วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

MVเพลง บัวแล้งน้ำ - หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม

เนื้อเพลง : บัวแล้งน้ำ
ศิลปิน : หญิง ธิติกานต์ อาร์ สยาม
คนเราต้องมีหัวใจ ต้องมีเลือดเนื้อข้างใน ต้องมีความดีคู่กาย
ต้องมีความหมายในตัวเอง
อดีตที่เคยผ่านมา เราคงต้องผ่านพ้นไป จะดีหรือเลวอย่างไร
ขึ้นอยู่กับใจเราเอง
*กระเสือกกระสน ดิ้นรนกันไป ก่อนเคยเลวร้าย ก็ลืมให้ลง
มีเพียงพรุ่งนี้ เรื่องเก่า เก่าก็คง 
ด้วยใจซื่อตรงเราคงได้ดี 
ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย 
ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง
คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร 
สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ
(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น