขกที่มาร่วมงานก็มีคนที่ถูกรางวัลด้วย เพื่อนโทร.มาบอกถูก 2 ตัว 3 ตัว กรี๊ดกันใหญ่ แต่ไม่มีใครถูกรางวัลใหญ่เลย ไม่มีเลย ยังไม่ได้ขึ้นเงินด้วยไม่รู้จะไปขึ้นที่ไหน (หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น