วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“ชาม” สลัดภาพนางงามเล่นซีรีส์ให้ถุงยางฯ เผยคิดหนักกว่าจะรับ

“ชาม” โดดเล่นซีรีส์ของถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ เผยคิดหนัก เพราะภาพลักษณ์สินค้าแรง แต่ที่ตกลงเพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยรณรงค์ให้สาวไทยตระหนักเรื่องท้องก่อนวัยอันควร ฟุ้งเปลี่ยนลุกมาเซ็กซี่แล้วเฮง มีคนทาบถ่ายหวือเยอะ แต่ปฏิเสธหมด



สลัดภาพนางงามมารับเล่นบทร้ายเซ็กซี่ในละคร “นางฟ้ากับสมหวัง” ไม่พอ ล่าสุดสาว “ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์” ก็ยังผันตัวเองเปลี่ยนบทบาทมาในลุกเซ็กซี่เล่นซีรีส์ให้กับถุงยางอนามัย ยี่ห้อดูเร็กซ์ ซึ่งสาวชามเองก็เผยว่า ก่อนรับงานดังกล่าวตัดสินใจนานพอสมควร เพราะภาพลักษณ์สินค้าแรง

“ก็เป็นงานที่ชามคิดหนักเหมือนกันว่าจะรับดีไหม เพราะกลัวว่าภาพดูเร็กซ์อ่ะเนอะ แต่พอได้ดูเนื้องานแล้วก็โอเค เพราะมันเป็นซีรีส์สอนสังคม ทำให้เห็นว่าตอนนี้มันมีอะไรเกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ของทุกคนในสังคม มันจะมีเรื่องเกี่ยวกับเกย์ เลสเบี้ยน รัก 3 เส้าหักหลังกัน และความรักที่แท้จริงแฝงอยู่ มันมีทุกมุมมอง มันเป็นสิ่งที่เป็นปัญหาที่ผู้คนไม่พูดถึงกัน อย่างตอนนี้ปัญหาหลักในบ้านเราคือมีเด็กผู้หญิงที่ท้องก่อนวัยอันควร ประเทศไทยเรามีมากที่สุดในเอเชีย และเป็นอันดับ2 ของโลก ก็เลยอยากจะเป็นส่วนนึงในการช่วยเหลือรณรงค์ให้กับสังคม”

“ถามว่าเซ็กซี่มากไหม จริงๆ ของชามไม่มี เรื่องเลิฟซีนไม่มีค่ะ ถูกเนื้อต้องตัวก็กุ๊กกิ๊กธรรมดาทั่วไปไม่ได้หวือหวา แต่ก็เนอะเพราะมันคืองานของดูเร็กซ์ ชามเองก็ตีความแบบนั้นเหมือนกันตอนแรก เราปฏิเสธเลย แล้วเขาก็บอกว่าให้โอกาสเขาหน่อย ช่วยเข้าไปดูงานเขาหน่อย เขาพยายามที่จะนำเสนอในแง่ที่ดี ไม่ได้รณรงค์ให้คนไปมีเซ็กส์ แต่เป็นการรณรงค์ให้คนมีสติในการใช้ชีวิตมากกว่า”

“พอฟังคอนเซ็ปต์ก็ชอบนะ แต่เราก็ยังรู้สึกกังวลอยู่ เพราะคำว่าดูเร็กซ์ ภาพลักษณ์มันก็เนอะ แต่พอพิจารณาทั้งหมดแล้วทั้งบท ทั้งโปรดักชันเขาก็เซฟเราทุกอย่าง เพียงแค่ว่าสปอนเซอร์คือ ดูเร็กซ์ เท่านั้นเอง ก็มองว่าเขาพยายามทำในสิ่งที่ดี เขาไม่ได้จะมาขายของ แต่เขาพยายามจะสื่อให้กับสังคมในตระหนักถึงการใช้ชีวิต”

“แต่ตอนแรกเราก็กลัวไง มันเป็นแค่เหมือนการโชว์รูปร่างที่ไม่ได้น่าเกลียด เราไม่ได้มาใส่บิกินีหรืออะไร อาจจะแค่ใส่เสื้อผ้ารัดรูปหน่อย เราเองก็เช็กเทปทุกครั้งนะ เพราะก็กลัวอยู่ ตอนถ่ายก็เซฟเต็มที่อย่างฉากที่เป็นผ้าเช็ดตัวก็ใส่กางเกงกันไว้แน่นหนา ภาพมันออกมาแรงแล้ว แต่ก็โอเค เราไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเราเองเรียนจบมานานแล้ว แล้วงานที่เรารับมันขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ว่าเราอยากจะช่วยเหลือสังคม”

เผยหลังๆ มีคนทาบทามเซ็กซี่มากขึ้น แต่ตนก็ยังไม่พร้อมรับ

“จริงๆ มันก็เซ็กซี่มาตั้งแต่ละครนางฟ้ากับสมหวังแล้ว เพราะชุดแต่ละชุดนี่เซ็กซี่ทั้งนั้น เราก็ลดน้ำหนักตลอดเวลา เพื่อให้เหมาะกับบท มันเป็นไปโดยไม่รู้ตัว ชามเองไม่ได้กะว่าจะมาเปลี่ยนภาพอะไรหรอก เราล่นบทนางร้ายจะให้มาแบ๊วๆ น่ารักก็คงไม่ได้ คาแรกเตอร์มันก็ต่างกัน แต่ว่าเปลี่ยนแล้วคนชอบ มีงานเข้ามา มันก็แฮปปี้”

“แต่ก็ชอบบทร้ายมากกว่า ก็เลือกโชว์ที่ไม่ได้น่าเกลียด ก็เปลี่ยนแนวแล้วมีแต่คนพูดถึง แต่ชามไม่ได้คิดว่าตัวเองเซ็กซี่เลย มีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเยอะ ชามไม่ได้รับสักอันเลยนะ ตอนนี้ก็มีมาเยอะนะ เขาก็บอกว่าทำไมงานซีรี่ส์ถึงยอมรับ งานถ่ายแบบไม่รับ เราก็บอกว่ามันไม่ได้เซ็กซี่เท่าแม็คกาซีนไง จริงๆ มีติดต่อเข้ามาเยอะมาก ตั้งแต่ละครสายฟ้ากับสมหวังแล้ว แต่ก็อย่างที่บอกเราก็ปฎิเสธมาโดยตลอด”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น